Điện thoại & Máy tính

Laptop vừa có HDD vừa có SSD là như thế nào?

Sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ của SSD và dung lượng lớn của HDD đã sớm xuất hiện trên laptop. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về laptop vừa có SSD vừa có HDD là như thế nào nhé!

Tìm hiểu vi xử lý di động hàng đầu hiện nay - Apple A12X Bionic

Là phiên bản dành riêng cho iPad được nâng cấp từ chip A12 Bionic trên các mẫu iPhone Xs, Xs Max, Xr đã rất thành công trước đó. Sức mạnh đến từ Apple A12X Bionic là điều không thể bàn cãi. Vậy thực sự sức mạnh này đến từ đâu? Hãy cùng tìm hiểu bài viết nhé!

Top 10 phần mềm quay màn hình máy tính chất lượng cao

Nếu bạn đang tìm một phần mềm quay màn hình laptop để lưu lại dữ liệu quan trọng thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 phần mềm quay màn hình laptop miễn phí và dễ sử dụng, giúp bạn học tập và làm việc hiệu quả hơn.

Dòng chip Intel Core i3 thế hệ thứ 8 có gì đặc biệt?

Dòng chip Intel Core i3 thế hệ thứ 8 là một lựa chọn tiết kiệm trên những dòng máy tính học tập văn phòng cơ bản. Bạn đừng vội đánh giá giá thấp nó nhé! Tuy giá thành rẻ nhưng nó vẫn cho một sức mạnh xử lý ngạc nhiên đấy!

Hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên trình duyệt Firefox

Quảng cáo cứ hiện lên liên tục khi đang lướt trình duyệt web là một trong những phiền toái không hề nhỏ đối với nhiều người dùng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên trình duyệt Firefox cực hay ho mà bạn nên biết.

Khám phá công cụ tìm kiếm bằng hình ảnh Google Lens

Việc tìm kiếm ngược bằng hình ảnh ngay trên điện thoại rất thú vị và tiện lợi và Google Lens chính là một trong những công cụ hỗ trợ tính năng đó, hãy cùng tìm hiểu về nó qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn bật tắt Microsoft Store và Cortana trên Windows 10

Hệ điều hành Windows10 đi kèm với nhiều tính năng mới, tuy nhiên không phải tính năng nào cũng có ích với bạn. Vậy làm sao bật hoặc tắt các tính năng này trong Windows 10. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách bật/tắt Microsoft Store và Cortana trên Windows 10.

Hướng dẫn cách cài ứng dụng Mac trên Windows

Cài đặt ứng dụng của MacBook trên Windows là điều hoàn toàn khả thi máy tính của bạn chạy Windows 10. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chạy ứng dụng Mac trên Windows 10 nhé.

Hướng dẫn cài và chạy máy ảo macOS trên Windows 10

Ngay cả khi máy tính sử dụng hệ điều hành Windows của Microsoft thì bạn vẫn có thể dùng hệ điều hành khác trên Windows bằng cách sử dụng hệ điều hành hiện tại và một máy ảo kèm theo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chạy macOS trong máy ảo trên Windows 10 một cách đơn giản nhất.