Chủ đề 'đàn ông'

Người đàn ông là nỗi ác mộng với hàng loạt nghệ sĩ showbiz

Trác Vỹ - từng là nỗi khiếp sợ của showbiz Trung Quốc – phanh phui nhiều vụ bê bối, ngoại tình chấn động khiến sự nghiệp của nhiều nghệ sĩ lao xuống vực thẳm. Dù vậy, tay săn ảnh không giữ được vị thế, bị nhiều người ghét cay ghét đắng vì xâm phạm đời tư, đặt điều vu khống người nổi tiếng.

Mix quần short nam cho đẹp và bảnh bao?

Để tạo kiểu sành điệu vào mùa hè sẽ phức tạp hơn một chút so với các mùa khác. Trong thời tiết lạnh, bạn có thể mặc nhiều lớp, có thể chọn mọi loại vải và có nhiều kiểu dáng hơn để lựa chọn.

Đàn ông có phong cách luôn cần một món đồ vải lanh

Đối với nhiều người, hình ảnh đỉnh cao của sự thanh lịch và thoải mái giản dị trong mùa hè là một quý ông nằm dài trong bộ đồ vải lanh. Nó là hình ảnh thu nhỏ của phong cách mùa hè, đem lại sự thoải mái tối thượng.

Những kiểu giày chú rể cần có cho đám cưới của mình

Thành phần đáng nói nhất của thời trang nam giới? Giày dép. Chúng không chỉ đại diện cho sự lựa chọn phong cách; chúng thể hiện các giá trị, sở thích và lối sống. Vì vậy, đôi giày cưới tốt nhất cho nam giới nên gửi một thông điệp thời trang tinh tế phù hợp với những gì chú rể muốn truyền đạt trong ngày trọng đại này.