Điện máy gia dụng

Sử dụng chăn đệm điện có an toàn?

Chăn điện đang là xu hướng cũng như là sự lựa chọn ưu tiên của đại đa số các gia đình hiện nay bởi nó mang đến rất nhiều tác dụng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách sử dụng chăn điện và lý do bạn nên sử dụng chăn điện.

Tư vấn mua Đèn sưởi nhà tắm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu cung cấp đèn sưởi nhà tắm, bạn dễ dàng có thể mua ở bất kỳ đâu với giá cả khác nhau. Tuy nhiên lựa chọn đèn sưởi nhà tắm như thế nào để đảm bảo an toàn, phù hợp với diện tích không gian nhà tắm, chất lượng cao lại tiết kiệm chi phí?

Lưu ý khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm rất dễ sử dụng, dưới đây là những lưu ý khi sử dụng sẽ giúp bạn mang lại sự an toàn cho mình và người thân, đồng thời kéo dài tuổi thọ của đèn.

Làm thế nào để tăng tuổi thọ đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm là sản phẩm hữu ích nhất trong mùa đông giá lạnh, thường được dùng từ mùa đông này sang mùa đông khác, do đó người dùng rất quan tâm đến chất lượng và đặc biệt là tuổi thọ của đèn sưởi. Sau đây META.vn xin giới thiệu 1 số cách giúp tăng tuổi thọ cho đèn sưởi nhà tắm.

Nên dùng đèn sưởi nhà tắm nào cho trẻ nhỏ

Trên thị trường hiện đang bán rất nhiều loại đèn sưởi nhà tắm: Loại âm trần, loại đứng dễ di chuyển qua các phòng, loại lắp trực tiếp trong nhà tắm, loại vừa có đèn sưởi ấm vừa có quạt gió, loại đèn sưởi chống trói mắt... META.vn xin được tư vấn cho các mẹ đang có nhu cầu mua đèn sưởi nhà tắm trong mùa đông giá lạnh nên dùng đèn sưởi nhà tắm nào cho trẻ nhỏ.

Tại sao nên chọn mua thiết bị làm giá đỗ GV-102

Thiết bị làm giá đỗ phiên bản mới GV-102 giải pháp an toàn và hiệu quả cho gia đình bạn. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những đặc điểm, tính năng ưu việt của thiết bị làm giá đỗ sạch GV-102.

Cách dùng máy sấy quần áo Tiross TS-881

Máy sấy quần áo Tiross TS881 (có điều khiển) nằm trong dòng sản phẩm máy sấy quần áo thông minh của hãng Tiross (cùng với Máy sấy quần áo Tiross TS880), được đánh giá khá cao nhờ kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã và thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian sống trong gia đình.

Là quần áo nhanh và đẹp bằng bàn là hơi nước BlueStone SIB-3888G

Bàn là hơi nước Bluestone SIB-3888G là sản phẩm bàn là cao cấp có màn hình LCD thể hiện loại vải phù hợp với mức điều chỉnh. Bàn là SIB-3888G với kiểu dáng thiết kế trang nhã, gọn nhẹ rất dễ dàng cất giữ, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Cách xử lý Clo nhiễm trong nguồn nước sinh hoạt

Chắc hẳn đã có lần bạn ngửi thấy mùi lạ có trong nước máy, đó có thể là mùi Clo dư. Vậy Clo dư thừa trương nước có độc hại không? Trong bài viết này sẽ đưa ra cách loại bỏ Clo dư thừa trong nước sinh hoạt.

Cách sử dụng máy hút bụi Bluestone VCB-8037

Máy hút hụi Bluestone VCB-8037 công suất 1600W, sử dụng hệ thống hút lốc xoáy, cho cả gia đình bạn tận hưởng bầu không khí trong lành thoáng mát và sạch sẽ và là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc vệ sinh nhà cửa.

Nguyên nhân và cách khắc phục máy lọc nước lỗi bọt khí

Một số sự cố về máy lọc nước như: Máy chạy liên tục nhưng không có nước sạch, đầu vòi lấy nước và đường nước thải có bóng khí thoát ra, bơm kêu, van nước thải réo to và nước tinh khiết sau khi lấy ra cốc bọt khí sủi trắng sau khoảng 2 phút các bọt khí vỡ ra và nước lại trong bình thường... Dưới đây là cách khắc phục để bạn tham khảo và có thể tự sửa chữa được trước khi phải gọi đến thợ bên ngoài.

Hướng dẫn sử dụng lò nướng Bluestone EOB-7589S

Lò nướng Bluestone EOB-7589S không những làm bánh mà còn dùng nướng rất nhiều thức phẩm khác nhau như gà, thịt, tôm, cá…Với dung tích 42L rất phù hợp với gia đình có 3-5 người. Lò được thiết kế hiện đại, công nghệ mới chất liệu vỏ thép không rỉ sơn tĩnh điện màu trắng bạc nhìn vừa mắt.

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương đa năng FujiE MF2000

Quạt phun sương đa năng FujiE MF2000 có tính năng quạt mát và phun sương hoặc tạo ẩm làm mát không khítạo ẩm làm mát không khí, đuổi côn trùng. Chế độ phun sương tạo ẩm đặc biệt hữu ích vào những ngày hè nóng, hơi sương được tỏa đều trong không khí không chỉ làm mát căn phòng của bạn, mà còn để tăng độ ẩm trong thời tiết khô nóng.

Các mẹo hay khi sử dụng nồi nấu cháo đa năng Hàn Quốc BBcooker BS15

Nồi nấu cháo đa năng Hàn Quốc BBcooker BS15 dùng để chế biến các món ăn như: nấu cháo, nấu chè, chưng yến, kho cá ,kho thịt, chế biến nước sốt, hầm-ninh các thực phẩm bổ dưỡng như: thịt, chim, vây cá, bào ngư…Sản phẩm giữ nhiệt tốt, với chất liệu sứ Ceramic đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé! 

Mẹo nấu cơm ngon bằng nồi cơm điện tử Sharp KS-COM18V

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM18V với 6 chức năng nấu tự động được tích hợp sẵn gồm nấu cơm thường, nấu chậm, làm bánh, cơm trộn, cháo, gạo nếp giúp bạn thỏa thích lựa chọn chế độ nấu phù hợp để chuẩn bị cho gia đình những bữa ăn phong phú và đầy màu sắc.

Hướng dẫn cách sử dụng quạt hơi nước Fusibo FB-EL815

Quạt hơi nước Fusibo FB-EL815 với công nghệ tiên tiến, anion khử trùng có tác dụng làm sạch không khí, mang lại cho bạn bầu không khí trong lành. Bên cạnh đó quạt có 3 chế độ gió bao gồm chế độ gió ngủ, gió tự nhiên, gió bình thường, cho người dùng sự lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Hướng dẫn cách sử dụng tủ sấy bát Komasu ZTP-168

Sản phẩm tủ sấy bát đĩa diệt khuẩn bằng nhiệt và ozone Komasu ZTP-168 cao cấp là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho không gian bếp của gia đình bạn. Với máy sấy bát Komasu ZTP-168, bát đĩa của bạn sẽ luôn khô, sạch và tiệt trùng, góp phần ngăn chặn vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.  

Hướng dẫn sử dụng máy ép trái cây Bluestone JEB-6586S

Máy ép trái cây BlueStone JEB 6586S là sản phẩm gia dụng với giá cả cạnh tranh nhất chất lượng dịch vụ tốt nhất. Máy ép trái cây Bluestone JEB 6586S với ống dẫn rộng cho phép bạn xay nhiều loại hoa quả khác nhau mà không cần phải tách thành từng miếng nhỏ. 

Cách sử dụng máy ép trái cây Bluestone JEB-6551

Máy ép trái cây Bluestone JEB-6551S hoạt động mạnh mẽ với công suất 850W, tấn số 50/60Hz tốc độ vòng quanh nhanh, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức để làm ra những ly nước ép ngon lành. Với thiết kế trang nhã và đẹp mắt máy ép trái cây Bluestone JEB-6551S sẽ góp phần làm sang trọng cho căn bếp hiện đại của gia đình bạn.

Cách dùng bình giữ nhiệt an toàn

Điều mà mọi người thắc mắc là bình giữ nhiệt có an toàn không? Giữ nhiệt lâu không? Bình nước giữ nhiệt Elmich, Zojirushi đã được kiểm tra tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của Chân Âu (có chứng nhận chất lượng và nguồn gốc xuất xứ), sử dụng nguyên liệu inox 304, nhựa nguyên sinh cao cấp an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, giữ nhiệt hiệu quả, đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Bếp từ Bluestone ICB-6688 và ICB - 6679

Bếp điện từ là một trong những đồ dùng nhà bếp thân thiện với môi trường dựa trên những công nghệ hiện đại, sử dụng đa chức năng trong việc nấu nướng. Bếp từ Bluestone  ICB-6688 và ICB - 6679 với công suất mạnh mẽ giúp bạn tự do lựa chọn mức nhiệt tương ứng với từng loại thực phẩm khác nhau đi cùng chương trình đa chế độ nấu sẽ dễ dành đáp ứng mọi nhu cầu nấu ăn của bạn.

Cách sử dụng máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102

Máy làm giá đỗ sạch đa năng GV- 102 giúp mọi người có thể tự làm rau giá sạch để bảo vệ sức khỏe (ngoài ra thiết bị còn có thể sử dụng để muối dưa cà). Chúng ta có thể yên tâm vì thiết bị được sản suất bằng nhựa PP an toàn đối với sức khỏe con người. Sản phẩm đã được đăng kí bảo hộ trên cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Chọn mua quạt điện nào phù hợp với nhu cầu sử dụng?

Đa số các loại quạt được bán phổ biến trên thị trường hiện nay như quạt bàn, quạt cây, quạt tản, quạt phun sương, quạt treo tường, quạt trần, quạt hơi nước... ngoài chức năng chính là làm mát thì còn có thêm nhiều tính năng khác hỗ trợ người dùng rất tốt. Trong bài viết này, META.vn sẽ cung cấp thông tin tư vấn để giúp bạn chọn mua được chiếc quạt điện phù hợp với nhu cầu sử dụng và hợp lý nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương phím cảm ứng Tiross TS-891

Quạt phun sương cao cấp Tiross TS-891 mang đến một không gian dịu mát với chức năng phun sương tối ưu. Với 3 mức độ điều chỉnh chế độ phun sương, tạo ion âm làm sạch không khí trong phòng. Quạt phun sương cao cấp Tiross TS-891 được thiết kế kiểu dáng trang trọng, đặc biệt máy còn có bàn phím cảm ứng linh hoạt và điều khiển từ xa giúp tăng tính linh hoạt và tiện lợi khi sử dụng.