Chủ đề 'điều khiển'

[Đánh giá] Máy lọc không khí Xiaomi có thực sự tốt không?

Chưa bao giờ thị trường máy lọc không khí ở Việt Nam lại trở nên sôi nổi như hiện nay, một phần do ô nhiễm môi trường tăng cao, phần do ý thức bảo vệ sức khỏe của người dân ngày một tiến bộ hơn. Một trong những dòng sản phẩm máy lọc không khí đang được nhiều người quan tâm và đón nhận hơn cả là dòng máy lọc không khí Xiaomi. Cùng xem những đánh giá khách quan về dòng sản phẩm này, máy lọc không khí Xiaomi có tốt không nhé! 

Đánh giá nồi cơm điện cao tần Supor 1.8 lít CFXB50HC12VN-120

Supor là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm điện gia dụng bền đẹp, được nhiều bà nội trợ tin dùng, đặc biệt là các dòng sản phẩm về nồi cơm điện. Bài viết sau, chúng tôi sẽ đánh giá về nồi cơm điện cao tần Supor 1.8 lít CFXB50HC12VN-120 đến từ thương hiệu này.

Hướng dẫn tải giả lập PUBG Mobile Tencent Tiếng Việt cho máy tính

VNG đã chính thức phát hành trình giả lập mới cho PUBG Mobile PC Tiếng Việt. Phiên bản giả lập PC của VNG được phát triển bởi Tencent Gaming Buddy nên người chơi được cung cấp đầy đủ các tính năng như phiên bản gốc, không hề có sự thay đổi nào ngoài giao diện ngôn ngữ Tiếng Việt.

[Đánh giá] Máy làm mát Nagakawa có tốt không?

Những năm gần đây, bên cạnh điều hòa nhiệt độ, máy làm mát là một sản phẩm đang dần được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn sử dụng cho những ngày hè nóng nực bởi những ưu điểm như: nhỏ gọn, dễ lắp đặt, chi phí thấp... Máy làm mát Nagakawa là một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng đã được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về dòng máy làm mát này cũng như những công dụng tuyệt vời khiến bạn không thể bỏ qua nó được nhé. 

Cách sử dụng điều hòa Nagakawa hiệu quả, tiết kiệm điện nhất

Điều hòa Nagakawa là một thiết bị được sử dụng khá nhiều trong các hộ gia đình, văn phòng... Thế nhưng không nhiều người biết cách sử dụng chúng sao cho đạt kết quả tối ưu nhất. Bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách sử dụng điều hòa Nagakawa để đạt hiệu quả cao cũng như mang lại khả năng tiết kiệm điện nhất có thể.

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe với tivi đơn giản

Trong một vài trường hợp cần thiết, kết nối tivi với tai nghe sẽ là phương pháp nhiều người dùng chọn lựa những khi muốn nghe âm thanh từ tivi mà không muốn làm phiền những người xung quanh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn những cách kết nối tivi với tai nghe cực đơn giản.

Đèn sưởi nhà tắm của Đức nên mua loại nào tốt nhất?

Mùa đông đến kéo theo các bệnh dễ gặp như cảm lạnh, bệnh về đường hô hấp từ người lớn tới trẻ nhỏ đều có thể gặp phải. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng đồ sưởi tăng cũng tăng nhanh chóng, đặt biệt là sử dụng đèn sưởi trong nhà tắm vì đây là lúc chúng ta dễ gặp khí lạnh nhất. Hôm nay META sẽ giới thiệu cho các bạn dòng sản phẩm đèn sưởi chất lượng tốt đến từ Đức, cùng xem đèn sưởi nhà tắm của Đức nên mua loại nào tốt nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng remote máy lạnh Samsung dòng NVFXAWKNSV

Khi mua máy lạnh Samsung, bạn thường không biết phải sử dụng remote như thế nào cho đúng.  sẽ giúp bạn cách sử dụng remote của máy lạnh dòng NVFXAWKNSV của Samsung một cách hiệu quả và hầu hết các chức năng của nó qua bài viết này nhé. 

Tổng quan dòng máy giặt Aqua năm 2019

Để chứng tỏ vị thể của mình, AQUA đã cho trình làng mẫu máy giặt lồng ngang 525 mm là dòng sản phẩm chủ lực hiện tại của hãng, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như giặt sạch hơn, lồng giặt mở rộng hơn nhưng vẫn tiết kiệm nước, dễ lấy quần áo. Hãy cùng chúng tôi điểm qua xem các dòng máy giặt AQUA 2019 có gì mới nhé.

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Đánh giá tổng quan máy giặt sấy Midea 9 kg MFC90-D1401

Hiện nay, máy giặt sấy Midea 9 kg MFC90-D1401 được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, chọn lựa. Máy sở hữu những công nghệ vô cùng hiện đại bên cạnh thiết kế bắt mắt, sang trọng. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn chiếc máy giặt sấy này nhé.

Tính năng Air Action trên S Pen là gì? Sử dụng như thế nào?

Trên các dòng điện thoại Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ vừa được Samsung cho ra mắt gần đây có trang bị tính năng Air Action trên bút S Pen rất hữu ích. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tính năng Air Action trên S Pen là gì và cách sử dụng của nó nhé! 

So sánh động cơ có chổi than và không chổi than

Động cơ chổi than và động cơ không chổi than đều là những loại động cơ phổ biến trên máy móc hiện nay. Vậy những động cơ này là gì, nguyên lý hoạt động ra sao? Chúng có gì khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giải thích rõ và đưa ra so sánh động cơ có chổi than và không chổi than để người dùng có cái nhìn rõ hơn!

Cách sử dụng NFC trên iPhone để bật tắt đèn trong nhà

NFC là một khái niệm khá mới trên iPhone mà người nhiều người dùng chưa hề biết tới. Tuy nhiên tiện ích này có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng NFC trên iPhone để bật tắt đèn trong nhà.

Màn chiếu treo tường hãng nào tốt nhất: Dalite, Regent hay Prima?

Màn chiếu treo tường là thiết bị phụ kiện máy chiếu ngày càng được sử dụng rộng rãi nhờ khả năng tiết kiệm diện tích sử dụng và tính tiện lợi tối ưu. Vậy khi chọn mua màn chiếu treo tường cần lưu ý những điểm gì và nên chọn hãng máy chiếu treo tường nào tốt, cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Samsung Inverter 307 lít RB30N4180B1/SV

chúng tôi đã trở lại và tiếp tục với loạt bài đánh giá về sản phẩm. "Nhân vật chính" hôm nay chính là 1 chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu nổi tiếng Samsung với tên gọi Samsung Inverter 307 lít RB30N4180B1/SV. Cùng xem sản phẩm này có những ưu - nhược điểm gì nhé!

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV

Tủ lạnh Samsung có lẽ là quá quen thuộc với người dùng bởi thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc. Hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá tổng quan nhất về chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV để giúp các bạn có thêm thông tin về sản phẩm này nhé!