Máy thực phẩm

Top 3 nồi cơm điện Toshiba bán chạy nhất Điện máy XANH 2018

Nếu bạn chưa tìm được mẫu nồi cơm điện Toshiba nào hoàn hảo cho gia đình mình, còn nhiều băn khoăn chưa quyết định nên sắm mẫu nồi nào. Hãy tham khảo 3 nồi cơm điện Toshiba bán chạy nhất chúng tôi 2018 ở đây để lựa chọn nhanh hơn nhé.

Dấu hiệu nhận biết nên thay nồi cơm điện mới

Khi nào cần thay thế nồi cơm điện bạn đã biết chưa. Cùng META tìm hiểu qua bài viết sau để có những khắc phục hoặc thay thế để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và các thành viên trong gia đình.

Top máy pha cà phê có giá dưới 2 triệu đồng cho gia đình, văn phòng

Hiện nay máy pha cà phê được ứng dụng rất nhiều tại gia đình, văn phòng... vẫn cho ra được những mẻ cà phê ngon nhất mà không tốn thời gian và công sức. Nếu bạn đang có ý định mua 1 chiếc hãy tham khảo ngay bài viết này để biết sản phẩm có giá dưới 2 triệu tốt nhất nhé! 

Top 5 nồi cơm điện tử bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018

Nồi cơm điện tử với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, thích hợp với nhu cầu nấu nướng đa dạng của chị em nội trợ, nhất là với người bận rộn. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu top 5 nồi cơm điện tử bán chạy nhất năm 2018 đáng để bạn tham khảo.

Thương hiệu Philips của nước nào? Có tốt không?

Philips là một trong những hãng gia dụng được người tiêu dùng Việt tin tưởng và cũng không ít người thắc mắc Philips là thương hiệu của nước nào và các sản phẩm của nó có tốt không? Hãy xem qua bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé!

So sánh máy pha cà phê tự động và máy bán tự động

Máy cà phê tự động và bán tự động đều cho ra những mẻ cà phê ngon nhất. Với những khách hàng đang có nhu cầu mua và sử dụng máy pha cà phê, cần nắm rõ thông tin và cách phân biệt hai loại máy này ngay từ bây giờ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Sử dụng máy làm sữa đậu nành đúng cách như thế nào?

Sữa đậu nành rất tốt cho sức khỏe và là món đồ uống yêu thích của rất nhiều người. Các máy làm sữa đậu nành tự động tại gia đình vì thế cũng ngày càng được ưa chuộng sử dụng rộng rãi nhờ sự tiện lợi và khả năng nấu sữa đậu nành cũng như các loại sữa hạt, sữa ngũ cốc khác cực thơm ngon, bổ dưỡng, nhanh chóng. Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây của META.vn để biết cách sử dụng sản phẩm này đúng cách, đạt được hiệu quả tốt nhất nhé!

Nên mua máy lọc nước Nano hay RO?

Bạn đang muốn mua một chiếc máy lọc nước, tuy nhiên lại không biết nên chọn loại nào giữa: Máy lọc nước RO và Nano. Đừng lo lắng, qua bài viết này META sẽ giúp bạn có được hướng giải quyết.

Lợi đủ đường khi cho trẻ ăn sữa chua đúng cách

 Sữa chua là thực phẩm rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ. Các mẹ đã biết cách cho con ăn sữa chua đúng cách chưa? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của META để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

Mẹo hay giúp phân biệt màng lọc RO thật giả

Màng lọc RO là bộ phận quan trọng nhất đối với chiếc máy lọc nước, chính vì vậy mà nguy cơ làm giả làm nhái phụ kiện này lại đang ở mức báo động. Để tránh mua phải những chiếc màng lọc kém chất lượng, hãy cùng META tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Chọn mua máy xay sinh tố cho nhà có trẻ nhỏ

Một chiếc máy xay sinh tố để sơ chế thực phẩm, xay cháo, xay bột, xay thức ăn dặm sẽ không thể thiếu cho các gia đình có trẻ nhỏ. Vậy làm sao để lựa chọn được chiếc máy xay sinh tố phù hợp sử dụng cho bé từ khi ăn bột đến khi tập ăn? Các mẹ hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!

5 Mẫu máy lọc nước nóng lạnh mini Hàn Quốc

Máy lọc nước nóng lạnh mini với ưu điểm nhỏ gọn, màu sắc và thiết kế trang nhã, thực hiện đầy đủ chức năng lọc nước của máy lọc nước và làm nước nóng lạnh của cây nước nóng lạnh. Cùng xem top 5 máy lọc nước nóng lạnh mini nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc tốt nhất, bán chạy nhất tại META.vn trong bài viết sau nhé!

Mẹo chọn mua nồi cơm điện cao tần bền, đẹp, nấu cơm ngon

 Nồi cơm điện cao tần hiện nay khá phổ biến với những tính năng vượt trội. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây. META sẽ mách các bạn cách chọn nồi cơm điện cao tần sao cho bền, đẹp, nấu cơm chuẩn ngon nhé!

Máy pha cà phê Tiross của nước nào? Có tốt không

Chỉ cần bỏ ra số tiền chưa tới 1.000.000 đồng là bạn đã sở hữu ngay một chiếc máy pha cà phê mini của hãng Tiross. Nhưng máy pha cà phê Tiross có giá bán rẻ như vậy liệu có bền không, có tốt không? Hãy tham khảo những thông tin hữu ích phía dưới để đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn nhé.