Tính năng xác định lượng calories tiêu thụ trên smartwatch là gì?

Smartwatch là thiết bị dùng để đo lượng calo tiêu thụ hằng ngày một cách trực quan nhất trong quá trình tập luyện thể thao hằng ngày. Nhưng bạn có biết tính năng này hoạt động như thế nào không? Theo dõi hết bài viết này để có cái nhìn tổng quan về tính năng này nhé.

Đánh giá chi tiết máy giặt TCL King Series TWF90-K14508DC04

TCL đã khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam bởi những sản phẩm có giá phải chăng, nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Năm 2019, TCL đã cho ra mắt sản phẩm máy giặt cao cấp King series, sở hữu nhiều công nghệ nổi trội nhưng vẫn giữ được mức giá dễ tiếp cận. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về sản phẩm máy giặt Kingseries TWF90-K14508DC04 của TCL dưới đây nhé!

Cách chuyển toàn bộ ảnh, video trên Facebook sang Google Photos

Việc sao lưu toàn bộ hình ảnh, video trên Facebook cá nhân sẽ giúp bạn lưu lại những kỷ niệm đẹp đẽ, khoảnh khắc hạnh phúc cùng người thân, bạn bè. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách chuyển toàn bộ ảnh, video Facebook lên Google Photos trên laptop, điện thoại.

3+ Máy làm kem tươi kinh doanh nhỏ hot nhất hiện nay

Hiện nay, những chiếc máy làm kem mini được sử dụng khá phổ biến tại các nhà hàng, quán ăn, tiệm cà phê,... Với chiếc máy này, bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian và tiền bạc nhưng vẫn có được mẻ kem ngon, hương vị tự nhiên. Sau đây hãy cùng META tham khảo 3 chiếc máy làm kem tươi kinh doanh nhỏ hot nhất hiện nay nhé!

Máy xay Vitamix của nước nào? Vì sao máy xay sinh tố Vitamix đắt đến vậy?

Bạn đang tìm mua một chiếc máy xay đa năng có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau nhưng không biết loại nào có chất lượng tốt, độ bền cao? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một dòng máy xay sinh tố nổi tiếng “Sang - xịn - mịn” đã thuyết phục được hàng trăm ngàn khách hàng trên khắp thế giới: Máy xay Vitamix.  

5 lý do vì sao bạn nên mua 1 chiếc máy giặt lồng đứng của LG

Dù hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng máy giặt khác nhau nhưng máy giặt lồng đứng của LG vẫn là loại được người tiêu dùng sử dụng nhiều. Trong bài viết sau, cùng tìm hiểu 5 lý do vì sao bạn nên mua 1 chiếc máy giặt lồng đứng LG cho gia đình mình nhé!

8 dụng cụ sửa chữa cần có trong gia đình

Cuộc sống gia đình đôi khi gặp phải những hư hỏng từ các thiết bị điện tử, đồ gia dụng hay nội thất. 8 dụng cụ sửa chữa cần có được gợi ý sau đây sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên dễ dàng hơn!

Card màn hình Intel UHD Graphics trên laptop là gì?

Intel HD Graphics là card màn hình được tích hợp sẵn trên những dòng CPU của Intel, giúp laptop xử lý các tác vụ đồ hoạ như chơi game, thiết kế. Hãy cùng mình tìm hiểu về dòng card màn hình tích hợp này nhé.

Cờ lê là gì? Các loại cờ lê thường gặp trên thị trường?

Cờ lê chính là một dụng cụ cầm tay được dùng rộng rãi bởi sự tiện lợi và kích thước nhỏ gọn nên. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể hiểu rõ đặc điểm và cách sử dụng của nó, cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới để hiểu thêm về cờ lê nhé!

Máy giặt hấp sấy là gì? Những trang phục nào nên giặt bằng máy giặt hấp sấy?

Máy giặt hấp sấy hẳn sẽ còn khá xa lạ với đa số người dùng Việt Nam bởi lẽ chúng chỉ vừa mới xuất hiện trên thị trường những năm gần đây. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem máy giặt hấp sấy là gì? Chúng có gì khác biệt so với máy giặt thông thường và chúng phù hợp với những loại trang phục nào qua bài viết dưới đây nhé!

Các lưu ý khi sử dụng cờ lê, mỏ lết đúng cách, an toàn

Cờ lê, mỏ lết là dụng cụ cầm tay rất quan trọng của thợ sửa chữa chuyên nghiệp ở các xưởng cơ khí, gara sửa chữa bảo trì xe... Tuy nhiên, đa số người dùng không biết về nguyên tắc khi sử dụng nên khiến bị đau tay. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để sử dụng cờ lê, mỏ lết đúng cách nhé!

Kích thước TV 32 inch thông dụng nhất

Bạn muốn mua tivi 32 inch nhưng đắn đo về kích thước có phù hợp không? Hãy cùng META tìm hiểu kích thước TV 32 inch thông dụng của các hãng Sony, Samsung, LG,...

Top 3 máy nén khí không dầu bán chạy nhất thị trường

Máy nén khí không dầu ngày nay được sử dụng phổ biến trong các phòng khám nha khoa. Ưu điểm của dòng máy này là tiếng ồn nhỏ, lưu lượng khí nén lớn, áp lực khỏe, kiểu dáng nhỏ gọn. Nhưng làm sao để tìm mua được một chiếc máy nén khí không dầu tốt lại là điều rất khó. Hãy tham khảo top 3 máy nén khí không dầu bán chạy nhất thị trường phía dưới để tìm mua được chiếc máy ưng ý nhất nhé.   

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876

Với mỗi món ăn sẽ có thời gian chiên, rán và cài đặt nhiệt độ khác nhau. Với nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876 thì nên cài đặt nhiệt độ như thế nào là thích hợp. Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn.

Cây lau nhà thông minh bằng điện loại nào tốt?

Cây lau nhà thông minh hiện là một trong những vật dụng thiết yếu mà mỗi gia đình cần có. Nó là công cụ quan trọng hỗ trợ các bà nội trợ trong việc dọn dẹp và làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng, dễ dàng. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc chổi lau nhà thông minh bằng điện tốt thì không phải ai cũng biết. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc top cây lau nhà thông minh bằng điện tốt nhất trên thị trường được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Bluestone MOB-7713

Lò vi sóng Bluestone MOB-7713 có dung tích 20 lít, bảng điều khiển cơ chỉnh công suất và thời gian dễ dàng. Mời bạn xem cách sử dụng các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông của Bluestone MOB-7713 ở bài viết dưới đây. 

Tìm hiểu về Wi-Fi thế hệ thứ 6 là gì? chuẩn Wi-Fi 802.11ax có gì đặc biệt?

Wi-Fi không thể thiếu trong thời buổi công nghệ hiện đại, nhu cầu sử dụng Wi-Fi có tốc độ và độ trễ thấp ngày càng cao, vì thế chuẩn Wi-Fi 802.11ax hay gọi là Wi-Fi 6 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng các thiết bị như điện thoại, laptop... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ mới này thông qua bài viết dưới đây.

USB 3.2 là gì? có gì đặc biệt?

Chuẩn USB 3.2 là chuẩn gì? Ưu và nhược điểm của USB 3.2, cũng như tốc độ và độ ổn định của chuẩn USB này thế nào? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Kích thước TV 55 inch của Sony, LG, Samsung

Để chọn lựa chiếc Tivi thì kích thước là một điều mà mọi người chú ý đến, về diện tích căn phòng tạo cho không gian hài hòa. Hãy cùng META tìm hiểu kích thước TV 55 inch qua các thương hiệu của Sony, LG, Samsung ở dưới đây để có lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình nhé!

Hướng dẫn xác thực tài khoản ví điện tử Momo

Ví tài khoản điện tử mang đến nhiều tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng. Một trong nhưng việc cần thiết để dùng tài khoản ví điện tử Momo an toàn hơn đó là xác thực tài khoản ví điện tử. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện!