Máy thực phẩm

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện tách đường Nagakawa

Ngay từ khi ra mắt, nồi cơm điện tách đường Nagakawa đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người sử dụng, đặc biệt là những người ăn kiêng, bệnh nhân tiểu đường, tim mạch. Vậy nồi cơm tách đường Nagakawa có gì nổi bật? Cách sử dụng như thế nào? Hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay thôi nào!

Chế độ nấu Double Cook là gì? Lợi ích và những lưu ý khi sử dụng

Nếu trước đây các bà nội trợ luôn mong ước có một chiếc nồi cơm đa năng vừa có thể nấu cơm, vừa nấu được thức ăn thì hiện nay việc này đã được hiện thức hóa bằng chế độ nấu Double Cook trên nồi cơm điện Hitachi. Vậy chế độ nấu Double Cook là gì? Các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

[Đánh giá] Nồi cơm tách đường Magic A-510 có tốt không?

Nồi cơm tách đường Magic A-510 được xem là giải pháp hoàn hảo dành cho người ăn kiêng, béo phì, tim mạch... Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có khá nhiều khách hàng băn khoăn về chất lượng của chúng. Để tháo gỡ những khúc mắc đó, hôm nay META sẽ giúp các bạn đánh giá khách quan nồi cơm tách đường Magic A-510 có tốt không. Cùng tham khảo để có được chọn lựa thích hợp nhất nào.

[Đánh giá] Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui có tốt không

Nước sạch là một nhu cầu thiết yếu của con người. Chính vì thế, chất lượng của các thiết bị lọc nước luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng. Ở các bài viết trước, META đã giúp các bạn đánh giá một vài thương hiệu máy lọc nước như: Newlife, Nakami, Coway, Sunhouse... Và tiếp nối series bài viết này, hôm nay META sẽ giúp các bạn đánh giá máy lọc nước Mitsubishi Cleansui có tốt không?

[Đánh giá] Máy lọc nước Sơn Hà có tốt không?

Nhắc đến nhãn hiệu Sơn Hà, có lẽ nhiều người Việt vẫn luôn có một cảm tình đặc biệt, bởi đây là một thương hiệu quen thuộc đến từ Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn nhận được sự đón nhận và quan tâm của đa số người tiêu dùng, trong đó có dòng máy lọc nước. Vậy máy lọc nước Sơn hà có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng đi tìm câu trả lời nhé.

[Đánh giá] Máy lọc nước Tân Á Đại Thành có tốt không

Tân Á Đại Thành là một cái tên khá quen thuộc với mỗi chúng ta. Bên cạnh các sản phẩm bồn nước, máy nước nóng năng lượng mặt trời... thì máy lọc nước cũng là dòng sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá rất cao. Bài viết hôm nay, META sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi máy lọc nước Tân Á Đại Thành có tốt không từ đó có những quyết định đúng đắn khi chọn mua.

[Đánh giá] Máy lọc nước Korihome có tốt không, có nên mua không?

Máy lọc nước thương hiệu Korihome được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không ít người vẫn thường băn khoăn về chất lượng của chúng. Hiểu được điều đó, bài viết hôm nay META sẽ giúp các bạn đánh giá máy lọc nước Korihome có tốt không, có nên dùng không? Cùng theo dõi để tìm được câu trả lời cho riêng mình nhé!

Top 10 máy lọc nước giá rẻ tốt nhất cho gia đình hiện nay

Sự có mặt của những chiếc máy lọc nước giúp cho người dùng có thể chủ động hơn về nguồn nước sinh hoạt đồng thời tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với sử dụng nước bình hay mua nước từ các công ty nước sạch. Với 10 mẫu máy lọc nước giá rẻ dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn nếu đang muốn sở hữu sản phẩm này trong gia đình.

Máy lọc nước Kangaroo có tốt không, có nên mua không?

Với tần suất xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng, báo đài, tivi dày đặc, cụm từ máy lọc nước Kangaroo không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Vậy thực chất máy lọc nước Kangaroo có tốt không, có nên mua sử dụng không? Để có thể trả lời được câu hỏi này, hãy theo dõi bài viết đánh giá dưới đây của chúng tôi.  

Capuchino là gì & Cách uống Capuchino không phải ai cũng biết

Cùng với Latte và Espresso, Capuchino đã góp phần không nhỏ tạo nên hình ảnh, hương vị cà phê Ý - loại cà phê được cả thế giới ưa chuộng. Vậy bạn có biết Capuchino là gì? Cách uống Capuchino như thế nào là chuẩn nhất? Cùng tìm hiểu tất cả những vấn đề này qua bài viết của chúng tôi bạn nhé!

Hướng dẫn cách pha cà phê bằng phin ngon nhất

Một cốc cà phê chuẩn vị là khởi đầu lý tưởng cho buổi sáng của bạn. Tuy nhiên thay vì phải ra ngoài cửa hàng thì tại sao bạn không thử pha cà phê phin tại nhà nhỉ? Đó sẽ là một trải nghiệm khá thú vị đấy!

Có nên mua máy pha cà phê cũ đã qua sử dụng không?

Máy pha cà phê giúp pha cà phê nhanh chóng, đơn giản hơn rất nhiều so với cách pha phin truyền thống nên thiết bị này được ngày càng nhiều người ưa chuộng sử dụng. Vì có chi phí thấp hơn so với máy mới nên có khá nhiều người thường lựa chọn máy pha cà phê đã qua sử dụng để dùng tại nhà hoặc để kinh doanh. Liệu đây có phải là giải pháp tối ưu hay không, cùng META.vn tìm hiểu ngay nhé!

Cách trộn cafe thơm ngon theo "tỷ lệ vàng" không phải ai cũng biết

Nếu mỗi tách cà phê ngon là một tác phẩm nghệ thuật thì người pha cà phê chính là một nghệ sĩ thực thụ. Để tạo ra những ly cà phê ngon như thế, người pha cần phải quan tâm đến rất nhiều yếu tố, đặc biệt là cách trộn cafe. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về cách trộn cafe thơm ngon theo “tỷ lệ vàng”. Đừng bỏ lỡ những chia sẻ của chúng tôi nếu bạn là người yêu cà phê thứ thiệt!

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện tách đường Ninosun

Thời gian gần đây, nồi cơm điện tách đường Ninosun được rất nhiều người dùng quan tâm lựa chọn. Đây là loại nồi cơm đặc biệt giúp giảm thiểu tối đa lượng đường từ cơm thích hợp dùng cho những người ăn kiêng hoặc mắc bệnh tiểu đường. Bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm tách đường Ninosun chi tiết nhất để bạn có thể dễ dàng thực hiện những bữa cơm ít đường giúp việc ăn kiêng hay điều trị tiểu đường được hiệu quả nhất.

Macchiato là gì? Hướng dẫn cách làm Macchiato chuẩn hương vị Ý

Sở hữu cách pha chế độc đáo và hương vị thơm ngon, Macchiato đã góp phần không nhỏ tạo nên sự phong phú trong thể giới đồ uống. Vậy bạn có biết Macchiato là gì? Cách làm Macchiato chuẩn phong cách Ý như thế nào? Đây sẽ là những nội dung mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này.

Máy pha cafe viên nén mua loại nào tốt?

Máy pha cà phê viên nén là thiết bị chuyên dụng để pha chế cà phê dạng viên nén mà không phải ở dạng hạt hay bột như những loại máy khác. Chỉ với vài thao tác đơn giản, chiếc máy này sẽ giúp bạn có được những tách cà phê thơm ngon, đậm đà chuẩn vị

Ấm pha cà phê Moka là gì? Nên mua loại nào tốt?

Trong số bình pha cà phê đang được bán trên thị trường hiện nay, bình pha cà phê Moka luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng nhờ đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi pha chế cà phê. Vậy bạn có biết ấm pha cà phê Moka là gì, nên mua loại nào mới tốt không?

Pha cà phê ngon bằng máy với bí quyết tuyệt đỉnh

Cách pha cafe ngon phụ thuộc nhiều yếu tố mà ít được nhiều người quan tâm, đó là cách chọn bột cà phê, cách rang xay cà phê đúng chuẩn, cách căn nhiệt độ nước phù hợp, các căn chỉnh lượng nước theo đúng liều lượng và rất nhiều yếu tố khác. Chính vì vậy, để có một ly cà phê ngon thì không phải là điều dễ dàng. Để biết được những yếu tố có thể pha được ly cà phê chuẩn, hãy để META chỉ cho bạn một số bí quyết sau nhé.

Đánh giá máy xay sinh tố Philips HR2118 có tốt không?

Mặc dù được lựa chọn nhiều thế nhưng không ít người vẫn băn khoăn về chất lượng của Philips HR2118. Để giải đáp thắc mắc đó, hãy tham khảo ngay bài viết đánh giá máy xay sinh tố Philips HR2118 của chúng tôi dưới đây.

Báo giá máy làm sữa đậu nành BlueStone, Supor, Joyoung mới nhất, rẻ nhất

Máy làm sữa đậu nành có thể thực hiện làm nhiều loại sữa ngũ cốc, sữa hạt, sữa đậu khác nhau như sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa đậu đỏ, sữa ngô... để người dùng có những món đồ uống giải khát vừa mát, vừa lành, lại vừa bổ dưỡng. Cùng tham khảo ngay những bí quyết “vàng” để giúp bạn chọn được một chiếc máy nấu sữa đậu chất lượng và tìm hiểu mức giá của thiết bị này ngay thôi nào!

Top 5 nồi cơm điện bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 5/2019

Trong cuộc sống tấp nập, những bữa cơm vừa nhanh vừa ngon là điều thiết yếu. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, các nồi cơm điện được thiết kế ngày càng tiên tiến và thông minh hơn. Bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 nồi cơm điện bán chạy nhất tháng 5/2019 bạn nhé!

Máy làm sữa đậu nành Supor của nước nào? Có tốt không?

Máy làm sữa đậu nành là một thiết bị gia dụng ra đời để tự động hóa quá trình nấu đậu sữa nành thay thế phương pháp thủ công. Bên cạnh một số cái tên lớn như: Bluestone, Tiross, Magic... thì Supor nổi lên là thương hiệu được nhiều bà nội trợ tin dùng. Vậy máy làm sữa đậu nành Supor của nước nào và sử dụng có tốt không? Theo dõi tiếp bài viết này để có được câu trả lời nào!

Hướng dẫn cách làm sữa ngô bằng máy làm sữa đậu nành siêu đơn giản

Máy làm sữa đậu nành là một thiết bị đa năng. Ngoài sữa đậu nành, nó có thể chế biến được rất nhiều loại món ăn, đồ uống khác, đặc biệt là sữa ngô. Hãy cùng META.vn tìm hiểu cách làm sữa ngô bằng máy làm sữa đậu nành siêu đơn giản để chiêu đãi cả gia đình trong những ngày hè nóng bức này nhé!

Máy lọc cà phê nào tốt nhất giữa Electrolux, Philips, DeLonghi và Melitta?

Máy lọc cà phê áp dụng phương pháp pha cà phê theo kiểu nhỏ giọt qua phin lọc, là dòng máy pha cà phê có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng nhất, giá thành phải chăng nhất nên rất được các gia đình, văn phòng nhỏ ưa chuộng sử dụng. Cùng META.vn so sánh để hiểu rõ hơn trong số các thương hiệu máy pha cà phê dạng lọc đình đám hiện nay là Philips, Electrolux, DeLonghi hay Melitta thì đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn nhé!