Điện thoại & Máy tính

Samsung Kies là gì? Hướng dẫn cách download và sử dụng Kies

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc Smartphone Samsung thì nên đọc bài viết này. Vì hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng phần mềm Samsung Kies để đồng bộ hóa dữ liệu giữa các thiết bị di động với máy tính cá nhân của bạn.

Laptop bị vô nước, cách khắc phục nhanh hiệu quả nhất

Bạn vô tình làm đổ nước vào laptop và lo lắng không biết nên làm gì để cứu nguy cho chiếc laptop. Vậy làm cách nào để "cấp cứu" laptop bị vô nước một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất? Cách bảo quản laptop tránh tình trạng bị vô nước như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi màn hình xanh trên Windows 10

Bad System Config Info hay còn được gọi với tên "màn hình xanh chết chóc" là một trong những lỗi khá phổ biến với người dùng máy tính trên Windows 10. Vậy lỗi này hiểu rõ hơn là gì? Và làm thế nào để khắc phục. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn điều này.

Cách sử dụng NFC trên iPhone để bật tắt đèn trong nhà

NFC là một khái niệm khá mới trên iPhone mà người nhiều người dùng chưa hề biết tới. Tuy nhiên tiện ích này có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng NFC trên iPhone để bật tắt đèn trong nhà.

Hướng dẫn cách ẩn file, hình ảnh, video trên điện thoại Android

Điện thoại đối với mỗi người mà nói đều mang tính cá nhân, chính vì vậy trong một vài trường hợp cần thiết, người dùng thường tìm cách ẩn một vài nội dung mong muốn được bảo mật của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách ẩn file, hình ảnh, video trên điện thoại Android thật hiệu quả.

Cách xem mật khẩu wifi đã lưu trên điện thoại Android

Một trong những tính năng mà điện thoại Android chưa hỗ trợ được người dùng đó chính là xem mật khẩu wifi đã lưu. Vậy trong trường hợp cấp bách cần tìm lại mật khẩu wifi trên điện thoại Android phải làm cách nào, có những phần mềm nào sẽ hỗ trợ? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp điều này!

Các định dạng đuôi video phổ biến hiện nay

Khi bắt tay vào thực hiện 1 video, bạn sẽ tìm thấy hàng tá các định dạng đuôi video từ mức độ phổ biến cao cho đến những định dạng mà ít người biết đến. Bài viết sau sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức bổ ích liên quan đến các định dạng đuôi video phổ biến hiện nay.

Cách kiểm tra Windows của bạn là 32 bit hay 64 bit

Hệ điều hành máy tính Windows có 2 phiên bản 32 bit và phiên bản 64 bit. Vậy 2 phiên bản này có gì khác nhau và nên được sử dụng như thế nào mới đúng. Bài viết dưới đây sẽ phân tích từng đặc điểm của mỗi phiên bản và hướng dẫn cách kiểm tra Windows của bạn là 32 bit hay 64 bit.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu Outlook nhanh chóng, đơn giản

Outlook là một trong những phần mềm quản lý và gửi thư điện tử với người dùng được cung cấp bởi Microsoft. Phần mềm này còn khá mới mẻ với những người dùng mới bắt đầu sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu Outlook nhanh chóng, đơn giản.

Cách xem mật khẩu đã lưu trên Chrome và các trình duyệt

Người dùng thường có thói quen lưu lại mật khẩu để đăng nhập thuận tiện và nhanh chóng hơn trên trình duyệt. Tuy nhiên trong một vài trường hợp, người dùng quên mật mất khẩu, lúc này có cách xem mật khẩu đã lưu trên trình duyệt máy tính rất tiện ích. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách thực hiện.

Các định dạng đuôi file hình ảnh phổ biến hiện nay

Có rất nhiều dạng đuôi file hình ảnh khác nhau, vậy giữa chúng có ý nghĩa gì khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra các dạng đuôi file ảnh phổ biến nhất hiện nay và trình bày ưu điểm, nhược điểm riêng biệt của mỗi loại.

Tư vấn chọn mua laptop cho dân văn phòng phù hợp

Những mẫu laptop làm việc văn phòng cần đảm bảo mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái, mạnh mẽ và giá thành hợp lý để phục vụ công việc một cách tối ưu. Để mua laptop phù hợp cho công việc, mời bạn tham khảo bài tư vấn mua laptop văn phòng dưới đây nhé!

Zoom quang học và zoom kỹ thuật số là gì? Có gì khác nhau?

Zoom quang học và zoom kỹ thuật số là một trong những công nghệ có tác động lớn đến chất lượng của bức ảnh hay video. Bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem zoom quang học và zoom kỹ thuật số là gì và có gì khác nhau nhé!

Tìm hiểu những chuẩn USB trên laptop

Cổng USB tưởng chừng như quen thuộc nhưng không mấy ai hiểu rõ đó là loại cổng giao tiếp như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cổng USB là gì, và được dùng để làm gì trên các thiết bị công nghệ hiện nay.