Phụ kiện

Cách chọn túi chống sốc cho laptop phù hợp với mọi đối tượng

Laptop là thiết bị điện tử không thể thiếu trong môi trường công nghệ hiện đại ngày nay. Vậy chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn thêm cách chọn túi chống sốc cho laptop phù hợp với mọi đối tượng ra sao, cũng như gợi ý cho bạn mua túi chống sốc laptop ở đâu để có chất lượng tốt nhất nhé!

7 biểu hiện của viêm đại tràng co thắt cần xử lý ngay

Biểu hiện của viêm đại tràng co thắt điển hình bao gồm đau bụng theo cơn, chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, đi ngoài nhiều lần, phân táo lỏng thất thường và stress. Bệnh gây rất nhiều sự khó chịu và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Kinh nghiệm chọn mua lót chuột chơi game phù hợp nhất cho game thủ

Bạn là một game thủ, không chỉ chọn cho mình chuột chơi game cực "xịn", mà cần phải trang bị cho mình miếng lót chuột giúp mang đến cảm giác chơi game mượt mà, êm ái và nhạy bén nhất. Nếu bạn đang đắn đo trong việc chọn mua miếng lót chuột chơi game, cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng bộ mở rộng sóng wifi TP-link

Bộ mở rộng sóng wifi là thiết bị mở rộng mức độ phủ sóng wifi cũng như hỗ trợ tín hiệu wifi được ổn định khi truyền đến các thiết bị mà bạn đang sử dụng như điện thoại, máy tính bảng và laptop. Vậy hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách sử dụng bộ mở rộng sóng wifi TP-link đơn giản ra sao nhé!

Hướng dẫn cách nâng cấp firmware cho router đơn giản tại nhà

Router là bộ định tuyến không thể thiếu trong cấu hình mạng để cung cấp wifi cho bạn sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại, tivi,… và máy tính hiện nay. Vậy sẽ hướng dẫn cho bạn cách nâng cấp firmware cho router thực hiện đơn giản ra sao ngay tại nhà nhé!

AirPods là gì? Tìm hiểu về các loại AirPods mới nhất hiện nay

Apple không những khiến người dùng mê mẩn với những chiếc iPhone mà còn bởi dòng tai nghe AirPods đình đám bởi nhiều tính năng nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu AirPods là gì và các loại AirPods mới nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

AirPods sạc không vào pin - Nguyên nhân và cách khắc phục

Nếu như AirPods sạc không vào pin khiến bạn cảm thấy khó chịu và không biết phải xử lý thế nào thì đừng lo lắng. Bạn hãy xem ngay bài viết này cùng chúng tôi để tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng, đơn giản tại nhà khi AirPods sạc không vào pin nhé!

Tìm hiểu về USB wifi và cách chọn mua USB wifi cho PC chi tiết

Việc sử dụng Laptop hoặc PC và thường gặp hiện tượng mạng chập chờn, mất sóng,... khiến chúng ta cảm thấy khó chịu. Một thiết bị sẽ giúp bạn khắc phục sự cố này là USB wifi. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về thiết bị này một cách chi tiết nhé!