Máy thực phẩm

Hướng dẫn cách sử dụng máy làm sữa chua chuẩn nhất

Sữa chua từ lâu đã được các chị em yêu thích và được coi là siêu phẩm làm đẹp. Vì vậy, nhiều chị em thường hay tự làm sữa chua tại nhà để đảm bảo an toàn vệ sinh cũng như tiết kiệm chi phí. Hiện nay, thay vì ủ sữa chua theo kiểu truyền thống, nhiều người đã sử dụng một loại công cụ khác, đó là máy làm sữa chua. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng loại máy này, vì vậy, nếu bạn chưa rõ thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng máy làm sữa chua dưới đây nhé.

Máy pha cafe viên nén là gì? Dùng có tốt không?

Máy pha cafe viên nén hiện đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều gia đình, văn phòng công ty. Vậy thiết bị này là gì? Dùng có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về máy pha cà phê viên nén qua những chia sẻ dưới đây của META.vn bạn nhé!

Máy xay sinh tố cối nhựa hay cối thủy tinh tốt hơn?

Máy xay sinh tố hiện nay có cối xay được làm bằng 2 chất liệu chính là thủy tinh và nhựa. Cối thủy tinh và cối nhựa có ưu, nhược điểm gì, nên sử dụng loại nào hơn. Hãy cùng META.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

So sánh máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HC, KG100HP, KG100HA

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen là một sản phẩm được rất nhiều người dân Việt Nam lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng sản phẩm máy lọc nước Kangaroo khác nhau khiến người tiêu dùng rất băn khoăn khi chọn mua. Để giúp bạn giải quyết phần nào vấn đề này, bài viết hôm nay sẽ cùng bạn so sánh tính năng của 3 chiếc máy lọc nước Hydrogen Kangaroo là: KG100HC, KG100HP, KG100HA.

"Giúp mắt mẹ thôi cay", mua nồi cơm điện giảm 40% tặng mẹ dịp Tết

Bạn muốn công việc nấu cơm của bạn trở nên đơn giản hơn? Bạn muốn nấu ra những bát cơm ngon hơn, thơm hơn, nhiều chất dinh dưỡng hơn? Vậy thì hãy xem qua danh sách: Top 5 nồi cơm điện đang giảm giá tới 40% dịp cuối năm tại chúng tôi. Có thể bạn sẽ tìm được một chiếc nồi ưng ý.

Máy lọc nước Kangaroo KG100HP 10 lõi có tốt không?

Trong thời gian gần đây, META.vn đã ghi nhận nhiều câu hỏi của khách hàng về chất lượng, xuất xứ cũng như giá bán của máy lọc nước Kangaroo KG100HP 10 lõi - một trong những sản phẩm đang “hot” nhất hiện nay. Hiểu được những băn khoăn đó, chúng tôi quyết định viết bài viết này với mong muốn giúp khách hàng có lựa chọn chính xác, phù hợp nhất! Cùng tìm hiểu nhé!

Top 5 nồi cơm điện giảm giá sốc mùa mua sắm cuối năm đến 33%

Bạn đang cần mua cho gia đình một chiếc nồi cơm điện, nhưng phân vân không biết nên chọn loại nào? Bài viết sau sẽ tổng hợp lại cho bạn top 5 nồi cơm điện cao cấp đang giảm giá tới 33% trong Ngày đẹp 12.12 tại chúng tôi để bạn dễ dàng lựa chọn nhé!

Đánh giá bình tạo nước hydrogen Sonaki của Hàn Quốc

Sử dụng nước hydrogen đang là một làn sóng chăm sóc sức khỏe mới hiện nay, kéo theo các sản phẩm bình nước hydrogen cũng được nhiều người tìm hiểu hơn. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng đánh giá bình tạo nước hydrogen Sonaki của Hàn Quốc, một trong những sản phẩm đang được yêu thích nhất hiện nay.

Đánh giá máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi AL700E Cleansui có tốt không

Sản phẩm máy lọc nước điện giải Ion kiềm Mitsubishi Cleansui AL700E là máy lọc nước cao cấp dành cho người tiêu dùng được áp dụng các công nghệ, tiêu chuẩn lọc dành cho mục đích uống trực tiếp. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn đánh giá sản phẩm máy lọc nước này của Mitsubishi có chất lượng như thế nào nhé.

Máy lọc nước điện giải là gì? Máy lọc nước điện giải có tốt không?

Vài năm trở lại đây, trên gian bếp của các gia đình Việt đã dần xuất hiện chiếc máy lọc nước điện giải, tạo ion kiềm, giúp bà nội trợ có thể điều chỉnh độ pH tuỳ theo công thức nấu ăn khác nhau cũng như các nhu cầu sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, đối với nhiều người, chiếc máy này dường như cón khá xa lạ. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc máy lọc nước điện giải, ion kiềm này nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy xay cà phê Nuova Simonelli Grinta Black

Máy xay cà phê Nuova Simonelli Grinta Black có công suất xay hạt cà phê nhanh đạt 3.6 Kg/h. Tốc độ xay là 6.8 giây/gạt. Nuova Simonelli Grinta Black rất dễ sử dụng, nếu bạn chưa biết cách dùng hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Hướng dẫn cách làm giá đậu nành đơn giản đảm bảo ngon, mập ngay tại nhà

Giá là một món ăn quen thuộc với người Việt Nam, thường được làm từ những loại ngũ cốc như đỗ tương, đậu xanh, đậu đen… Đặc biệt, giá đậu tương có rất nhiều công dụng chăm sóc sức khỏe, nhan sắc cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nhiều chị em lo lắng mua giá bên ngoài thường có thuốc kích thích nên muốn tự làm giá đỗ tương tại nhà. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm giá đậu nành cực nhanh và đảm bảo chất lượng.

Chia sẻ kinh nghiệm trồng rau cải mầm tại nhà đảm bảo thành công

Rau mầm nói chung và rau mầm cải nói riêng là một loại thực phẩm vô cùng bổ dưỡng đối với sức khỏe con người. Trong thành phần của rau mầm chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp cải thiện cuộc sống. Chính vì thế, hiện nay nhiều người thường quan tâm và tìm hiểu cách tự trồng rau mầm tại nhà. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách trồng cải mầm vô cùng đơn giản và hiệu quả.

Hướng dẫn kỹ thuật tự trồng rau mầm tại nhà đơn giản nhất

Nhiều chị em phụ nữ yêu thích món rau mầm nhưng lại lo lắng rau mua ở ngoài thường có thuốc kích thích và các hóa chất độc hại nên rất muốn tìm hiểu cách trồng rau mầm tại nhà. Bài viết ngày hôm nay sẽ hướng dẫn cho bạn kỹ thuật trồng rau mầm rất nhanh và đơn giản, đảm bảo chị em nào cũng có thể làm được.

Giá thể trồng rau mầm là gì? Có cách nào trồng rau mầm không cần giá thể không?

Rau mầm là một loại rau xanh cao cấp, chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng cực có lợi cho sức khỏe. Và để trồng loại rau đặc biệt này, người ta thường sử dụng giá thể. Vậy thực chất giá thể trồng rau mầm là gì? Có cách nào để trồng rau mầm mà không cần giá thể không? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc đo giúp các bạn.

Top 5 máy pha cafe Espresso tốt nhất cho gia đình, văn phòng

Nếu đã lỡ "say" cái hương vị đặc trưng của cafe Espresso và mong muốn được thưởng thức chúng thường xuyên ngay tại nhà thì đừng bỏ lỡ top 5 máy pha cafe Espresso tốt nhất dưới đây. Chắc chắn chúng sẽ là những gợi ý thật lý tưởng để bạn có thể dễ dàng làm nên những ly Espresso đúng vị.

Nồi cơm điện tách đường là gì?

Nồi cơm điện tách đường là sản phẩm nồi cơm điện hướng tới người dùng muốn và cần giảm lượng đường trong thức ăn để bảo vệ sức khỏe. Vậy nồi cơm điện tách đường là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và tác dụng của nó như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé! 

Lý do gia đình có người bị bệnh thận nên sử dụng máy lọc nước RO

Máy lọc nước RO có an toàn với người bị bệnh thận không? Bởi với người bệnh thận cơ quan đào thải rất yếu nên cần có nguồn nước sạch, tinh khiết và phù hợp với tình trạng cơ thể. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp băn khoan, thắc mắc có nên sử dụng máy lọc nước RO cho người bệnh thận.

Đánh giá nồi cơm điện cao tần Supor 1.8 lít CFXB50HC12VN-120

Supor là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm điện gia dụng bền đẹp, được nhiều bà nội trợ tin dùng, đặc biệt là các dòng sản phẩm về nồi cơm điện. Bài viết sau, chúng tôi sẽ đánh giá về nồi cơm điện cao tần Supor 1.8 lít CFXB50HC12VN-120 đến từ thương hiệu này.