Chủ đề 'dàn âm thanh'

Top 5 dàn âm thanh Sony được ưa chuộng nhất hiện nay

Dàn âm thanh Sony là một trong những dòng sản phẩm dàn âm thanh được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích. Vậy dàn âm thanh Sony loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 5 dàn âm thanh Sony được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Review dàn âm thanh Sony 5.1 BDV-E4100 1000W

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn review dàn âm thanh Sony 5.1 BDV-E4100 1000W hiện đang được rất nhiều tiêu dùng Việt quan tâm. Các bạn tham khảo nhé!

Chọn loa karaoke và âm ly có trở kháng như thế nào thì phối ghép được với nhau?

Để ghép nối loakaraoke và amply thành công, bạn phải quan tâm đến thông số trở kháng. Trở kháng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cũng như khả năng ghép nối giữa loa karaoke và amply. Đặc biệt, khi ghép nối nhiều loa karaoke với amply, tổng trở của loa mà nhỏ hơn trở kháng của amply thì amply sẽ bị quá tải và cháy. 

Loa soundbar loại nào tốt, nghe nhạc hay?

Loa soundbar hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, có nhiều người dùng vẫn còn đang băn khoăn không biết loa soundbar nào nghe nhạc hay. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn các sản phẩm loa soundbar tốt, nghe nhạc hay được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Báo giá các loại loa siêu trầm hay nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại loa trầm (loa bass/ loa sub) với nhiều mức giá khác nhau khiến người dùng khá hoang mang khi lựa chọn. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn báo giá các loại loa siêu trầm đang bán chạy nhất hiện nay để bạn tham khảo lựa chọn được sản phẩm ưng ý, vừa với khả năng tài chính của mình. 

Tìm hiểu về kích thước các loại loa sub

Một dàn âm thanh tốt muốn tạo được ấn tượng với người chơi thì không thể thiếu sự góp mặt của các loại loa sub, loa bass. Tuy nhiên, thực tế nhiều người vẫn còn mơ hồ chưa hình dung được về những thông số của thiết bị này, đặc biệt là kích thước của loa bass. Vậy kích thước loa sub là gì, nó nói lên điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn cách kết nối USB Bluetooth với amply

Amply là thiết bị có thể giúp âm thanh phát ra từ loa nghe hay hơn, chất lượng hơn. Nhiều dòng amply hiện nay còn có khả năng kết nối với nhiều thiết bị khác thông qua USB bluetooth. Bài viết của META.vn sẽ hướng dẫn bạn sử dụng USB bluetooth với amply và một số thiết bị âm thanh khác. Cùng đón đọc nhé!

Loa sub là gì? Phân loại loa Sub

Loa sub hay còn gọi là loa siêu trầm có tác dụng tái tạo âm thanh ở tần số thấp (20 - 200Hz), giúp âm thanh trở nên hay và mượt mà hơn. Đây là dòng loa phổ biến được tích hợp trong dàn âm thanh. Và để hiểu hơn về loa sub này, hãy cùng META đi sâu vào vấn đề và khái niệm này nhé!

Top 5 amply karaoke bán chạy nhất hiện nay

Âm ly được bày bán tràn lan trên thị trường khiến cho người tiêu dùng không biết nên chọn chiếc âm ly nào tốt và phù hợp. Hôm nay META.vn sẽ điểm qua top 5 amply karaoke tốt nhất thị trường để mọi người tham khảo thêm nhé. 

Bảo quản loa vi tính luôn mới và lâu bền

Nhân gian thường có câu "của bền tại người" nên khi đã lựa chọn cho mình một bộ loa vi tính tốt nhất rồi vẫn chưa đủ. Cái quan trọng là bảo quản chất lượng của nó trường tồn theo thời gian sử dụng. Thiết bị điện tử - nghe nhìn nói chung và loa vi tính nói riêng rất dễ bị gặp những vấn đề rắc rối nếu không biết cách bảo quản. Hãy cùng META đi tìm hiểu một số mẹo bảo quản loa vi tính một cách tốt nhất qua bài viết này nhé.