Chủ đề 'Đèn'

Máy lọc không khí Karofi của nước nào? Có tốt không?

Karofi là thương hiệu Việt Nam chất lượng và uy tín, được sáng lập vào năm 2012. Máy lọc không khí Karofi sở hữu kiểu dáng sang trọng, có khả năng lọc sạch bụi mịn bụi mịn PM 2.5 bảo vệ sức khỏe người dùng. Xem ngay để cùng tìm hiểu nhé!

Cách bật đèn bàn phím laptop HP đơn giản, nhanh chóng

Các dòng laptop HP tân tiến hiện nay hầu hết đều được trang bị tính năng đèn bàn phím. Để dễ dàng bật đèn bàn phím trên laptop HP của mình khi cần thiết, bạn hãy cùng tham khảo bài viết hướng dẫn bên dưới nhé!

Máy lạnh bị chớp đèn thường xuyên? Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng, máy lạnh có thể bị lỗi làm ảnh hưởng đến hiệu quả làm mát cho căn phòng. Trường hợp, chiếc máy lạnh bị chớp đèn thường xuyên mà bạn không biết cách xử lý, thì hãy để giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên nhân và cách khắc phục cụ thể ra sao nhé!

Tủ lạnh sáng đèn nhưng không lạnh? Nguyên nhân và cách khắc phục

Khi sử dụng tủ lạnh được một thời gian, đôi khi người dùng sẽ gặp tình trạng tủ lạnh sáng đèn nhưng không lạnh. Lỗi này khiến thực phẩm không được làm mát, dẫn đến nhanh bị hỏng. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Công dụng và cách sử dụng đèn xông tinh dầu Bát Tràng

Hiện nay, đèn xông tinh dầu Bát Tràng không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên giá sản phẩm này, công dụng của nó ra sao, sử dụng như thế nào thì không phải ai cũng biết. Bạn hãy cùng tìm hiểu những vấn đề này qua bài viết dưới đây củanhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục tủ lạnh Samsung báo lỗi nháy đèn

Sau thời gian dài sử dụng, đôi khi người dùng sẽ gặp phải trường hợp tủ lạnh Samsung báo lỗi nháy đèn, ảnh hưởng đến quá trình vận hành của thiết bị. Đừng lo lắng, hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này nhé!