Điện máy gia dụng

Ưu điểm của máy ép trái cây tốc độ chậm

Ngày nay máy ép trái cây không còn là sản phẩm quá xa lạ trong gian bếp của mỗi gia đình. Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại máy ép, đa dạng mẫu mã và thương hiệu. Tuy nhiên gần đây xuất hiện thêm dòng sản phẩm máy ép mới - máy ép chậm. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ được sự khác nhau cũng như ưu điểm của dòng máy này so với máy ép trái cây thông thường. Hãy đến với META để có thể hiểu rõ hơn về dòng máy ép trái cây tốc độ chậm các bạn nhé!

Cách chọn mua máy làm kem gia đình

Gần đây, trào lưu làm kem tại nhà được rất nhiều chị em nội trợ ưa chuộng. Trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội, các chị em chia sẻ kinh nghiệm về việc mua và sử dụng các máy làm kem gia đình cũng như công thức để có được những ly kem mát lạnh. Từ nhu cầu này, các loại máy làm kem xuất hiện trên thị trường ngày càng đa dạng hơn, giá bán được giảm xuống đáng kể cho phù hợp với nhu cầu của nhiều người tiêu dùng. Thế nhưng, để lựa chọn một chiếc máy làm kem phù hợp đáp ứng hiệu quả nhất nhu cầu sử dụng của mỗi nhà thì không phải ai cũng biết.

Những tiêu chí lựa chọn máy làm kem gia đình

Vào những ngày hè oi bức hiện nay thì việc thưởng thức những ly, cây kem mát lạnh là điều mà mọi thành viên trong gia đình đều mong muốn. Nhưng vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang ngày một nghiêm trọng, bạn không tin tưởng vào những chiếc kem được bán ngoài thị trường, bạn muốn tự tay làm những ly kem thơm mát để cho gia đình thưởng thức nhưng lại không biết cách để lựa chọn một chiếc máy làm kem tại nhà phù hợp. Hãy để META giúp bạn lựa chọn một chiếc máy làm kem phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Đặt quạt phun sương ở đâu để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất?

Với thiết kế hiệu suất làm mát cao, tiết kiệm điện, cân bằng độ ẩm và tạo ion hiệu quả cùng chế độ diệt muỗi, côn trùng, quạt phun sương được nhiều gia đình ưa thích và lựa chọn. Tuy nhiên, không phải đặt quạt ở vị trí nào trong nhà cũng hợp lý và đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất. Sau đây META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đặt quạt phun sương hiệu quả.

Quạt quay chậm - Nguyên nhân và cách khắc phục

Sau một thời gian sử dụng, chiếc quạt điện nhà bạn có hiện tượng quay chậm dù đã bật số lớn nhất hoặc phải đợi một thời gian quạt mới bắt đầu quay. Nguyên nhân do đâu và cách khắc phục thế nào? Sau đây META.vn sẽ chia sẻ một số bí quyết giúp bạn giải quyết tình trạng trên ngay tại nhà một cách đơn giản và nhanh chóng.

Quạt bị rung giật và kêu to khi đang quay

Trong những ngày hè oi bức, quạt là thiết bị điện làm mát phổ biến trong các gia đình, giúp xua tan cái nóng nhanh chóng. Tuy nhiên, không ít trường hợp quạt xảy ra hiện tượng kêu to hoặc bị rung giật mạnh khi đang chạy, không chỉ làm giảm hiệu suất của quạt mà còn gây khó chịu cho người sử dụng. Trong bài viết này, META.vn sẽ chỉ ra nguyên nhân và cách khắc phục "bệnh" này của quạt ngay tại nhà một cách nhanh chóng, dễ dàng nhất cho bạn nhé!

Những lỗi thường gặp ở máy giặt và cách khắc phục

Máy giặt thường xuyên phải hoạt động nên khó tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn. Những lỗi đó bắt nguồn từ rất nhiều lý do khác nhau, bao gồm cả nguyên nhân khách quan và chủ quan. META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu những lỗi phổ biến nhất của máy giặt và cách khắc phục chỉ trong vài bước đơn giản.  

Nguyên nhân và cách xử lý mùi hôi, ẩm mốc ở máy giặt

Sau một thời gian dài sử dụng, máy giặt nhà bạn có thể xuất hiện ấm mốc và có mùi hôi khó chịu. Nếu không xử lý kịp thời, mùi hôi và ẩm mốc dễ lây lan, bám sang quần áo và biến máy giặt thành ổ vi khuẩn. Vậy vì sao máy giặt bốc mùi và cách xử lý vấn đề này như thế nào? META.vn sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng này một cách nhanh chóng mà không phải tốn nhiều công sức.

Những chú ý khi sử dụng máy giặt

Sử dụng máy giặt là một biện pháp vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm công sức cho người nội trợ. Nhưng máy giặt chỉ hoạt động hiệu quả khi được sử dụng đúng cách. Sau đây META.vn xin chia sẻ những điều cần chú ý khi sử dụng máy giặt tại gia đình.

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Electrolux cửa trước

Máy giặt cửa trước hiện nay rất được chuộng bởi các bà nội trợ, đặt biệt là dòng máy giặt Electrolux cửa trước. Có rất nhiều gia đình tại đã chọn mua cho mình chiếc máy giặt Electrolux cửa trước, tuy nhiên để sử dụng thành thạo các chức năng của máy giặt thì không phải điều mà ai cũng biết. Bài viết sau đây META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy giặt Electrolux cửa trước đúng cách giúp bạn có thể dễ dàng thao tác và vận hành máy giặt một cách hiệu quả, an toàn và tiết kiệm.

Nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt trào bọt

Máy giặt nhà bạn thường xuyên bị trào bọt ra ngoài lồng giặt. Những lỗi này có thể khắc phục được và không ảnh hưởng đến độ bền, tuổi thọ máy. Tuy nhiên, nếu xảy ra nhiều lần, để bọt xà phòng tràn ra ngoài máy sẽ dễ dẫn đến nguy cơ vỏ máy bị han gỉ do nước và xà phòng, cặn xà phòng cũng dễ dàng bám dính quanh thành máy. Vậy nguyên nhân là từ đâu và cách khắc phục tình trạng này như thế nào?

Lựa chọn và sử dụng bột giặt cho máy giặt đúng cách

Bột giặt quyết định tới 50% độ sạch của quần áo trong quá trình giặt. Vì vậy, nhiều người thường có suy nghĩ cho càng nhiều bột giặt thì quần áo càng sạch hơn. Đó là việc làm hoàn toàn sai lầm và có thể làm giảm tuổi thọ cho máy giặt. Vậy sử dụng loại bột giặt nào cho máy giặt với liều lượng bao nhiêu là đúng cách? 

Đặt máy giặt trong nhà tắm - Nên hay không nên

Đối với một số hộ gia đình, ngoài việc sở hữu được chiếc máy giặt để phục vụ công việc giặt quần áo hàng ngày thì tìm kiếm một vị trí thích hợp để đặt máy giặt là một vấn đề không mấy đơn giản. Do diện tích chật hẹp nên nhiều gia đình phải đặt máy giặt trong nhà vệ sinh, nhà tắm. Ngoài tính tiện lợi thì những vị trí này có đảm bảo an toàn cho người sử dụng hay không?

Ý nghĩa chương trình giặt của máy giặt

Máy giặt đã trở thành một đồ dùng thiết yếu trong mỗi gia đình hiện nay. Tuy nhiên còn rất nhiều tính năng của máy giặt đã không được dùng đến bởi người dùng chưa hiểu hết về nó. META.vn sẽ giới thiệu một số chương trình của máy giặt, mỗi chương trình có một chức năng khác nhau, tùy thuộc vào mức độ giặt của mỗi người.

Cách lựa chọn và lắp đặt quạt trần an toàn

Vào những ngày hè oi bức, nhu cầu sử dụng quạt trần ngày càng tăng cao bởi quạt trần có tốc độ gió lớn, giúp giải tỏa cơn nóng nhanh chóng và có khả năng làm mát trên không gian rộng. Nhưng nếu quạt trần không được lắp đặt cẩn thận, đúng kỹ thuật thì có thể dẫn đến những mối nguy hiểm khó lường. Trong bài viết sau đây, META.vn xin chia sẻ cách lựa chọn và lắp đặt quạt trần an toàn.

Sử dụng quạt điện thế nào để mát hơn?

Quạt điện là thiết bị làm mát phổ biến nhất trong các gia đình ở Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt đúng cách để mát hơn trong thời tiết nóng bức như hiện nay. Bài viết sau của META.vn sẽ chia sẻ cùng bạn một số cách dùng quạt hiệu quả giúp hạ nhiệt và làm mát nhanh chóng vào mùa hè, cùng theo dõi nhé!

Mẹo chống rung cho máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux là một trong những thương hiệu hàng đầu được các gia đình tin dùng bởi chất lượng và mẫu mã đa dạng, hiện đại. Tuy nhiên trong quá trình vận hành máy giặt Electrolux bị rung lắc mạnh và phát ra tiếng ồn khó chịu, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt. Nếu hiện tượng này kéo dài sẽ làm giảm độ bền của máy giặt. Nguyên nhân do đâu và cách khắc phục thế nào?

Top 5 máy giặt bán chạy tháng 4/2016 tại META

Máy giặt là thiết bị không thể thiếu khi sử dụng để giặt giũ tại nhiều gia đình tại Việt Nam. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, các dòng máy giặt hiện nay luôn đáp ứng một cách tốt nhất mọi yêu cầu của người sử dụng. Hãy đến với META để tham khảo 5 mẫu máy giặt bán chạy nhất trong tháng 4 vừa qua.

Dùng quạt như thế nào để tránh bị cảm trong mùa hè?

Trong mùa hè, để tránh cái nóng bức khó chịu, quạt điện là thiết bị làm mát gần như không thể thiếu trong mỗi gia đình. Thế nhưng, ngoài sự nóng nực thì thời tiết mùa hè còn diễn biến nắng, mưa thất thường nên nếu không chú ý dùng quạt sao cho đúng cách thì bạn cũng rất dễ bị cảm lạnh. Cùng theo dõi một số mẹo dùng quạt điện hiệu quả, an toàn vào mùa hè, tránh cảm lạnh trong bài viết sau của META.vn nhé!

Những sự cố thường gặp khi sử dụng quạt điện và cách khắc phục

Khi mùa hè đến, nhu cầu sử dụng quạt điện của các hộ gia đình thường rất cao, nhất là trong những đợt nắng nóng kéo dài thường xuyên như hiện nay. Quạt điện phải hoạt động với công suất tối đa trong thời gian dài có thể xảy ra một số sự cố hư hỏng đơn giản mà bạn có thể sửa ngay tại nhà một cách nhanh chóng. Sau đây là một số lỗi thường gặp của quạt điện và cách khắc phục.

Tư vấn chọn mua thiết bị làm mát cho gia đình trong mùa hè

Mùa hè đang đến rất gần và bạn còn phân vân không biết nên sắm thiết bị làm mát nào cho gia đình mình? Vậy hãy cùng theo dõi ngay bài viết sau đây của META.vn để có thêm những gợi ý giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được những sản phẩm làm mát ưng ý cho gia đình mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức nhé!

Sử dụng máy giặt hiệu quả

Bên cạnh việc chọn mua một chiếc máy giặt sao cho phù hợp với nhu cầu của mình thì sử dụng máy giặt sao cho hợp lý, bền và hiệu quả cũng là điều chúng ta thường hay thắc mác. Hôm nay, META sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng chiếc máy giặt của gia đình mình sao cho bền và hiệu quả nhất có thể.

Chọn máy giặt bao nhiêu kg là hợp lý?

Hiện nay, máy giặt là thiết bị điện phổ biến trong mọi gia đình và có quá nhiều loại với mẫu mã, kiểu dáng, tính năng khác nhau, bạn lăn tăn không biết chọn mua máy giặt bao nhiêu kg là hợp lý. Chính vì vậy, việc lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp với gia đình trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Bài viết sau đây META.vn sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng vấn đề đau đầu này.

Bí quyết sử dụng máy giặt hiệu quả và lâu bền

Máy giặt từ lâu đã được xem như người bạn trong gia đình, nhờ có máy giặt mà thời gian nghỉ ngơi, thư giãn được tăng lên đáng kể. Chỉ với vài thao tác đơn giản, máy giặt đã có thể làm sạch một khối lượng quần áo lớn. Tuy nhiên để vận hành được một hệ thống giặt thì máy giặt có những cấu tạo và nguyên tắc hoạt động rất cần được chú ý nếu bạn muốn tăng tuổi thọ của máy giặt.

Cách sử dụng giúp tăng độ bền cho quạt điện

Trong mùa nóng, một cây quạt để trong nhà là điều không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên, quạt điện cũng có rất nhiều loại, mỗi loại có tính năng riêng, phù hợp trong những môi trường sử dụng khác nhau và cũng cần được chăm sóc thường xuyên như những đồ dùng khác. Sau đây là một số cách sử dụng quạt máy bền và mang lại hiệu quả cao. Hãy cùng tham khảo với META.vn nhé!

Cách tẩy vết máu trên quần áo

Quần áo bị dính máu là điều mà chắc hẳn ai cũng từng gặp, tuy nhiên, bạn đừng vội bỏ đi những quần áo này vì chúng vẫn có thể dễ dàng tẩy sạch. Hãy cùng tìm hiểu cách tẩy vết máu trên quần áo với META!

Cách vệ sinh máy giặt tại nhà

Xà phòng giúp bạn làm sạch quần áo nhưng thời gian qua đi, nó để lại dư lượng trên thành lồng giặt và có thể gây ra mùi hôi ám vào quần áo. Ngoài ra, bên ngoài máy giặt có thể bám bụi và ngăn đựng xà phòng cũng hay bị bẩn, lâu ngày sẽ làm giảm tuổi thọ của máy. Vì vậy, việc vệ sinh máy giặt thường xuyên là rất cần thiết. 

Cách sử dụng quạt treo tường đúng cách

Là một giải pháp tiết kiệm không gian lý tưởng trong gia đình mà vẫn đảm bảo mang lại không khí thoáng mát nên quạt treo tường được khá nhiều gia đình ưa thích và lựa chọn. Tuy nhiên, không phả người nào cũng biết cách tận dụng hết ưu điểm và sử dụng quạt treo tường an toàn cho sức khỏe. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết sử dụng loại quạt này một cách an toàn và hiệu quả.

Cách dùng quạt điện đúng cách để không ảnh hưởng đến sức khỏe

Với thiết kế nhỏ gọn, an toàn, làm mát nhanh chóng, giúp xua tan nóng bức tức thì, công suất lại thấp và vô cùng tiết kiệm năng lượng, quạt điện được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng trong mùa hè. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt điện đúng cách để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân và gia đình. Sau đây, META.vn xin chia sẻ những thông tin cần thiết để có thể bảo vệ sức khỏe khi dùng quạt điện, một thiết bị tưởng chừng như đã quá quen thuộc trong mỗi gia đình Việt Nam.

Bảng so sánh các dòng máy làm mát Symphony

Máy làm mát Symphony được xem là máy làm mát số 1 thế giới với những tính năng làm mát ưu việt. Máy làm mát bằng hơi nước nhưng không phun sương, tạo ẩm, không làm hại tới các thiết bị điện tử xung quanh hay gây ẩm mốc nhà cửa. Tốc độ làm mát của máy nhanh chóng nhưng không hề tiêu tốn nhiều điện năng, chuyên dùng để làm mát không gian mở như phòng khách, phòng làm việc... Đặc biệt, máy còn được áp dụng công nghệ IPURE thanh lọc các loại bụi thô, bụi mịn, chất gây dị ứng, mùi hôi... trong không khí vô cùng hiệu quả, đem lại không gian sống trong lành hơn cho người dùng. Với nhiều model nổi tiếng, Symphony xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình trong mùa hè năm nay. Cùng META.vn khám phá các thông số kỹ thuật của từng dòng máy làm mát Symphony nhé!