Máy thực phẩm

Máy xay thịt gia đình và những câu hỏi thường gặp

Máy xay thịt gia đình khắc phục hạn chế về thời gian và sức lực so với việc băm thịt bằng dao thớt truyền thống đang được thị trường ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm hiểu rõ về máy xay thịt và sử dụng hiệu quả. Vậy bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để hiểu kĩ hơn và lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy xay thịt phù hợp nhé. 

Những tác động tích cực của cà phê tới sức khỏe con người

Cà phê cung cấp một lượng chất oxi hóa và chất kích thích cafein vào cơ thể người. Cà phê sẽ thực sự tốt cho sức khỏe nếu bạn uống đều đặn mỗi ngày 1 - 2 ly cà phê mỗi ngày. Điều này sẽ mang đến giá trị sức khỏe cho não bộ và mắt cũng như đẩy lùi bệnh tật để giúp bạn sống lâu hơn, khỏe hơn.

Các thương hiệu máy pha cà phê nổi tiếng thế giới

Các thương hiệu máy pha cà phê nổi tiếng trên thế giới sản xuất theo dây chuyền công nghệ Châu Âu và được biết đến như Delonghi, Nuova Simonelli hay Nescafe. Những dòng máy pha cà phê đem đến một nguồn cảm hứng tinh túy từ mùi hương ngọt ngào của giọt ly cà phê cuối cùng, như một ly Cappuccino hay Latte ngọt ngào,... Và sau đây, hãy cùng META điểm danh những thương hiệu máy pha cà phê nổi tiếng trên thế giới. 

Cách chọn mua máy pha cà phê cho gia đình

 Máy pha cà phê gia đình đem đến sự nhanh chóng tiện lợi cho những ai đam mê một ly cà phê đúng điệu. Sau đây, META sẽ tư vấn cách chọn mua máy pha cà phê gia đình và nên mua máy cà phê chính hãng ở đâu với giá tốt nhất. 

Máy pha cà phê chuyên nghiệp là gì? Sử dụng máy như thế nào cho bền?

Mình đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy pha cà phê dành cho quán vậy nên chọn mua của hãng nào cho tốt? Để phục vụ số đông người cho quán của bạn, bạn nên mua dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp. Vậy máy pha cà phê chuyên nghiệp là gì? Sử dụng máy pha cà phê chuyên nghiệp thế nào cho bền? Hãy tham khảo bài viết phía dưới để sử dụng máy bền hơn, nâng cao hiệu suất sử dụng. 

Mua máy xay sinh tố cầm tay hay máy xay sinh tố để bàn?

Máy xay sinh tố dường như đã trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Và nếu bạn đang có ý định chọn mua một chiếc máy xay cho gia đình mình mà không biết nên mua loại máy xay cầm tay hay để bàn thì hãy tham khảo bài viết sau đây!

Nên mua máy làm giá đỗ nào tốt nhất hiện nay

Khi lựa chọn máy làm giá đỗ cho gia đình hay cho công việc kinh doanh giá đỗ người dùng cần dựa vào các tiêu chí sau: Máy trồng giá đỗ có được làm bằng chất liệu an toàn không? Nên mua máy làm giá đỗ của hãng nào? Năng suất trồng giá có cao không? và còn rất nhiều tiêu chí quan trọng khác nữa. Hãy là những người tiêu dùng thông thái để lựa chọn được chiếc máy làm giá đỗ tốt nhất nhằm bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu. 

5 loại máy làm giá đỗ tốt nhất trên thị trường

Ngày nay vì lý do lợi nhuận mà nhiều người không ngần ngại cho thêm thuốc kích thích khi làm giá đỗ. Những chất kích thích này nếu ăn phải sẽ gây ra rất nhiều bật tật, bệnh nặng có thể gây ung thư. Vì lý do này tốt nhất các bạn nên trồng giá đỗ tại nhà vừa ngon, vừa sạch đảm bảo sức khỏe. Một số máy làm giá đỗ bán chạy nhất hiện nay mà người dùng có thể tin tưởng phải kể đến đó là máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102, máy làm giá đỗ sạch, rau mầm đa năng BKST, máy làm rau mầm Kangaroo KG-262...  

Những câu hỏi thường gặp ở máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102

Máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102 có thể dùng trồng giá đỗ, muối dưa, muối cà, muối kiệu. Thiết bị làm giá đỗ sạch đa năng GV-102 có thiết kế đơn giản rất dễ sử dụng, tuy nhiên với những ai lần đầu tiên sử dụng GV-102 thường không tránh khỏi những thắc mắc: Máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102 trồng giá có an toàn cho sức khỏe không? Với GV102 mỗi lần làm bao nhiêu đỗ và thu hoạch được bao nhiêu giá? Nên tưới nước cho giá như nào? Mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải đáp qua bài viết "Những câu hỏi thường gặp ở máy làm giá đỗ GV-102" phía dưới nhé. 

Các lỗi thường gặp ở máy pha cà phê và cách khắc phục

Qua một thời gian sử dụng, máy pha cà phê có thể gặp vài sự cố không mong muốn khiến bạn lo lắng về khả năng hoạt động lâu dài của máy. Thay vì chờ đợi thợ sửa chữa, chỉ cần một vài mách nhỏ sau đây, người dùng có thể tự khắc phục các lỗi thường gặp ở máy pha cà phê ngay tại nhà.

Nếu đun sôi nước đã qua máy lọc nước thì sẽ thế nào?

Nước uống trực tiếp phải là nguồn nước sạch, đảm bảo vừa được loại bỏ những tạp chất, vi khuẩn và những chất cặn bã kim loại nặng, nước nhiễm phèn... nhưng cũng phải giữ được lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể người. Vậy máy lọc nước hiện đại như RO và Nano có thể làm được điều đó hay không? Có thể uống trực tiếp nước đã lọc bằng máy mà không phải đun sôi hay không? Hãy đọc bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời thông tỏ nhất.

Cách làm sữa chua uống Yakult bằng nồi cơm điện

Cách làm sữa chua uống Yakult bằng nồi cơm điện là một cách làm sữa chua uống đơn giản, mang lại vị sữa chua thơm ngon, dinh dưỡng hiệu quả giúp các bạn giảm cân, đẹp Da và có lợi cho đường tiêu hóa.

Cách làm sạch máy xay sinh tố trong một phút

Vệ sinh máy xay sinh tố luôn là lỗi ám ảnh của các bà nôị trợ, làm sao loại bỏ được thực phẩm còn sót lại, vệ sinh máy sạch sẽ và không còn mùi thực phẩm là vấn đề được nhiều bà nội trợ quan tâm, giờ đây với cách làm sau đến từ META nỗi ám ảnh làm sạch máy xay sinh tố sẽ không còn nữa.

4 cách làm giá đỗ ngon tại nhà

Giá đỗ là món giàu vitamin đặc biệt là vitamin C, khoáng chất, amino acid, protein và chất có nguồn gốc thực vật (phytochemicals), những chất cần để mầm cây phát triển, cũng là các chất bổ dưỡng cho người.

Máy xay sinh tố đa năng có thể làm được những gì?

 Sở hữu một máy xay sinh tố trong căn bạn bếp đã có một trợ thủ nấu ăn đắc lực, giúp bạn chuẩn bị thức ăn ngon đúng chuẩn cách thức nguyên liệu. Giá thành một chiếc máy xay sinh tố không quá cao so với mức thu nhập trung bình các gia đình Việt.

Sẽ thật lãng phí nếu bạn chỉ dùng nồi cơm điện để nấu cơm.

Đã bao giờ bạn tự hỏi các món ăn như thịt xá xíu, xôi dừa, gà tần sẽ được thực hiện nhanh chóng với nồi cơm điện chưa? Hãy đọc bài viết sau đây để có thêm những gợi ý giúp bạn cho thêm nhiều lựa chọn cho bữa ăn gia đình. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi sự tiện dụng của chiệc nồi cơm điện và hương vị thơm ngon của các món ăn làm từ nồi cơm điện.

Tư vấn mua máy pha cà phê cho nhà hàng, khách sạn

Với công nghệ hiện đại ngày nay, máy pha cà phê đã trở nên thông dụng hơn bao giờ hết. Trên thị trường, máy pha cà phê ngày càng xuất hiện nhiều hơn về mẫu mã, công suất cũng như tính năng, điều đó đồng nghĩa với việc giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, chính sự đa dạng đó đang góp phần làm hoang mang, dè chừng hơn khi họ phải đưa ra quyết định mua loại nào phù hợp nhất cho khách sạn, nhà hàng của mình. Meta mong rằng với bài viết này, người dùng sẽ có cái nhìn thông thái hơn khi chọn mua máy pha cà phê tương thích với những nơi có quy mô lớn. 

Cách phân biệt các dòng máy pha cà phê

Tôi cần mua một chiếc máy pha cà phê để sử dụng cho gia đình và công ty. Vậy tôi nên mua loại máy pha cà phê nào trong những loại sau: máy pha cà phê tự động, máy pha cà phê bán tự động, máy pha cà phê nhỏ giọt, máy pha cà phê viên hay máy lọc cà phê. META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu các tính năng của từng dòng máy pha cà phê, để bạn lựa chọn cho mình chiếc máy pha cà phê phù hợp nhất nhé.

Bảo quản thực phẩm hiệu quả với máy hút chân không

Để bảo quản thực phẩm được tươi lâu hơn, sử dụng máy hút chân không là một biện pháp hữu ích và tiện lợi. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về cách sử dụng cũng như nguyên lý làm việc của máy hút chân không để đạt hiệu quả tốt nhất. Máy hút chân không có nhiều lợi ích và đảm bảo chất lượng khi sử dụng. 

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê viên nén Nessco K-cup

Máy pha cà phê viên nén Nessco với thiết kế hiện đại không cần sử dụng cà phê xay mà chỉ cần các viên nén tiện dụng đã có thể giúp bạn pha những tách cà phê thơm ngon, đậm đà và quyến rũ chỉ trong thời gian ngắn, nhờ đó người sử dụng sẽ vô cùng tỉnh táo trong suốt ngày dài làm việc. Bạn có thể tham khảo thêm về cách sử dụng máy pha cà phê Nesso để có những ly cà phê thơm ngon và tuyệt vời hơn.

Cách làm sữa ngô ngon, bổ, rẻ

Sữa ngô hay còn gọi là sữa bắp là thức uống bổ dưỡng được dành cho trẻ nhỏ và các thành viên trong gia đình. Hãy cùng META.vn vào bếp làm món sữa ngô để mời cả gia đình bạn nhé.

Cách bảo quản cơm nguội không bị thiu

Mùa hè nắng nóng và oi bức rất dễ làm cơm bị ôi thiu. Nếu bỏ cơm thì thật lãng phí mà để lại ăn thì lại hại sức khỏe. Bài viết "C ách bảo quản cơm nguội không bị thiu" sẽ mách cho các chị em một số  mẹo hay để giữ cơm không bị ôi thiu.

Làm bún tươi ngay tại nhà với máy làm mỳ Philips

Món bún riêu cua là một trong những món ăn ngon và đặc sản của miền Bắc. Để làm ra một bán bún ngon thì thành phần chính ngoài riêu cua ngon thì bún cũng là một thành phần không thể thiếu được để hình thành nên một bát bún ngon. Nhưng với tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay, nhiều chị em nội trợ lựa chọn cách thức tự làm ở nhà để có thể có những bát bún ngon - vê sinh - sạch sẽ. Hãy để META hướng dẫn các bạn cách làm bún tươi ngay tại nhà chỉ với máy làm mỳ Philips HR2365 nhé!

Những sai lầm cần tránh khi làm nước ép trái cây

Việc sử dụng máy ép trái cây để ép ra những ly nước ép thơm ngon và bổ dưỡng cho cả gia đình là việc vô cùng cần thiết để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể vào ngày hè nắng nóng. Thế nhưng, rất nhiều người vẫn mắc nhiều sai lầm không đáng có góp phần làm giảm đi độ bền của chiếc máy. Hãy để META hướng dẫn một số mẹo hay giúp bạn sử dụng đúng cách chiếc máy ép trái cây của gia đình nhé.

Các lưu ý để ép nước trái cây ra nhiều nước

Vào những ngày hè nóng nực thì mọi người ai cũng đều muốn thưởng thức những ly nước thơm ngon và mát lạnh. Hiện nay, tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm đang ngày càng nghiêm trọng nên ai cũng muốn tự tay làm cho mình những ly nước ép trái cây bổ dưỡng mà vẫn tươi lạnh để trong tủ. Nước trái cây giúp bổ sung năng lượng và các chất chống oxi hóa, kiềm hóa, và khôi phục sức sống cho các cơ quan trong cơ thể. Hãy để META hướng dẫn bạn cách ép nước đạt chất lượng cao nhất.  

Top 5 máy ép trái cây bán chạy tại META.vn

Đa số các nước ép trái cây đóng hộp không có nhiều vitamin và chất dinh dưỡng như được quảng cáo. Bạn muốn thức uống này có nhiều dưỡng chất nhất hãy tự ép nước với máy ép trái cây. Hãy để META giới thiệu đến cho các bạn 5 dòng máy ép trái cây bán chạy nhất tại META để quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi có dự định mua máy ép về sử dụng.

Lựa chọn nguyên liệu sử dụng cho máy ép trái cây

Vào những ngày nắng nóng, ai cũng đều muốn được thưởng thức ly nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Nhưng không phải ai cũng biết và hiểu cách ép các loại rau củ để cho ra nhiều nước nhất, hãy đến với META để có thể 

Cách làm 5 loại kem bằng máy xay sinh tố

 Vào những ngày hè nóng nực, mọi người đều muốn thưởng thức những ly kem mát lạnh. Hãy để META giới thiệu cho các bạn cách làm những chiếc kem tại nhà vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Mẹo sử dụng máy ép trái cây để có độ bền cao

Máy ép trái cây là một vật dụng tuyệt vời giúp bạn có thể thưởng thức những ly nước ép trái cây ngon lành, mát lạnh và vô cùng bổ dưỡng. Trong những ngày hè nóng nực như thế này, chắc hẳn việc sử dụng máy ép trái cây sẽ càng trở nên thường xuyên hơn, do đó bạn cũng cần phải vệ sinh máy liên tục để máy có thể hoạt động bình thường.

Ưu điểm của máy ép trái cây tốc độ chậm

Ngày nay máy ép trái cây không còn là sản phẩm quá xa lạ trong gian bếp của mỗi gia đình. Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại máy ép, đa dạng mẫu mã và thương hiệu. Tuy nhiên gần đây xuất hiện thêm dòng sản phẩm máy ép mới - máy ép chậm. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ được sự khác nhau cũng như ưu điểm của dòng máy này so với máy ép trái cây thông thường. Hãy đến với META để có thể hiểu rõ hơn về dòng máy ép trái cây tốc độ chậm các bạn nhé!