Chủ đề 'Điện thoại cao cấp'

Galaxy S23 và S23+ lộ diện sớm

Samsung chuẩn bị giới thiệu Galaxy S23, S23+ và S23 Ultra trong sự kiện Unpacked vào ngày 1/2, nhưng trước khi sự kiện bắt đầu, các thông số kỹ thuật của Galaxy S23 và S23+ đã xuất hiện.

Mãn nhãn với ý tưởng iPhone 15 Ultra

Ý tưởng chiếc iPhone 15 Ultra cao cấp nhất trong gia đình sản phẩm Apple dự kiến giới thiệu vào tháng 9 năm nay được đưa ra bởi nhà thiết kế António De Rosa đến từ kênh YouTube ADR Studios.

Thế nào là điện thoại cao cấp?

Với việc thị trường đầy rẫy những điện thoại khác nhau, liệu người dùng có bao giờ nghĩ rằng làm thế nào để một điện thoại được xếp vào hạng cao cấp hay không.

Bất ngờ video đập hộp iPhone 15 Ultra

Một video được đăng tải từ AppleTrack trên Twitter đã mang đến cho người dùng cái nhìn về màn đập hộp thành viên cao cấp nhất của gia đình iPhone 15 sắp tới.

iPhone 12 có còn thực sự đáng mua?

iPhone 12 là mẫu smartphone đã có mặt trên thị trường được ba năm. Đó là thiết bị thể hiện sự thay đổi về thiết kế, bỏ đi các cạnh cong và đưa vào các cạnh phẳng để chứng minh đường lối thiết kế mới của Apple.

Ai cần nâng cấp lên iPhone 14 Pro?

iPhone 14 Pro là thiết bị mà mọi người khó có thể thờ ơ, tuy nhiên khoảng cách giữa các thế hệ là rất nhỏ nên có nhiều lý do để không đổi mới thiết bị hoặc mua iPhone 13 Pro tại các cửa hàng bên thứ ba.