Hướng dẫn sử dụng máy đánh trứng Bluestone HMB-6333S

Máy đánh trứng là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với công việc làm bánh. Máy đánh trứng Bluestone HMB-6333S là sản phẩm có thể giúp bạn làm các công việc chuẩn bị cho việc làm bánh một cách nhanh chóng nhất. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về sản phẩm này và tham khảo hướng dẫn sử dụng máy đánh trứng Bluestone HMB-6333S các bạn nhé!

Máy đánh trứng là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với công việc làm bánh. Máy đánh trứng Bluestone HMB-6333S là sản phẩm có thể giúp công việc làm bánh của bạn trở nên nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.

Review máy đánh trứng Bluestone HMB-6333S

Máy đánh trứng Bluestone HMB-6333S

Máy đánh trứng Bluestone HMB-6333S được thiết kế gọn nhẹ với phần tay cầm chắc chắn, vừa tay, không gây mỏi tay, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Phần thân của sản phẩm được làm bằng chất liệu inox thép không gỉ, có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm đi kèm 2 bộ dụng cụ gồm que trộn và que nhào, giúp bạn đánh trứng, nhào bột và nhào các loại thực phẩm khác nhau một cách thuận tiện. Hai bộ dụng cụ này đều được làm bằng chất liệu inox, không gỉ sét, bền bỉ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Máy đánh trứng Bluestone HMB-6333S

Máy được trang bị các nút điều khiển cơ, bao gồm nút trượt điều chỉnh tốc độ và nút gia tăng tốc độ Turbo từ 1 đến 6, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn tốc độ phù hợp với những nguyên liệu và mục đích sử dụng của mình. Bên cạnh đó, máy còn có chức năng gia tốc nhanh Turbo rất an toàn, giúp tăng tốc độ tối đa bất cứ lúc nào mà bạn muốn.

Máy đánh trứng Bluestone HMB-6333S

Máy đánh trứng HMB-6333S của Bluestone hoạt động với công suất lớn 300W, giúp bạn trộn bột, đánh kem và đánh trứng một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn. Bluestone HMB-6333S còn được áp dụng công nghệ hiện đại cùng với motor chất lượng tốt, giúp máy vận hành êm ái, ổn định và không bị rung khi hoạt động với tốc độ mạnh.

Với các tính năng siêu việt cùng thiết kế hiện đại và an toàn thì máy đánh trứng cầm tay Bluestone HMB-6333S chắc chắn là công cụ không thế thiếu cho gian bếp của bạn. Sản phẩm có thể giúp bạn làm các khâu chuẩn bị của công việc làm bánh nhanh nhất và ít tốn công sức nhất, để công việc làm bánh càng trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Thông số kỹ thuật

  • Loại máy: Máy đánh trứng cầm tay.
  • Chức năng: Đánh trứng, trộn thực phẩm.
  • Công suất: 300W.
  • Chất liệu que đánh: Inox.
  • Tốc độ: 6 tốc độ.
  • Nguồn điện áp: 230V/50Hz.
  • Chất liệu vỏ máy: Thép không gỉ.
  • Trọng lượng sản phẩm: 1,3kg.
  • Bảo hành: 24 tháng.
  • Giá sản phẩm: 639.000 đồng.

Hướng dẫn sử dụng máy đánh trứng Bluestone HMB-6333S

Hướng dẫn sử dụng máy đánh trứng Bluestone HMB-6333S

Bước 1: Trong lần đầu sử dụng, các bạn nhớ vệ sinh que đánh và móc nhào. Trước khi lắp que trộn hoặc móc nhào vào máy thì bạn cần phải đảm bảo là chưa cắm điện và nút trượt điều khiển đang ở vị trí số 0.

Bước 2: Các bạn tiến hành lắp que đánh hoặc móc nhào vào máy như sau:

  • Các vị trí cắm que trộn hoặc nhào bột vào đều có khớp nên các bạn nhớ gắn đúng khớp để đảm bảo máy vận hành tốt nhất nhé.
  • Khi đã canh đúng khớp que trộn và máy, bạn chỉ cần nhấn mạnh tay que trộn vào máy là được.
  • Khi bạn muốn thay que khác hoặc muốn tháo que trộn ra để vệ sinh sau khi dùng xong thì chỉ cần nhấn nút Eject. Bạn lưu ý là khi tháo que trộn thì tay còn lại nên nắm giữ que trộn vì khi nhấn nút Eject lực mạnh có thể làm rơi que trộn xuống đất.
  • Tương tự, nếu bạn muốn lắp và tháo que nhào bột thì cũng làm tương tự nhé.

Bước 3: Sau khi lắp que trộn xong thì bạn cắm điện khi máy vẫn ở vị trí số 0.

Bước 4: Máy đánh trứng Bluestone HMB-6333S có 6 mức độ, bạn chỉ cần gạt nút trượt điều khiển mức độ mong muốn và máy sẽ hoạt động.

Bước 5: Tốc độ của máy sẽ tăng 20% nếu bạn nhấn nút tăng tốc Turbo bất cứ lúc nào.

Bước 6: Thời gian vận hành của máy cho mỗi lần đánh không nên vượt quá 3 phút. Khi nhào men làm bánh, các bạn nên để ở mức độ thấp nhất, sau đó hãy tăng dần để có kết quả tốt nhất.

Bước 7: Sau khi trộn/nhào xong, các bạn hãy chuyển nút trượt về vị trí số 0 rồi rút dây điện ra khỏi ổ cắm.

Bước 8: Bạn có thể cạo phần thừa của thức ăn dính trên que trộn hay móc nhào bằng muỗng nhựa hoặc muỗng gỗ nhé.

Bước 9: Bạn hãy giữ que trộn (hoặc móc nhào) bằng một tay, tay còn lại nhấn mạnh nút mở Eject để tháo que trộn ra khỏi máy.

Bước 10: Sau khi sử dụng xong, các bạn hãy tiến hành vệ sinh que đánh, móc nhào và dùng khăn lau thân máy nếu bị dính bẩn nhé.

Mua máy đánh trứng Bluestone HMB-6333S chính hãng, giá rẻ ở đâu?

META.vn là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua máy đánh trứng Bluestone HMB-6333S tại Hà Nội, TP. HCM và các tỉnh thành khác trên cả nước.

Hy vọng, những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!.

Bạn đang xem: Hướng dẫn sử dụng máy đánh trứng Bluestone HMB-6333S

Chuyên mục: Điện máy gia dụng

Chia sẻ bài viết