Chủ đề 'địa chỉ'

Cách bảo quản bánh trung thu tự làm lâu ngày, không hỏng

Bánh trung thu thường có thời hạn sử dụng rất ngắn ngày, chúng thường rất dễ bị hỏng sau khi mở hộp bánh, để đảm bảo độ tươi nguyên và chất lượng bánh trung ta nên tiến hành bảo quản bánh ngay sau khi mở hộp bánh. Các cách bảo quản bánh trung thu sẽ có trong bài viết sau đây! 

Cách tải nhạc trên YouTube thành mp3 về máy tính đơn giản

YouTube là một trong những trang mạng xã hội video lớn nhất hiện nay và được rất nhiều người thường xuyên sử dụng. Tuy nhiên, trang web này lại không cho phép người dùng tải nhạc trên YouTube thành mp3 về máy tính. Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số cách thông dụng nhất. Hãy tham khảo nhé!

Top 5 đầu bơm rửa xe cao áp giá rẻ được nhiều người tin dùng

Đầu bơm rửa xe cao áp ( còn được gọi là đầu xịt áp lực, đầu xịt cao áp, đầu phun áp lực...) là một thiết bị đang được sử dụng phổ biển hiện nay. Khi kết nối thiết bị này với motor hay dây đai truyền dẫn sẽ cho ra được chiếc máy rửa xe dây đai giúp bạn có thể rửa xe may, ô tô, vệ sinh điều hòa hay làm sạch sân vườn một cách hiệu quả. Nếu đang cần trang bị đầu xịt áp lực, mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi. Top 5 đầu bơm rửa xe cao áp giá rẻ dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Top 3 máy in thẻ nhựa cho doanh nghiệp in thẻ nhân viên, thành viên tốt nhất

Với nhiều doanh nghiệp, trường học... việc sở hữu những chiếc máy in thẻ nhựa (hay còn gọi là máy in thẻ nhân viên, máy làm thẻ thành viên...) là hoàn toàn cần thiết giúp quá trình quản lý nhân viên, sinh viên thêm thuận tiện. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy in thẻ nhựa tốt, chất lượng để phục vụ cho nhu cầu của doanh nghiệp hay trường học nơi mình đang công tác thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Top 3 máy in thẻ nhựa mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn đó!

Địa chỉ mua máy cắt cỏ Honda GX35 tại TPHCM, Hà Nội

Máy cắt cỏ Honda GX35 hiện đang là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng Việt. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn địa chỉ mua máy cắt cỏ Honda GX35 chính hãng, giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội nhé!

Hướng dẫn cách thay bóng đèn sưởi nhà tắm an toàn, nhanh chóng

Đèn sưởi nhà tắm đang ngày càng được sử dụng rộng rãi để phục vụ nhu cầu sưởi ấm mùa đông trong những năm gần đây. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, sẽ không tránh được tình huống bóng đèn sưởi nhà tắm của bạn bị cháy, hỏng do nhiều nguyên nhân. Trong trường hợp này, thay vì bỏ cả dàn đèn thì chúng ta có thể lựa chọn giải pháp là thay thế bóng đèn hỏng bằng một bóng mới, vừa kinh tế lại vừa nhanh chóng. Vậy làm thế nào để có thể thay bóng đèn sưởi nhà tắm? Bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để được hướng dẫn chi tiết nhất nhé! 

EDM là gì? Top web nghe nhạc EDM điện tử hay gây nghiện

EDM từ lâu đã có sức cuốn hút lạ kỳ, đặc biệt là với giới trẻ. Bạn có biết nhạc EDM là gì? Tại sao EDM lại có sức hấp dẫn mạnh mẽ đến như vậy? Hãy cùng đi tìm câu trả lời và khám phá một số web nghe nhạc EDM phổ biến hiện nay nhé. 

Mua máy khoan cầm tay Makita ở đâu chính hãng, giá rẻ, chất lượng?

Nhờ khả năng hoạt động ổn định, mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại cùng mức độ hoàn thiện vô cùng sắc nét mà máy khoan cầm tay Makita luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua máy khoan cầm tay Makita ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé. Chắc chắn những chia sẻ dưới đây sẽ giúp chọn được chiếc máy khoan hoàn hảo cho công việc của mình đấy.

Địa chỉ mua ghế game thủ giá rẻ tại HCM & Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi rao bán ghế game thủ giá rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng khiến nhiều người rơi vào cảnh "tiền mất, tật mang". Vậy làm thế nào để mua ghế game thủ giá rẻ tại HCM & Hà Nội? Bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời cho bạn.

9 thủ thuật dùng Google Map cực hữu ích nhanh và hiệu quả hơn

Dùng ứng dụng Google Maps bấy lâu nay nhưng bạn đã biết hết được các tính năng kèm theo khác ngoài chỉ đường chưa? Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 9 thủ thuật dùng Google Map cực hữu ích nhanh và hiệu quả hơn, cùng theo dõi bài viết bên dưới nhé.

Cách đổi mật khẩu wifi Viettel trên máy tính, điện thoại tại nhà đơn giản

Đổi mật khẩu wifi Viettel sẽ giúp bạn tránh được tình trạng wifi nhà mình bị dùng “chùa”, đồng thời cũng giúp tốc độ đường truyền Internet nhanh hơn. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đổi mật khẩu wifi Viettel trên máy tính, điện thoại tại nhà đơn giản. Các bạn tham khảo nhé!

[Mách nhỏ] Cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần email và số điện thoại

Facebook là một trong những trang mạng xã hội lớn nhất thế giới có lượng người truy cập khổng lồ. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì người dùng không thể tránh khỏi tình trạng “quên mật khẩu” và mất luôn cả email, số điện thoại. Vậy cách giải quyết hiệu quả trong trường hợp này là gì? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần email và số điện thoại. Hãy tham khảo nhé!

Nên mua máy xông hơi ướt loại nào tốt?

Xông hơi là một hình thức thư giãn rất được ưa chuộng hiện nay bởi những tác dụng tuyệt vời mà nó mang đến cho sức khỏe. Tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng có thời gian để đến spa hay những phòng xông hơi chuyên nghiệp, vì vậy những chiếc máy xông hơi ướt gia đình ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu xông hơi ngay tại nhà, vô cùng tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

6 Máy vắt sữa bằng điện tốt nhất thị trường hiện nay

Với nhiều ưu điểm vượt trội, những chiếc máy vắt sữa bằng điện đang được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, các mẫu máy vắt sữa bằng điện khá đa dạng khiến cho không ít mẹ bỉm sữa phải "đau đầu" khi đưa ra lựa chọn. Hiểu được nỗi băn khoăn ấy của các bà mẹ bỉm sữa, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn điểm qua 5 máy vắt sữa bằng điện tốt nhất thị trường hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Cách tra cứu thông tin về doanh nghiệp: Giấy phép kinh doanh, mẫu dấu, trụ sở, chi nhánh, số điện thoại cực đơn giản

Hiện nay, chỉ cần có smartphone hoặc laptop bạn có thể tìm tất tần tật các thông tin về doanh nghiệp như giấy phép kinh doanh, trụ sở, người đại diện, mẫu dấu,... online trên Internet. Để chúng tôi hướng dẫn bạn các cách tra cứu thông tin doanh nghiệp qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách tra cứu thông tin nhà thầu trên mạng đấu thầu quốc gia

Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia sở hữu thông tin về hoạt động đấu thầu rõ ràng, minh bạch giúp chủ thầu và chủ đầu tư tìm được đối tượng phù hợp với nhu cầu của mình, mang lại hiệu quả về kinh tế. Bài viết sau sẽ hướng dẫn chi tiết cách tra cứu thông tin nhà thầu trên mạng đấu thầu quốc gia.