Chủ đề 'điều khiển'

Cách sử dụng lò vi sóng Sharp

Lò vi sóng là một thiết bị ứng dụng sóng vi ba để nấu chín hoặc hâm nóng thức ăn. Hiện nay lò vi ba là một thiết bị được sử dụng rộng rãi trong nhà bếp, tuy nhiên đây không phải là một thiết bị nấu nướng thông thường như các bếp lò hoặc nồi sử dụng nhiệt điện. Do đó người sử dụng cần phải biết và hiểu được các nguyên tắc sử dụng an toàn để đảm bảo an toàn cho chính mình và các thiết bị này.

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê Delonghi Full Automatic Espresso ESAM 6700

Máy pha cà phê DeLonghi ESAM6700 là dòng sản phẩm ưu việt của hãng DeLonghi, sản phẩm được cấp bằng sáng chế hệ thống Autocappuccino, nhờ khả năng tạo bọt sữa tự động, bạn có thể làm Cappuccino, Latte Macchitato, Caffe Latte nhiều bọt sữa thơm ngon chỉ bằng cách nhấn nút. Bạn có thể tùy chọn nhiều hay ít cà phê, hương vị đậm hoặc nhạt, thưởng thức cà phê với nhiệt độ nóng hoặc vừa phải... Màn hình hiển thị và 4 nút lựa chọn giúp bạn dễ dàng hơn khi điều khiển các chức năng pha chế.

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê Saeco Poemia Focus HD8423

Máy pha cà phê Saeco Poemia Focus HD8423 có áp lực bơm 15bar, pha được Espresso từ cà phê bột và cà phê dạng túi lọc E.S.E. Thiết kế nhỏ gọn với chất liệu chính là nhựa ABS nên trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển cũng như vận hành. Ngoài ra, Saeco Poemia Focus HD8423 còn kết hợp vòi đánh sữa truyền thống giúp bạn có thể tạo ra những tách Cappuccino thơm ngon để thưởng thức ngay tại nhà hay văn phòng của mình.

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương Kangaroo HYB 54

Kangaroo HYB-54 là một trong các Model quạt hơi nước phun sương được dùng khá phổ biến hiện nay trong nhiều hộ gia đình với chức năng chính duy trì và tạo thêm độ ẩm trong phòng trong thời tiết nóng hành, giúp tận hưởng không khí thiên nhiên ngay tại nhà. Ngoài ra, quạt có thể sử dụng linh động, độc lập hoặc kết hợp các tính năng này tùy theo nhu cầu sử dụng. Vừa tiện dụng, dễ dùng và không tốn không gian.

Những lưu ý khi sử dụng quạt phun sương

Với chức năng phun sương, tạo ion và mang lại không khí trong lành trong những ngày hè nóng bức, chính vì vậy dòng quạt phun sương được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên vì có nhiều tính năng và thiết kế đặc biệt nên sử dụng quạt phun sương đúng cách không phải vấn đề đơn giản. Sau đây META.vn xin chia sẻ một số kinh nghiệm để sử dụng quạt an toàn và đạt được hiệu quả tốt nhất.