Chủ đề 'đẹp'

Giá như Lệ Quyên chỉ hát

Những ngày này Lệ Quyên bỗng trở thành tâm điểm gây tranh cãi khi giọng ca "Giấc mơ có thật" ầm ĩ với antifan trên trang cá nhân của Hồng Nhung, chị đẹp cùng tham gia đạp gió, rẽ sóng. Chưa biết Lệ Quyên đạp gió, rẽ sóng trên truyền hình thực tế vượt trội thế nào nhưng nguy cơ chị đẹp này tự đạp đổ dấu ấn tốt đẹp của mình trong lòng một bộ phận khán giả lại đang treo trước mắt.

Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành

Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Trang Pháp - chị đẹp đáng thương

Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.

Dịp Tết nên chú ý '5 không trống', 5 thứ này nghĩa là gì?

Tết là ngày bắt đầu một năm mới, khởi đầu một giai đoạn mới của con người, có ảnh hưởng lớn tới đời sống tinh thần. Vì vậy, cần chú ý đến ý nghĩa văn hóa, một số nghi lễ lễ hội để cầu cho năm may mắn, thuận hòa.

Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm

Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.