Chủ đề 'di động'

Cách đổi mật khẩu wifi Viettel trên máy tính, điện thoại tại nhà đơn giản

Đổi mật khẩu wifi Viettel sẽ giúp bạn tránh được tình trạng wifi nhà mình bị dùng “chùa”, đồng thời cũng giúp tốc độ đường truyền Internet nhanh hơn. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đổi mật khẩu wifi Viettel trên máy tính, điện thoại tại nhà đơn giản. Các bạn tham khảo nhé!

Loa kẹo kéo mini nào tốt, giá rẻ, hát karaoke hay nhất hiện nay?

Loa kẹo kéo mini là thiết bị âm thanh nhỏ gọn hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy loa kẹo kéo mini nào tốt, giá rẻ, hát karaoke hay nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm hiểu rõ hơn vấn đề này với bài viết sau đây, bạn nhé!

Nên mua loa kéo bluetooth hát karaoke loại nào tốt, giá rẻ?

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm cùng tính năng hiện đại nên loa kéo bluetooth (hay còn gọi là loa kéo di động) đã và đang trở thành thiết bị âm thanh được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Chính vì thế mà nhu cầu tìm mua loại loa này cũng tăng lên nhanh chóng. Vậy nên mua loa kéo bluetooth hát karaoke loại nào tốt, giá rẻ? Mời bạn tham khảo bài viết của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Sự khác biệt giữa dàn karaoke cho gia đình và loa kéo di động

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua dàn âm thanh gia đình hay loa karaoke di động hãy cùng META tìm hiểu điểm khác biệt cùng những ưu điểm, nhược điểm của dàn karaoke và loa karaoke để dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé! 

Kinh nghiệm chọn mua loa thùng kéo hát karaoke hay nhất

Trong các loại loa karaoke, loa nghe nhạc đang có trên thị trường thì loa kéo karaoke di động là sản phẩm rất được ưa chuộng nhờ sự tiện lợi và linh hoạt. Vậy bạn đã biết kinh nghiệm chọn mua loa thùng kéo hát karaoke hay nhất chưa? 

Loa kẹo kéo giá bao nhiêu tiền?

Loa kẹo kéo hay loa karaoke di động là thiết bị âm thanh hiện được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Vậy loa kẹo kéo giá bao nhiêu tiền? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để báo giá chi tiết của các sản phẩm, bạn nhé!

Top 12 loa kẹo kéo hát karaoke công suất lớn hay nhất hiện nay

Công suất là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng và giá bán của loa kẹo kéo hát karaoke. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 12 loa kẹo kéo hát karaoke công suất lớn hay nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Nên mua loa kéo di động nào tốt nhất hiện nay?

Loa vali kéo có thiết kế nhỏ gọn, trang bị thêm bánh xe giúp di chuyển tiện lợi hơn. Không dừng ở những ưu điểm đó, loa di động còn trang bị thêm micro giúp bạn vừa nghe nhạc, vừa có thể hát karaoke. Bạn là người đam mê âm nhạc và muốn được thưởng thức âm nhạc, karaoke bất kỳ nơi nào thì cần nên sở hữu cho mình chiếc loa di động này. Vậy nên mua loa vali kéo di động nào tốt nhất hiện nay? 

Cách kết nối loa kéo với Tivi để hát karaoke

Loa kéo hay loa di động thường được kết nối bluetooth với điện thoại, máy tính để hát karaoke. Và câu hỏi đặt ra là có kết nối loa kéo với tivi để hát karaoke tại nhà được không? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để có câu trả lời nhé! 

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng loa kéo di động

Loa kéo bluetooth giờ đây đã rất quen thuộc nhờ những tiện ích mà nó mang lại: thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, kết nối không dây,... Tuy nhiên, người dùng vẫn còn nhiều thắc mắc khi sử dụng sản phẩm loa kéo karaoke này. Dưới đây sẽ là giải đáp cụ thể cho những thắc mắc thường gặp nhất. 

Ứng dụng máy nén khí không dầu trong nha khoa

Máy nén khí không dầu hay còn gọi là máy nén khí nha khoa có hệ thống lọc khí chuẩn, tạo ra lượng khí sạch 100% không có dầu, không mùi, không hề tổn hại đến sức khỏe người bệnh, lưu lượng khí nén ổn định với hiệu suất cao, đáp ứng được mục đích sử dụng trong y tế, nha khoa. Vậy bí quyết chọn máy nén khí chất lượng dùng trong nha khoa như thế nào? 

Thước kẹp là gì? Hướng dẫn cách sử dụng thước kẹp

Thước kẹp (thước cặp) là một dụng cụ cần thiết, không thể thiếu trong ngành kỹ thuật giúp tăng hiệu quả công việc, đảm bảo tính chính xác nhất cho một sản phẩm, công trình... Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu thêm về loại thước này cũng như cách sử dụng nó như thế nào cho chính xác.

Thước panme là gì? Dùng để làm gì?

Thước Panme là một dụng cụ không thể thiếu trong ngành cơ khí nói riêng và kỹ thuật nói chung. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên để hiểu rõ dụng cụ này là gì, cấu tạo thế nào, sử dụng ra sao?

Top máy giặt thảm, ghế sofa tốt nhất cho các công ty, văn phòng

Máy giặt thảm, giặt ghế sofa là một thiết bị hữu ích được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang có nhu cầu tìm mua cho văn phòng công ty mình một chiếc máy giặt thảm, giặt ghế sofa nhưng lại không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm mua máy giặt thảm, giặt ghế sofa văn phòng và gợi ý một số sản phẩm được sử dụng nhiều nhất nhé!

Xiaomi ra mắt pin năng lượng mặt trời di động YEUX, giá 1.1 triệu

Xiaomi nổi tiếng là nhà sản xuất phụ kiện thông minh hàng đầu trên thế giới. Các dòng sản phẩm của Xiaomi hầu hết đều được ưa chuộng bởi người tiêu dùng phổ thông. Điển hình là sản phẩm Pin năng lượng mặt trời di động mới được ra mắt của hãng, được bán với mức giá khoảng 1.1 triệu.