Chủ đề 'đàn ông'

Những loại tất len nào nên chọn cho cánh mày râu khi mùa đông về

Nói “tất len ​​rất phù hợp cho mùa đông” cũng giống như nói “áo sơ mi rất phù hợp cho các sự kiện black tie - cà vạt đen”. Đó là một thuật ngữ chung có thể gây hiểu lầm vì có rất nhiều loại len khác nhau mà một người đàn ông có thể lựa chọn. Vì vậy, đây là 4 loại tất len ​​tốt nhất mà bạn nên đầu tư vào mùa đông này.

Khi đàn ông... vào bếp!

Tôi lớn lên trong một gia đình có truyền thống nữ quyền. Điều đó có nghĩa là đàn ông thì không được… vào bếp. Năm 30 tuổi, tôi vẫn không biết bật bếp gas, và nồi cơm điện là một thứ đồ công nghệ phức tạp vô cùng. Dĩ nhiên, trước đó, nhìn một người đàn ông vào bếp, tôi thấy kinh ngạc vô cùng.

Những người đàn ông đem lại hạnh phúc cho nhau

Có một dạo hồi còn bao cấp, người ta thường khinh khi thương cảm khi nhỡ phải nhắc tới những đàn ông yêu đàn ông. “Người đồng tính” bị cả một đám đông cuồn cuộn ấu trĩ không tôn trọng. 

Giai phố mặc gì?

Đây là một câu hỏi không dễ, nhưng cũng không hẳn là quá khó. Bởi nước Việt từ ngàn xưa cho tới nay hiếm khi dư dật, sinh hoạt của mọi người dân đều kiệm cần vất vả. 

Chứng trai đẹp "nghiện" yêu bản thân quá mức?

Xã hội hiện đại đã mở ra nhiều xu hướng và phong cách sống mới cho người đàn ông hiện đại. Họ có nhiều cơ hội được chọn lựa các lối sống, hướng đi khác nhau để làm cho cuộc đời mình thêm phong phú, đa dạng hơn.

Người đàn ông dùng mẹo này 2 lần mỗi ngày thoát ngay tiểu đêm, tiểu khó!

Gặp chú Mai Trọng Chính (Khu TT Quân Đội Nghĩa Tân, Cầu Giấy, HN) người đàn ông lục tuần vui vẻ cười nói không ai nghĩ chỉ mới hai tháng trước thôi, chú còn đang chịu đựng chuỗi ngày ra vào nhà vệ sinh liên tục, ban đêm 4-5 lần chưa nằm ấm chỗ đã phải dậy đi tiểu, ban ngày đi tiểu hơn chục lần, người suy nhược mệt mỏi.

Có chồng ham nhậu

Do môi trường, yêu cầu công việc; muốn tụ hội bạn bè để bàn luận nhiều vấn đề trong cuộc sống, tạm quên những mệt mỏi, căng thẳng... Đủ lý do để đàn ông nhậu

Làm cha đơn thân

"Khuyết" đi người bạn đời, đòi hỏi người cha đơn thân phải nỗ lực, kiên nhẫn, hy sinh nhiều hơn, dành sự quan tâm cho con nhiều hơn

Đàn ông lạnh lùng, phụ nữ chết mê!

Trong một thời đại có quá nhiều sự hào nhoáng, khoa trương như thời đại này, khi mà hình ảnh những ngôi nhà đẹp, chiếc xe sang, quần áo sang chảnh phủ đầy các trang mạng xã hội, người ta lại khao khát tìm về một cuộc sống nhẹ nhàng, sâu lắng, và trầm tĩnh hơn.

Đàn ông không thích vợ xinh?

Chẳng biết trai ở phố thế nào, chứ trai quê thì vẫn thường xuyên được bố mẹ rỉ vào tai một nguyên tắc gần như ít xê dịch: Chọn vợ không cần phải xinh, chỉ cần ngoan và biết chăm sóc gia đình là được.

Phải chăng, đàn ông Việt lụy tình hơn?

Mấy hôm rồi, mẹ tôi cứ chép miệng trong lúc lướt màn hình iPad “Đến khổ, đàn ông chả mấy người qua nổi ải mỹ nhân, ham vợ đẹp để đội lên đầu”. Tôi nhìn bà cụ, chỉ cười, dù rất muốn mà không dám bình luận gì, sợ bà cụ mắng.