Chủ đề 'diễn viên'

Lịch chiếu phim Why Her (Tại sao lại là Oh Soo Jae?)

Why Her là bộ phim tình cảm bí ẩn của đài SBS đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của các "mọt phim". Cùngtìm hiểu lịch chiếu phim Why Her (Tại sao lại là Oh Soo Jae?) để có những giây phút giải trí thú vị với bộ phim này bạn nhé.

Phong cách thời trang ấn tượng của Angelina Jolie vào thập niên 90

Kể từ khi Angelina Jolie bắt đầu sự nghiệp đỉnh cao vào cuối những năm 1980, nữ diễn viên và nhà nhân đạo người Mỹ từ lâu đã được ca ngợi vì vẻ ngoài đẹp kỳ vĩ và phong cách không kém cạnh. Tủ quần áo của Jolie phản ánh tính cách tinh tế bẩm sinh của cô.

Ngôi trường xác sống phần 2 khi nào chiếu? Lịch chiếu All of us are dead phần 2

Ngôi trường xác sống phần 2 khi nào chiếu hay lịch chiếu ngôi trường xác sống phần 2 như thế nào? Đây là câu hỏi mà mọt phim Hàn cực kỳ thắc mắc bởi phần 1 của phần phim này gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng mê phim. Dưới đây là những thông tin về phần tiếp theo Ngôi trường xác sống (All of Us Are Dead 2), xin mời các bạn cùng theo dõi!    

Lịch chiếu phim Mộng Hoa Lục, diễn viên và nội dung

Lịch chiếu phim Mộng hoa lục khi nào? Đây là câu hỏi đang gây sốt trong cộng đồng yêu phim tháng 6 mấy ngày gần đây bởi phim đánh dấu sự trở lại của nữ thần màn ảnh Lưu Diệc Phi và nam thần Trần Hiểu trong dự án phim cổ trang hấp dẫn Mộng hoa lục.