Máy thực phẩm

Top 5 nồi cơm điện bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 4/2019

Với công dụng mang đến những bữa cơm ngon một cách tiện lợi và nhanh chóng, nồi cơm điện hiện nay đã trở thành sản phẩm quen thuộc đối với mỗi gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc nồi cơm điện thì đừng bỏ qua top 5 nồi cơm điện bán chạy nhất chúng tôi tháng 4/2019 nhé!

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện cao tần Panasonic

Nồi cơm điện cao tần Panasonic là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Bên cạnh chất lượng và giá bán thì điều mà người ta quan tâm nhất về dòng sản phẩm này chính là cách dùng. Hãy đọc bài viết của META.vn để biết hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện cao tần Panasonic bạn nhé!

Top 7 nồi cơm điện bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nồi cơm điện khác nhau về thương hiệu, mẫu mã, chủng loại khiến bạn phân vân không biết chọn chiếc nào cho gia đình. Vậy hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn qua top 7 nồi cơm điện bán chạy nhất quý 1/2019 để bạn tham khảo nhé!

Kinh nghiệm mua máy xay sinh tố công nghiệp công suất lớn cho hàng quán

Đối với các hàng quán như quán cà phê, quán nước, nhà hàng... quy mô lớn thì việc trang bị một chiếc máy xay sinh tố công nghiệp là vô cùng cần thiết. Với trên 10 năm kinh doanh phân phối các dòng máy xay sinh tố công suất lớn, hôm nay META sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm để chọn mua được chiếc máy xay công nghiệp phù hợp nhất!

Top 5 lò nướng bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019

Lò nướng đang dần trở nên quen thuộc với nhiều gia đình hiện nay. Nhờ sử dụng lò nướng, chúng ta có thể chế biến các món nướng vừa thơm ngon vừa tiết kiệm thời gian. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc lò nướng thì hãy cùng tham khảo top 5 lò nướng bán chạy nhất chúng tôi quý 1/2019 nhé!

Máy xay thịt cầm tay loại nào tốt giá rẻ?

Máy xay thịt cầm tay được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng và có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Vậy bạn đã tìm được cho mình loại máy xay cầm tay phù hợp chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo những gợi ý sau đây của chúng tôi.

Có nên mua Máy ép hoa quả tốc độ chậm không?

Hiện nay, các hãng máy ép chậm đã cho ra mắt những sản phẩm gia đình với giá cả "mềm" hơn rất nhiều so với dòng cao cấp. Vậy máy ép chậm giá rẻ có tốt không và có nên mua máy ép chậm giá rẻ không? Hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này nhé!

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Tiger của Nhật

Tiger là một trong những thương hiệu sản xuất nồi cơm điện đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Vậy bạn đã biết cách dùng thiết bị này chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Tiger của Nhật dưới đây.

Nồi cơm điện Supor có tốt không?

Nồi cơm điện Supor là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy thiết bị này của nước nào? Dùng có tốt không? Cùng tìm hiểu chi tiết qua những chia sẻ sau đây của chúng tôi.

Bỏ túi mẹo chăm sóc da và tóc cực đơn giản, tiết kiệm với cà phê

Cà phê không chỉ là loại đồ uống thơm ngon mà còn là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời dành cho các chị em phụ nữ. Hôm nay, bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn một số công thức làm đẹp từ cà phê như  tẩy tế bào chết bằng cafe, mặt nạ dưỡng da từ bã cà phê, nhuộm tóc bằng cà phê,… Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Top 3 máy đánh sữa tạo bọt cầm tay tốt nhất hiện nay

Ca đánh sữa, máy tạo bọt sữa  là những thiết bị không thể thiếu để tạo nên những ly cà phê tuyệt hảo. Vậy bạn đã tìm được sản phẩm phù hợp hay chưa? Top 3 máy đánh sữa tạo bọt cầm tay dưới đây là những gợi ý mà chúng tôi muốn dành cho bạn.

Top 3 bình pha cà phê Bialetti bán chạy nhất hiện nay

Bialetti  là thương hiệu hàng đầu của Ý chuyên sản xuất các dụng cụ pha cà phê cao cấp, trong đó có bình pha cà phê. Vậy cách sử dụng bình pha cà phê Bialetti như nào? Sản phẩm nào bán chạy nhất hiện nay? Đọc bài viết của chúng tôi nếu đây là những vấn đề mà bạn quan tâm.

Máy lọc nước AO Smith của nước nào? Có tốt không?

Máy lọc nước là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại. Trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước khác nhau, trong đó máy lọc nước AO Smith đang được ưa chuộng bởi những điểm nổi bật về thiết kế và tính năng. Cùng tìm hiểu xem máy lọc nước AO Smith là thương hiệu của nước nào? Có nên mua không?

Top 5 máy pha cà phê viên nén tốt nhất cho gia đình và văn phòng

Bạn là người thích uống cà phê? Bạn muốn thưởng thức những ly cà phê đậm đà, đúng chất mà không cần đến quán? Tất cả những gì bạn cần làm bây giờ là tham khảo và lựa chọn cho mình 1 trong 5 mẫu máy pha cà phê viên nén tốt nhất dưới đây.

Phân biệt cà phê Arabica và Robusta

Cà phê có hai giống chính khác nhau là cà phê Arabica và cà phê Robusta. Như cái tên Robusta mà nó thể hiện, nó rất là robust, tức là mạnh, chứa nhiều cafeine. Còn Arabica thì ngược lại, ít độc hại hơn, nhưng chứa nhiều hương thơm.

[Tư vấn] Kinh nghiệm mua ấm pha cà phê từ A - Z

Bạn đang có nhu cầu mua ấm pha cà phê để sử dụng hoặc làm quà nhưng lại không biết nên chọn thương hiệu nào?  Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy “bỏ túi” ngay những kinh nghiệm mua ấm pha cà phê trong bài viết sau đây nhé!

Máy làm kem gia đình loại nào tốt, giá rẻ?

Trong bài viết này, META sẽ đánh giá top 4 máy làm kem được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Từ những thông tin này, hy vọng bạn bạn sẽ chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Máy làm sữa chua thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

Giữa nhiều thương hiệu máy làm sữa chua sẽ thật khó để bạn có thể lựa chọn được thương hiệu nào tốt nhất. Hiểu được điều đó, hôm nay META sẽ giúp bạn có thêm những thông tin về một số hãng máy làm sữa chua để từ đó đưa ra được quyết định hợp lý nhất khi chọn mua.