Chủ đề 'đậu nành'

Người Nhật có xác suất ung thư rất thấp, hiếm khi bị tiểu đường và cao huyết áp, bí mật của họ nằm trong chính bữa ăn hàng ngày

Nhật Bản là nước có tuổi thọ cao nhất thế giới, tuổi thọ trung bình của họ có thể vượt trên 80 tuổi. Không những vậy, khả năng mắc bệnh ung thư còn rất thấp, rất ít người mắc bệnh tiểu đường, mỡ máu cao, cao huyết áp, tim mạch. Vậy bí quyết của họ là gì?

Bã đậu nành làm gì ngon? Cách sử dụng bã đậu nành

Tưởng chừng như không mang lại giá trị gì, thế nhưng bạn lại có thể chế biến được khá nhiều món ăn hấp dẫn từ nguyên liệu này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được bã đậu nành làm gì ngon. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

2 Cách làm sữa gạo lứt bằng máy làm sữa hạt thơm ngon, bổ dưỡng

Sữa gạo lứt không chỉ là thức uống thơm ngon, hấp dẫn mà nó còn chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi vào bếp để thực hiện một số cách làm sữa gạo lứt bằng máy làm sữa hạt thơm ngon, bổ dưỡng và đơn giản nhất bạn nhé.

Các đồ uống nóng cho mùa đông vừa ngon, vừa ấm, vừa đẹp

Khi thời tiết trở lạnh thì các món đồ uống nóng cho mùa đông sẽ trở nên hấp dẫn và được yêu thích hơn cả bởi tác dụng làm nóng người cực kỳ tốt. Vậy đâu là những món thức uống mùa đông được yêu thích nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Mùa đông nên uống nước gì tốt cho sức khỏe?

Thời tiết khắc nghiệt của mùa đông khiến cơ thể của bạn mệt mỏi và dễ bị mắc bệnh. Vì thế bạn cần giữ ấm và bổ sung đủ nước cho cơ thể vào những ngày này. Hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn mùa đông nên uống nước gì để tốt cho sức khỏe. Bạn tham khảo nhé!

Nước mắm chay làm từ gì? Cách làm nước mắm chay ngon

Nước mắm chay sẽ giúp cho các món chay đậm đà hương vị hơn. Tuy nhiên, bạn có biết nước mắm chay làm từ gì và cách làm nước mắm chay ngon như thế nào không. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về nước mắm chay và cách làm loại nước mắm đặc biệt này. Nào cùng theo dõi bạn nhé.

Một số thắc mắc khi sử dụng máy làm sữa đậu nành

Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến việc có được một ly sữa đậu nành theo cách truyền thống sẽ tốn khá nhiều thời gian của những người nội trợ. Với chiếc máy làm sữa đậu nành, bạn sẽ có những ly sữa đậu nành thật đơn giản và nhanh chóng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị nhà bếp này nhé!