Chủ đề 'dàn âm thanh'

Kinh nghiệm mua dàn âm thanh gia đình chất lượng, hát karaoke thỏa thích

Karaoke là một trong những hoạt động hào hứng thường thấy trong các buổi hội họp. Để có trải nghiệm karaoke hoàn hảo nhất, bạn cần biết cách chọn mua dàn âm thanh gia đình phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kinh nghiệm mua dàn âm thanh gia đình chất lượng ngay sau đây nhé!

Hướng dẫn 5 cách kết nối âm thanh từ tivi Sharp ra loa ngoài, dàn âm thanh

Bạn cảm thấy âm thanh tivi Sharp chưa đủ thỏa mãn nhu cầu của mình và muốn kết nối tivi với loa nhưng lại không biết phải làm thế nào? Đừng lo lắng, 5 cách kết nối âm thanh từ tivi Sharp ra loa, dàn âm thanh dưới đây sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi thưởng thức các chương trình yêu thích trên tivi.

10 phụ kiện tivi hiện đại, tiện ích, nâng cao trải nghiệm giải trí bạn có biết

Những chiếc tivi thông minh hiện nay đã trở thành một thiết bị công nghệ rất quen thuộc với các gia đình. Tuy nhiên, việc sử dụng tivi thông minh với các loại phụ kiện lại chưa phải thói quen của nhiều người, chính vì vậy mà chúng ta thường bỏ qua rất nhiều tính năng thú vị mà những chiếc smart tivi có thể đem lại. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 10 loại phụ kiện tivi thông minh giúp nâng tầm giải trí mà bạn không nên bỏ qua nhé! 

Loa Jamo là của nước nào? Có tốt không?

Loa Jamo có khả năng kết nối được với nhiều thiết bị âm thanh khác, nâng cao sự trải nghiệm nghe cho người dùng. Qua bài viết này, bạn sẽ hiểu hơn về loa Jamo của nước nào cũng như các đặc điểm nổi bật của dòng loa này nhé!