Điểm mặt siêu xe của siêu sao Messi tuyển Argentina tại World Cup 2022

Lionel Messi không chỉ những khiến người hâm mộ trầm trồ về lối chơi bóng đá tuyệt kỹ của mình trong màu áo đội tuyển Argentina tại World Cup 2022 mà còn choáng ngợp về dàn xe của...

Một trong những siêu xe Messi đam mê nhất là Ferrari F430 Spider 2009. Đây là chiếc xe mà Messi vô cùng yêu thích vì vẻ ngoài vô cùng cuốn hút và quyến rũ. Nó khiến cho bất kỳ ai khi nhìn vào nó cũng không thể rời mắt. F430 Spider sở hữu khối động cơ V8, dung tích 4.3 lít, cho công suất 483 mã lực, mô-men xoắn 465 Nm, sử dụng hộp số sàn 6 cấp.Chiếc xe thể thao Italy - Maserati Gran Turismo S đời 2008 cũng là mẫu xe gắn tiền với tên tuổi của siêu sao Messi và được anh sử dụng từ lúc mua về khi xe vừa ra mắt cho đến nay. Thời điểm đó, giá trị của Maserati Gran Turismo S của Messi rơi vào khoảng 140.000 USD.Ngôi sao của đội tuyển Argentina dường như là fan cuồng của dòng xe Ý khi anh cũng từng sở hữu một chiếc Maserati Gran Turismo MC Stradale, trước khi được bán lại cho người khác. Được biết, giá trị của chiếc xe thể thao này thời điểm mới mua về rơi vào khoảng 150.000 USD.Dodge Charger SRT8 là mẫu xe Mỹ duy nhất của siêu sao Argentina. Dodge Charger của Messi có màu cam, với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,6 giây. So với những siêu xe của Messi thì đây được coi là chiếc xe có giá tương đối thấp. Xe được trang bị khối động cơ V8 HEMI, dung tích 6.4 lít, cho công suất 470 mã lực.Messi là một người yêu thích các mẫu xe thể thao thì không có lý do nào mà trong garage của anh lại thiếu dòng xe Audi R8 - thương hiệu vốn từng tài trợ cho CLB FC Barcelona. Đây được xem là mẫu siêu xe Đức được nhiều người yêu xe thế giới hâm mộ.Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến chiếc Pagani Zonda Tricolore. Đây là siêu xe được sản xuất nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày ra đời đội máy bay nhào lộn Frecce Tricolori của Không quân Ý, với 3 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới cùng mức giá bán rơi vào khoảng 1,6 triệu USD.Năm 2020, Lionel Messi cũng bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc Mercedes-AMG GLE 63 Coupe trên trang Twitter cá nhân trong một lần đến sân tập. Chiếc SUV hạng sang này thời điểm ra mắt có giá lên đến 120.000 USD.Vào năm 2017, khi còn thi đấu ở Barcelona, Messi và các đồng đội được phép chọn một chiếc xe bất kì đến từ thương hiệu Audi. Những chiếc xe này sẽ được các cầu thủ sử dụng để di chuyển từ nhà đến sân tập hàng ngày trong vòng 1 năm.Theo một số tin đồn, Chiếc Ferrari 335 s Spider Scaglietti của Messi mua thành công trong một cuộc đấu giá vào năm 2016. Chiếc xe này tốn của anh tới 35 triệu USD (hơn 800 tỷ đồng). Không chỉ gói gọn trong lĩnh vực bóng đá, Messi đang sở hữu chiếc xe đắt nhất lịch sử.Ngoài những mẫu siêu xe hay xe siêu sang đắt tiền nhát thế giới, Messi còn sở hữu rất nhiều mẫu xe phổ thông và hạng sang khác như Toyota Land Cruiser Prado, Toyota Prius, Cadillac Escalade, Audi Q7 hay Audi A7... Video: Bộ sưu tập siêu xe của siêu sao Messi tuyển Argentina.

Diem mat sieu xe cua sieu sao Messi tuyen Argentina tai World Cup 2022
Một trong những siêu xe Messi đam mê nhất là Ferrari F430 Spider 2009. Đây là chiếc xe mà Messi vô cùng yêu thích vì vẻ ngoài vô cùng cuốn hút và quyến rũ. Nó khiến cho bất kỳ ai khi nhìn vào nó cũng không thể rời mắt. F430 Spider sở hữu khối động cơ V8, dung tích 4.3 lít, cho công suất 483 mã lực, mô-men xoắn 465 Nm, sử dụng hộp số sàn 6 cấp.
Diem mat sieu xe cua sieu sao Messi tuyen Argentina tai World Cup 2022-Hinh-2
Chiếc xe thể thao Italy - Maserati Gran Turismo S đời 2008 cũng là mẫu xe gắn tiền với tên tuổi của siêu sao Messi và được anh sử dụng từ lúc mua về khi xe vừa ra mắt cho đến nay. Thời điểm đó, giá trị của Maserati Gran Turismo S của Messi rơi vào khoảng 140.000 USD.
Diem mat sieu xe cua sieu sao Messi tuyen Argentina tai World Cup 2022-Hinh-3
Ngôi sao của đội tuyển Argentina dường như là fan cuồng của dòng xe Ý khi anh cũng từng sở hữu một chiếc Maserati Gran Turismo MC Stradale, trước khi được bán lại cho người khác. Được biết, giá trị của chiếc xe thể thao này thời điểm mới mua về rơi vào khoảng 150.000 USD.
Diem mat sieu xe cua sieu sao Messi tuyen Argentina tai World Cup 2022-Hinh-4
Dodge Charger SRT8 là mẫu xe Mỹ duy nhất của siêu sao Argentina. Dodge Charger của Messi có màu cam, với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,6 giây. So với những siêu xe của Messi thì đây được coi là chiếc xe có giá tương đối thấp. Xe được trang bị khối động cơ V8 HEMI, dung tích 6.4 lít, cho công suất 470 mã lực.
Diem mat sieu xe cua sieu sao Messi tuyen Argentina tai World Cup 2022-Hinh-5
Messi là một người yêu thích các mẫu xe thể thao thì không có lý do nào mà trong garage của anh lại thiếu dòng xe Audi R8 - thương hiệu vốn từng tài trợ cho CLB FC Barcelona. Đây được xem là mẫu siêu xe Đức được nhiều người yêu xe thế giới hâm mộ.
Diem mat sieu xe cua sieu sao Messi tuyen Argentina tai World Cup 2022-Hinh-6
Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến chiếc Pagani Zonda Tricolore. Đây là siêu xe được sản xuất nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày ra đời đội máy bay nhào lộn Frecce Tricolori của Không quân Ý, với 3 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới cùng mức giá bán rơi vào khoảng 1,6 triệu USD.
Diem mat sieu xe cua sieu sao Messi tuyen Argentina tai World Cup 2022-Hinh-7
Năm 2020, Lionel Messi cũng bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc Mercedes-AMG GLE 63 Coupe trên trang Twitter cá nhân trong một lần đến sân tập. Chiếc SUV hạng sang này thời điểm ra mắt có giá lên đến 120.000 USD.
Diem mat sieu xe cua sieu sao Messi tuyen Argentina tai World Cup 2022-Hinh-8
Vào năm 2017, khi còn thi đấu ở Barcelona, Messi và các đồng đội được phép chọn một chiếc xe bất kì đến từ thương hiệu Audi. Những chiếc xe này sẽ được các cầu thủ sử dụng để di chuyển từ nhà đến sân tập hàng ngày trong vòng 1 năm.
Diem mat sieu xe cua sieu sao Messi tuyen Argentina tai World Cup 2022-Hinh-9
Theo một số tin đồn, Chiếc Ferrari 335 s Spider Scaglietti của Messi mua thành công trong một cuộc đấu giá vào năm 2016. Chiếc xe này tốn của anh tới 35 triệu USD (hơn 800 tỷ đồng). Không chỉ gói gọn trong lĩnh vực bóng đá, Messi đang sở hữu chiếc xe đắt nhất lịch sử.
Diem mat sieu xe cua sieu sao Messi tuyen Argentina tai World Cup 2022-Hinh-10
Ngoài những mẫu siêu xe hay xe siêu sang đắt tiền nhát thế giới, Messi còn sở hữu rất nhiều mẫu xe phổ thông và hạng sang khác như Toyota Land Cruiser Prado, Toyota Prius, Cadillac Escalade, Audi Q7 hay Audi A7...
Video: Bộ sưu tập siêu xe của siêu sao Messi tuyển Argentina.

Thanh Nguyễn

Bạn đang xem: Điểm mặt siêu xe của siêu sao Messi tuyển Argentina tại World Cup 2022

Chuyên mục: Xe

Chia sẻ bài viết