Chủ đề 'điều khiển'

Nồng độ cồn bao nhiêu thì bị phạt? Phạt bao nhiêu?

Nghị định 100/2020/NĐ-CP được ban hành nhằm hạn chế tình trạng rượu, bia, sử dụng đúng mức độ để đảm bảo an toàn cho bản thân và tất cả người tham gia giao thông. Theo nghị định thì nồng độ cồn vượt mức bao nhiêu thì sẽ bị phạt, phạt bao nhiêu sẽ có trong bài viết sau.

Máy giặt sấy LG có tốt không? Có nên mua không?

Các sản phẩm gia dụng, điện tử, điện lạnh của LG từ lâu đã khá quen thuộc với người Việt Nam. Trong thời tiết mưa phùn, nồm ẩm hiện nay, khá nhiều người sẽ muốn mua máy giặt sấy của thương hiệu này để khắc phục vấn đề quần áo ẩm ướt, ám mùi hôi. Tuy nhiên, vẫn sẽ có nhiều khách hàng băn khoăn rằng máy giặt sấy LG có tốt không? Có nhiều tính năng không? Vậy thì hãy cùng nhau phân tích và đánh giá dòng sản phẩm này nhé.

[Đánh giá] Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW có tốt không?

Máy rửa bát hiện đang là một sản phẩm gia dụng được rất nhiều bà nội trợ tìm mua, đặc biệt là chiếc máy rửa bát ESF6010BW của Electrolux. Vậy sản phẩm máy rửa bát Electrolux ESF6010BW có tốt không? Giá của nó là bao nhiêu? Những câu hỏi này sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.  

Cách điều khiển và phát nhạc trên Spotify thông qua loa Google Home

Tin với các Fan yêu nhạc là giờ đây bạn hoàn toàn có thể điều khiển và phát nhạc trên ứng dụng Spotify thông qua thiết bị thông minh loa Google Home chỉ bằng một vài bước cài đặt vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Cùng tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

"Giúp mắt mẹ thôi cay", mua nồi cơm điện giảm 40% tặng mẹ dịp Tết

Bạn muốn công việc nấu cơm của bạn trở nên đơn giản hơn? Bạn muốn nấu ra những bát cơm ngon hơn, thơm hơn, nhiều chất dinh dưỡng hơn? Vậy thì hãy xem qua danh sách: Top 5 nồi cơm điện đang giảm giá tới 40% dịp cuối năm tại chúng tôi. Có thể bạn sẽ tìm được một chiếc nồi ưng ý.

Tủ sấy quần áo Tiross của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Việc giặt giũ phơi phóng quần áo vào mùa mưa phùn nồm ẩm luôn là gánh nặng đối với chị em phụ nữ bởi quần áo thường phơi rất lâu mới khô và vẫn còn ám mùi ẩm mốc. Tuy nhiên, với những chiếc tủ sấy quần áo, nỗi lo này sẽ nhanh chóng được giải quyết. Bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm tủ sấy quần áo Tiross, một trong những chiếc tủ sấy quần áo được yêu thích nhất hiện nay.

Top 7 ứng dụng chuyển, chia sẻ tệp, ảnh từ Android qua MacBook

Lâu nay để chuyển file hay hình ảnh từ Android qua MacBook chúng ta thường hay gửi qua Facebook, Gmail, Dropbox,... phải tốn thời gian tải lên, tải xuống. Hôm nay, chúng tôi bật mí cho bạn 7 ứng dụng chuyển, chia sẻ tệp, ảnh từ Android qua MacBook nhanh chóng.

Cách sử dụng lò vi sóng điện tử Panasonic NN-ST34HMYUE

Lò vi sóng điện tử Panasonic NN-ST34HMYUE 25 lít gồm các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông, rã đông nhanh, 9 thực đơn nấu tự động, khởi động nhanh. Cách sử dụng NN-ST34HMYUE cực kỳ đơn giản, bạn có thể xem chi tiết ở bài viết phía dưới nhé. 

8 ứng dụng tốt nhất của Microsoft bạn nên dùng thử 1 lần

Microsoft không chỉ mang đến cho người dùng hệ điều hành Windows phổ biến nhất hiện nay mà còn cung cấp số lượng ứng dụng, tính năng cực kỳ phong phú và đa dạng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến 8 ứng dụng tốt nhất của Microsoft mà bạn nên dùng thử.

Top 12 game offline cực hay cho iPhone, iPad, chơi không cần mạng

Ngày nay, chơi game giải trí là nhu cầu của nhiều người, nhưng game online đang ngày càng thịnh hành và phát triển. Tuy nhiên, game online chỉ chơi được khi điện thoại được kết nối mạng hoặc wifi, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 12 game offline cho iPhone, iPad nhé.

Có nên dùng máy đun nước nóng công nghiệp không? Loại nào tốt, giá rẻ?

Sự ra đời của máy đun nước nóng công nghiệp được xem là giải pháp mới cho những không gian lớn như trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê… Vậy chúng ta có nên sử dụng thiết bị này không? Sản phẩm nào tốt, giá rẻ? Đây sẽ là những nội dung chính mà META.vn sẽ cùng bạn thảo luận trong bài viết này!

5 lý do nên chọn mua máy hút bụi Kangaroo

Không chỉ làm sạch, và dọn dẹp nhà cửa một cách nhanh chóng nhất, máy hút bụi Kangaroo còn có rất nhiều tiện ích khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lí do bạn nên chọn mua máy hút bụi Kangaroo nhé! 

Top 10 game đua xe online, offline hay nhất cho điện thoại Android

Hiện nay có rất nhiều game tốc độ có trên Google Play, khiến người chơi bối rối không biết nên chọn tựa game nào cho phù hợp. Vậy nên, ngay trong bài viết này đây, chúng tôi xin giới thiệu top 10 game đua xe online, offline hay nhất cho điện thoại Android.

Đánh giá máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi AL700E Cleansui có tốt không

Sản phẩm máy lọc nước điện giải Ion kiềm Mitsubishi Cleansui AL700E là máy lọc nước cao cấp dành cho người tiêu dùng được áp dụng các công nghệ, tiêu chuẩn lọc dành cho mục đích uống trực tiếp. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn đánh giá sản phẩm máy lọc nước này của Mitsubishi có chất lượng như thế nào nhé.

Bếp lẩu nướng đa năng là gì? Bếp lẩu nướng loại nào tốt?

Lẩu và nướng có lẽ là hai món ăn yêu thích của nhiều gia đình, nhất là trong dịp mùa đông này. Không ít người cho rằng, nếu muốn ăn cả 2 món ăn này cùng lúc thì lựa chọn tốt nhất chỉ có thể là các quán lẩu nướng ngoài hàng. Tuy nhiên, có một cách đơn giản, tiết kiệm hơn nhiều đó là sử dụng các loại bếp lẩu nướng đa năng 2 trong 1 tiện dụng giúp bạn thưởng thức hai món ăn hấp dẫn này ngay tại nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại bếp lẩu nướng đa năng này nhé!

So sánh TV OLED và QLED khác nhau như thế nào?

Đều là những dòng sản phẩm cao cấp lại có tên gọi gần giống nhau, TV OLED và QLED đang khiến không ít người băn khoăn khi lựa chọn. Nếu bạn cũng là một trong số đó, hãy cùng META.vn so sánh xem TV OLED và QLED khác nhau như thế nào nhé!

Những tính năng phụ trên máy giặt có thể bạn chưa biết?

Ngoài các tính năng chính được nhà sản xuất hiển thị trên bảng điều khiển thông qua các nút bấm, xoay, ký hiệu trực quan thì các sản phẩm máy giặt hiện nay thường được tích hợp thêm các tính năng phụ mà bạn phải chú ý kỹ hoặc tìm hiểu mới biết cách sử dụng chúng.