Chủ đề 'diễn viên'

Điểm qua 9 bộ phim hay nhất Hình Chiêu Lâm từng góp mặt

Hình Chiêu Lâm là một trong những diễn viên mới đầy tiềm năng của làng giải trí Hoa Ngữ. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 9 bộ phim hay nhất mà nam diễn viên điển trai, tài năng này từng góp mặt nhé!

Top 10 bộ phim hay, mới nhất của mỹ nam Hoàng Cảnh Du

Hoàng Cảnh Du là nam diễn viên trẻ đầy tiềm năng của làng giải trí Hoa Ngữ với nhiều bộ phim nổi tiếng. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 10 bộ phim hay, mới nhất của mỹ nam tài năng này nhé!

12 tựa phim hay nhất của mỹ nữ Thái Lan Baifern Pimchanok

Baifern Pimchanok là một diễn viên đa tài, cô thành công ở hầu hết các vai từ cô gái trẻ, cô sinh viên, dân ăn chơi, người chuyển giới... Với khuôn mặt xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, điêu luyện cô đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ. Hãy cùng xem qua 12 tựa phim hay nhất của mỹ nữ Baifern Pimchanok nhé!

Review Hospital Playlist - Phim y khoa hay nhất màn ảnh Hàn 2021

Sau thành công vang dội của bộ phim "Người thầy y đức", màn ảnh nhỏ xứ Hàn tiếp tục bùng nổ với bộ phim chủ đề y khoa "Hospital Playlist - Những Bác Sĩ Tài Hoa". Bộ phim xoay quanh công việc ngành y cũng như cuộc sống đời thường của "F5" bác sĩ tài giỏi. Cùng review để xem điều gì làm nên sức hút của bộ phim này nhé!

Top 10 phim ma kinh dị nhất thế giới, đáng sợ nhất mọi thời đại

Phim ma kinh dị luôn là thể loại phim mang đến những yếu tố giật gân rất kích thích và được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn yêu thích thể loại phim kinh dị thì đừng bỏ qua danh sách top 10 phim ma kinh dị nhất thế giới, đáng sợ nhất mọi thời đại sau đây của chúng tôi nhé!

Top phim kiếm hiệp hay 2020 mới, đáng xem nhất

Phim kiếm hiệp là một trong những thể loại phim cực kỳ "ăn khách", là "món ăn tinh thần" của nhiều người. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp top phim kiếm hiệp hay 2020 mới, đáng xem nhất. Hãy theo dõi để có được những giây phút giải trí thoải mái với top phim hấp dẫn này bạn nhé.

Review Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi - Doom At Your Service: Phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất 2021

Kể từ khi ra mắt vào tháng 5/2021, bộ phim Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi đã gây cơn sốt trên màn ảnh nhỏ và 2 tuần liên tiếp đứng đầu top phim truyền hình được nhiều người quan tâm nhất tại Hàn Quốc. Vậy điều gì làm nên sức hút của bộ phim này? Hãy cùng chúng tôi review phim để tìm câu trả lời nhé!

“Mỹ nhân không tuổi” Jang Na Ra và 11 bộ phim hay nhất trong 20 năm sự nghiệp

Jang Na Ra được biết là một trong những cái tên đình đám trên màn ảnh xứ sở kim chi không chỉ nhờ vào nhan sắc đỉnh cao dù đang ở độ tuổi U40 mà còn nhờ vào khả năng diễn xuất chuyên nghiệp qua 20 năm kinh nghiệm. Hãy cùng điểm qua top 11 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi của "mỹ nhân không tuổi" này ngay nhé!

Top 10 bộ phim hay, ấn tượng nhất của “kẻ hủy diệt” Seo In Guk

Nếu bạn đang mê mẩn anh chàng Seo In Guk trong bộ phim Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi đang được yêu thích nhất làng giải trí Hàn Quốc trong năm 2021 thì hãy cùng bài viết này tìm hiểu thêm những bộ phim ấn tượng nhất của nam diễn viên điển trai và tài năng này nhé!

Top 11 phim hay nhất của Mỹ nam xứ Hàn Jung Hae In

Jung Hae In - một diễn viên nam xứ kim chi làm mê đắm biết bao trái tim khán giả nữ. Anh sở hữu vẻ ngoài thư sinh, điển trai và tài năng diễn xuất tự nhiên, chân thật đã đưa tên tuổi anh đến gần với khán giả. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 11 phim hay nhất của Mỹ nam xứ Hàn Jung Hae In nhé!

Nàng thơ Kim Go Eun và 12 bộ phim hay nhất không nên bỏ lỡ

Với lối diễn xuất tự nhiên, sáng tạo đã giúp Kim Go Eun - nàng thơ của màn ảnh xứ Hàn ngày càng được nhiều khán giả trong, ngoài nước biết đến và mang về cho mình nhiều giải thưởng nổi bật. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 12 bộ phim hay nhất không nên bỏ lỡ của nữ diễn viên này nhé!

“Viên ngọc toàn năng” Kim Yoo Jung và 12 bộ phim hay nhất màn ảnh nhỏ

Nhắc tới màn ảnh xứ Hàn, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Kim Yoo Jung. Khi còn nhỏ, cô đã là một diễn viên rất tài năng, xinh đẹp và thành công trong nhiều bộ phim lớn, nhỏ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 12 bộ phim hay nhất màn ảnh nhỏ của "viên ngọc toàn năng" Kim Yoo Jung qua bài viết sau nhé!

Review phim Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu, thích drama đừng bỏ qua

Từ những tháng cuối năm 2020, màn ảnh nhỏ phim Hàn lại bùng lên cơn sốt mang tên "Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu" khiến khán giả đứng ngồi không yên. Bộ phim ngập tràn drama với nội dung xoay quanh những mâu thuẫn đáng sợ giữa các mối quan hệ trong cuộc sống thượng lưu. Cùng review phim Penthouse để biết thêm về cực phẩm này nhé!

“Nàng hề xinh đẹp” Hwang Jung Eum và 12 bộ phim làm nên tên tuổi

Hwang Jung Eum là nữ diễn viên xinh đẹp đã gây ấn tượng rất lớn bởi phong cách diễn xuất chân thật và hài hước của mình. Trở lại với 2 bộ phim trong năm 2020, cô đã khiến rất nhiều người kì vọng vào những bộ phim mới của cô tham gia. Cùng điểm qua 12 bộ phim nổi bật làm nên tên tuổi của cô bên dưới nhé.