Chủ đề 'di động'

Máy lạnh mini giá bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Điều hòa là một sản phẩm rất quen thuộc với các gia đình trong thời tiết nóng bức của mùa hè. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn nhiều nơi có cấu trúc nhà ở khó có thể lắp đặt điều hòa nên để khắc phục nỗi lo lắng của người tiêu dùng khi mùa nắng nóng cao điểm đang đến gần, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường những sản phẩm máy lạnh mini. Vậy loại máy này có gì khác so với máy lạnh, quạt điều hòa mà chúng ta vẫn hay thấy? Và máy lạnh mini giá bao nhiêu? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Cách điều khiển tivi thông minh Samsung qua điện thoại

Để giúp bạn điều khiển Smart tivi Samsung dễ dàng, thuận tiện hơn bằng Smartphone, Samsung đã phát triển ứng dụng Samsung Smart View. Với bài viết này, nguời dùng có thể kết nối với tivi Samsungf dễ dàng thông qua điện thoại.

Khám phá chip di động 5G tầm trung Snapdragon 765 / 765G

Mang trong mình những tính năng cao cấp và hiệu năng khá mạnh mẽ, Snapdragon 765 / 765G hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phân khúc smartphone trung, cận cao cấp. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng các bạn khám phá con chip di động 5G này nhé!

8 cách khắc phục tốc độ mạng bị yếu trên điện thoại

Không có điều gì bực bội hơn khi mà tốc độ mạng trên điện thoại của bạn vô cùng chậm. Dù bạn có cố lướt Facebook, xem video trên YouTube cũng không cải thiện được bao nhiêu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này qua 8 cách dưới đây.

16 vật dụng, đồ vật dễ mang mầm bệnh bạn nên biết

Vi khuẩn, virus luôn tồn tại xung quanh chúng ta, ngay cả virus Corona cũng thế. Nó có thể dễ dàng lây nhiễm mầm bệnh trực tiếp khi người bệnh ho, hắt hơi vào bạn hoặc lên trên các vật dụng khác. Dưới đây là 16 loại vật dụng mà bạn rất hay chạm vào mỗi ngày.

Tìm hiểu chip di động 5G tích hợp đầu tiên Kirin 990 5G

Huawei đã quá nổi tiếng ở mảng viễn thông, tuy nhiên, việc tích hợp 5G thành công lên Kirin 990 5G đã khiến người dùng vô cùng bất ngờ. Vậy hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bộ vi xử lý 5G đầu tiên trên di động này nhé!

Nên mua bộ phát wifi 3G, 4G loại nào cho ô tô?

Đáp ứng nhu cầu dùng mạng ngày càng phổ biến và đa dạng của người dùng, các nhà sản xuất đã cho ra đời các thiết bị phát sóng wifi 3G, 4G với khả năng hoạt động vô cùng thông minh, linh hoạt. Sử dụng các thiết bị này, dù ở bất cứ đâu, bất cứ nơi nào, bạn đều có thể sử dụng sóng wifi để lướt web, tra cứu, chơi game… kể cả khi đang di chuyển trên xe ôtô. Vậy có nên mua bộ phát wifi 3G, 4G trên ô tô không? Nên mua cục phát wifi 3G,4G loại nào? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Bộ router phát sóng wifi nào xuyên tường tốt nên mua nhất hiện nay?

Một bộ phát sóng wifi thông thường có thể đảm bảo đường truyền ổn định trong phạm vi bán kính nhất định. Tuy nhiên, để đáp ứng cho cả một không gian rộng lớn như các nhà cao tầng hoặc văn phòng rộng có những lớp tường dày thì bạn phải cần đến một bộ phát sóng wifi có công suất khỏe mạnh hơn, có thể phát wifi xuyên tường, ổn định và không bị gián đoạn. Vậy bộ phát sóng wifi xuyên tường có đặc điểm gì và bộ router phát sóng wifi nào xuyên tường tốt nhất, nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay nhé!

Cục phát wifi Tenda giá bao nhiêu tiền?

Cục phát wifi là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay, khi người người nhà nhà đều có nhu cầu online cập nhật tin tức, giải trí, học tập…Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu kinh doanh thiết bị số này, nhưng Tenda vẫn là một trong số những cái tên được yêu thích nhất. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu cục phát Wifi Tenda giá bao nhiêu, có những loại nào.

Cục phát wifi di động là gì? Hướng dẫn cách sử dụng cục phát wifi di động

Trong những năm gần đây, mạng wifi đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Bên cạnh những thiết bị phát wifi cố định như router wifi, moderm wifi,… người ta còn tạo ra cục phát wifi di động với nhiều ưu điểm nổi bật. Vậy cục phát wifi di động là gì? Cách sử dụng cục phát wifi 

Có nên mua ổ cứng laptop SSD cũ không?

Nhắc đến việc nâng cấp ổ cứng SSD ai cũng nghĩ rằng đây là một việc khá tốn kém. Tuy nhiên, thị trường máy tính mở rộng, việc nâng cấp ổ cứng SSD đã trở nên dễ dàng hơn nhờ nguồn ổ cứng cũ. Vậy có nên mua ổ SSD cũ không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này.

Ổ cứng SSD là gì? Ổ cứng HDD và SSD cái nào tốt hơn?

Với sự phát triển của thời đại công nghệ rất nhiều những sản phẩm thiết bị số - phụ kiện số được ra được với tính năng hiện đại vượt trội. Khi sử dụng hay chọn mua máy tính, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua về ổ cứng SSD và HDD. Việc lựa chọn ổ cứng rất quan trọng cho cả quá trình hoạt động của bộ máy tính để bàn hoặc laptop. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ ổ cứng SSD là gì, phân biệt với ổ cứng HDD, ổ cứng HDD và SSD cái nào tốt hơn. Bài viết sau META sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này!