Hướng dẫn lắp đặt máy giặt Electrolux đúng cách

Lắp đặt máy giặt Electrolux đúng cách không khó, chỉ cần người lắp đặt có sự hiểu biết nhất định về kỹ thuật. Dưới đây META.vn xin gửi đến bạn một số thông tin hướng dẫn bạn cách lắp đặt máy giặt Electrolux tại nhà đúng cách và đảm bảo an toàn.

Mẹo hay nhận biết độ phân giải tivi

Làm sao nhận biết được đâu là màn hình tivi HD, đâu là Full HD hay 4K? Nếu bạn đã từng trải qua môn Hóa Học bằng những phản ứng nhận biết hóa chất mất nhãn, vậy còn với tivi, nếu trước mặt bạn đang có 3 chiếc tivi với 3 độ phân giải khác nhau bao gồm HD, Full HD và 4K, vậy làm sao bạn biết được đâu là HD đâu là Full HD còn đâu mới là 4K? Bài viết sau sẽ “mách” bạn một mẹo vô cùng thú vị để phân biệt độ phân giải của tivi.

Công dụng của tấm nền IPS trên tivi LG

Không chỉ mang đến những khung hình sắc nét, mượt mà, tấm nền IPS còn có độ bền cao. Do đó, LG đã sử dụng tấm nền này trên rất nhiều model tivi của hãng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng META tìm hiểu về tấm nền IPS cũng như công dụng của nó trong việc nâng cấp chất lượng hình ảnh trên tivi LG.

Công nghệ âm thanh trên tivi TCL

Những công nghệ âm thanh như Stereo, Surround hay Dolby Digital 5.1... là sự thành công mà TCL đã ứng dụng trên chiếc tivi hiện đại của mình. Cùng tìm hiểu những công nghệ âm thanh mà tivi TCL mang đến ngay bài viết sau nhé.

Ưu điểm của máy giặt sấy

Máy giặt kết hợp với máy sấy giúp người nội trợ giặt và sấy quần áo ngay trong chu trình giặt, giúp quần áo khô nhanh chóng không còn mùi ẩm mốc khi phơi trong những ngày mưa nồm, nhờ đó người dùng không cần lo lắng về quần áo khi trời mưa nữa. Trong bài viết này, META sẽ nêu ra một số ưu điểm giúp bạn an tâm khi lựa chọn dòng máy giặt sấy về sử dụng tại gia đình mình.

Tivi 4K là gì?

Bên cạnh các độ phân giải phổ biến như HD, Full HD, thì ngày nay còn có thêm một độ phân giải mới là 4K cũng được nhắc đến rất nhiều. Vậy thế nào là một chiếc tivi 4K? Hãy đọc bài viết này để biết về những đặc điểm của tivi 4k Ultra HD nhé!

Sự khác nhau giữa các loại lồng giặt trên máy giặt hiện nay

Bạn tìm hiểu các thông tin về máy giặt nhưng vẫn chưa có thông tin nào làm rõ được cho bạn làm cách nào để phân biệt máy giặt lồng đứng, lồng ngang và lồng nghiêng để bạn có thể chọn lựa cho mình một loại máy giặt phù hợp. Hôm nay, META sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại lồng giặt được trang bị trên các máy giặt hiện nay.

Bảng mã lỗi các loại máy giặt Panasonic, LG và Toshiba

Mỗi một loại máy giặt tùy thuộc vào từng dòng máy, đều cài đặt bảng mã số thông báo lỗi khác nhau. Khi gặp phải sự cố, máy sẽ phát ra tín hiệu và xuất hiện bảng mã lỗi trên màn hình. Hãy để META tập hợp danh sách bảng mã lỗi ở 3 dòng máy Toshiba, LG và Panasonic để bạn có thêm kinh nghiệm khi sửa chữa máy giặt.

Các lỗi mắc kẹt máy giặt và cách khắc phục

Sau một thời gian sử dụng, chiếc máy giặt nhà bạn xảy ra hiện tượng “đình công” là chuyện không hề hiếm. Trước khi có ý định gọi ngay cho thợ điện đến sửa, bạn hãy thử tay nghề sửa chữa của mình theo các cách dưới đây. Cách xử ký khá đơn giản, không cần đến những vật dụng chuyên nghiệp hay phải xử lý nhiều công đoạn.

Quy trình bảo hành cho điều hòa Electrolux

Khi người sử dụng mua một chiếc điều hòa, họ thường quan tâm đến tính năng cũng như kiểu dáng của chiếc điều hòa đó. Ngoài ra, việc bảo hành và đổi trả cũng là một trong những vấn đề mà người dùng luôn lưu tâm đến. Hãy đến với META để tìm hiểu cũng như nắm được quy trình bảo hành của điều hòa Electrolux các bạn nhé.

Hướng dẫn sử dụng chăn điện Beurer TS20

Chăn đệm điện là sản phẩm được sử dụng nhiều trong mỗi gia đình khi mùa đông đến, tuy nhiên sử dụng chăn điện thế nào cho đúng thì không phải ai cũng biết. Dưới đây META xin giới thiệu đến các bạn hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm chăn điện Beurer TS-20. Đây là dòng chăn điện được nhập khẩu từ Đức với công nghệ sản xuất tiên tiến mang đến sự an toàn cao cho người sử dụng.

Top 5 điều hòa 2 chiều giá rẻ, tiết kiệm điện đáng mua

Điều hòa 2 chiều vừa có thể làm mát khi nhiệt độ lên cao, vừa có thể sưởi ấm khi nhiệt độ xuống thấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tỉnh miền Bắc có thời tiết hai mùa hè nóng, đông lạnh rõ rệt hoặc các tỉnh ở vùng núi, cao nguyên có nhiệt độ chênh lệch giữa ban ngày và ban đêm lớn. Nếu bạn sống ở những khu vực này và đang cần tìm một thiết bị để giúp điều hòa nhiệt độ không khí thật hiệu quả thì đừng bỏ lỡ 5 mẫu điều hòa 2 chiều giá rẻ đang rất được ưa chuộng tại META.vn nhé!

Bí quyết sấy khô quần áo với tủ sấy quần áo Tiross TS-882

Tủ sấy quần áo Tiross TS-882 trang bị điều khiển từ xa và chức năng hẹn giờ tắt rất tiện lợi. Ngoài công dụng giống như một chiếc tủ quần áo nhỏ gọn, Tiross TS-882 còn giúp sấy khô quần áo nhanh chóng và diệt sạch khuẩn, mùi hôi trên vải. Tủ sử dụng công nghệ sấy khô ổn định nên quần áo không bị nhăn nheo, luôn luôn vào nếp đẹp như mới. Tủ có kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi gia đình.

Hướng dẫn sử dụng máy làm rau mầm tự động Bách Khoa BKCN1

Máy làm rau mầm tự động Bách Khoa BKCN1 giúp bạn có thể chế biến rau mầm thành nhiều món ăn khác nhau: Rau mầm trộn thịt bò, rau mầm xào thịt bò, xà lách rau mầm, canh chua thịt rau mầm, rau mầm trộn salate… ăn kèm với hải sản, thịt, nhúng tái… tất cả đều rất ngon.

Nên dùng nồi nào nấu lẩu dịp Tết này?

Nồi lẩu điện là sản phẩm tiện dụng được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nồi điện nấu lẩu, khiến bạn có thể sẽ khó lựa chọn được cho mình được một sản phẩm ưng ý. Sau đây, META.vn xin đưa ra một vài gợi ý lựa chọn nồi lẩu điện tốt nhất, tiện lợi nhất cho dịp Tết này để bạn tham khảo nhé!

Cách sử dụng máy làm mỳ Philips HR2365

Máy làm mì Philips giúp các bà nội trợ làm mì nhanh chóng, tươi ngon, đảm bảo vệ sinh ngay tại nhà. Máy có thể làm 250g – 500g và bạn chỉ mất khoảng 5 đến 8 phút để thực hiện.

Cách làm lẩu nướng tuyệt ngon

Cách làm lẩu nướng rất đơn giản, không mất nhiều thời gian để ninh nước dùng như ăn lẩu nước, chỉ cần bạn lựa chọn những thực phẩm tươi ngon, khéo léo tẩm ướp gia vị sao cho vừa miệng sẽ có một bữa ăn vô cùng hấp dẫn. 

Cách làm gà nướng mật ong bằng lò vi sóng

Cách làm gà nướng mật ong giòn rụm, thơm mềm được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tẩm ướp gà nướng ngon nhất. Dưới đây, META xin chia sẻ đến các bạn cách tẩm ướp và làm gà nướng mật ong ngon nhất.  

Làm sạch đồ gia dụng bằng những sản phẩm tẩy rửa tại META

Đồ gia dụng không những giúp bạn cảm thấy tiện lợi hơn trong sinh hoạt hàng ngày, chúng còn giúp trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn. Việc vệ sinh đồ đạc thường xuyên sẽ làm tăng tuổi thọ cho vật dụng và góp phần khiến cho ngôi nhà bạn thêm “lung linh”.

Cách chọn mua lò nướng bánh

Bạn đang phân vân không biết nên mua lò nướng nào để làm bánh? Nếu vậy thì hãy để META giúp bạn tìm ra được loại lò nướng bánh phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhất qua bài viết này nhé.

6 Lý do bạn nên sắm một chiếc máy làm sữa đậu nành

Với một chiếc máy làm sữa đậu nành, chỉ mất khoảng từ 20 đến 25 phút là bạn sẽ có một cốc sữa đậu nành ngon tuyệt, giúp bạn có thể thưởng thức loại đồ uống rất tốt cho sức khỏe mà hoàn toàn yên tâm về vệ sinh và chất lượng do chính bạn làm ra. Máy xay và nấu sữa đậu nành còn có những ưu điểm gì mà bạn không thể bỏ qua, cùng META.vn khám phá trong bài viết sau đây nhé!

Cách làm tỏi đen đơn giản nhất

Tỏi đen được coi là thần dược tự nhiên giúp phòng và điều trị nhiều loại bệnh, đặc biệt có thể gây ức chế sự phát triển của tế bào ung thư. Bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách làm tỏi đen bằng máy làm tỏi đen Tiross TS904. Với chiếc máy làm tỏi đen Tiross TS904 bạn có thể tự làm tỏi đen tại nhà giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Có nên thay thế bếp gas bằng bếp từ và bếp hồng ngoại?

Bếp từ và bếp hồng ngoại đều có điểm chung là sử dụng tiện lợi và an toàn hơn bếp gas. Tuy nhiên nhiều người tiêu dùng đặt ra câu hỏi liệu khi sử dụng bếp từ và bếp hồng ngoại có an toàn và tiết kiệm hơn không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp những thắc mắc này.  

Bí quyết làm thịt bò khô ngon khi dùng máy sấy thực phẩm

Thịt bò khô là món ăn vặt khoái khẩu của rất nhiều người bởi vị cay nồng, thơm tuyệt mà rất dai ngon trong từng thớ thịt. Thay vì mua ở ngoài vừa đắt vừa không đảm bảo chất lượng, chúng ta cũng có thể chế biến bò khô ngay tại nhà để làm món ăn vặt cho cả gia đình vào những ngày rảnh rỗi.  

Top 5 máy xay sinh tố bán chạy nhất tháng 4/2016

Máy xay sinh tố là dụng cụ không thể thiếu của mỗi gia đình, nó giúp người nội trợ thực hiện các công việc bếp núc một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn. Hãy đến với META để biết được top sản phẩm máy xay sinh tố bán chạy nhất hiện nay để có được những lựa chọn thông minh cho gia đình mình nhé.

Tuyệt chiêu làm món bò nướng Hàn Quốc cực ngon

Thật thích thú và lạ miệng khi được thưởng thức món nướng thơm ngon vào những ngày đông lạnh. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách chế biến món bò nướng thơm ngon tại nhà bằng chảo nướng KOVA tiện lợi.

Điều cần biết khi sử dụng các thiết bị sưởi ấm

Việc sử dụng thiết bị sưởi ấm vào mùa đông là rất cần thiết nhưng trong quá trình sử dụng cần phải đảm bảo sự an toàn cho cả gia đình. Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng thiết bị sưởi ấm vào mùa đông.

Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn và tiết kiệm

Bạn đang băn khoăn không biết phòng tắm nhà mình nên lắp loại đèn sưởi nào cho phù hợp? Vậy thì hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm hay về cách chọn mua, lắp đặt và sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn và tiết kiệm nhất mà META.vn sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé!