Chủ đề 'Da dầu'

Foundation là gì? Cách dùng foundation cho lớp makeup tự nhiên thế nào?

Foundation là một sản phẩm trang điểm không thể thiếu nếu bạn muốn có một lớp nền thật chuyên nghiệp và bền màu trong suốt một ngày. Vậy, foundation là gì? Sử dụng foundation như thế nào? Hãy dành thời gian đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm make-up này nhé!

7 bí kíp thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế da bóng nhờn trong mùa hè

Chúng ta thường phải đối mặt với rất nhiều vấn đề về lỗ chân lông. Một trong những vấn đề nghiêm trọng nhất là lỗ chân lông to khiến làn da bạn bị “mất điểm”, phải làm sao để khắc phục? Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn bạn nhé.

Mẹo skincare cho da dầu mụn cực hiệu quả trong mùa hè

Mùa hè đến cũng là lúc kéo theo những ám ảnh không hề nhỏ với hội da dầu bởi thời điểm này rất dễ nổi mụn và gây hư hại da. Cùng xóa tan những lo âu với các mẹo skincare cho da dầu mụn cực hiệu quả trong mùa hè dưới đây nhé.

Cách chọn toner cho da dầu mụn, da khô, da nhạy cảm, da hỗn hợp và da thường

Toner là một trong những sản phẩm chăm sóc da mặt nên của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để lựa chọn được cho mình một sản phẩm toner phù hợp là điều không hề dễ dàng. Do đó, ngay sau đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách chọn toner cho da dầu mụn, da khô, da nhạy cảm, da hỗn hợp và da thường. Hãy tham khảo nhé!  

Lotion là gì? Tác dụng và cách dùng của lotion

Mặc dù có tác dụng rất lớn trong việc chăm sóc da và được nhiều chị em tin dùng, thế nhưng không phải ai cũng có thể hiểu rõ lotion là gì và lotion có tác dụng gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy, đồng thời giúp bạn nắm được cách dùng lotion đúng để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Nguyên nhân lỗ chân lông to và cách làm lỗ chân lông nhỏ lại

Lỗ chân lông to là một tình trạng thường gặp, nhưng liệu bạn đã biết nguyên nhân thực sự dẫn đến tình trạng này cũng như cách thu nhỏ lỗ chân lông hay chưa? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó và chia sẻ một số mẹo nhỏ giúp bạn làm se khít các lỗ chân lông, đem lại làn da tươi trẻ, rạng rỡ và mịn màng hơn.

10 mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to dễ làm, hiệu quả tại nhà

Da dầu mụn, lỗ chân lông to thường khiến bạn thiếu tự tin đi rất nhiều. Để khắc phục tình trạng này, bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đặc trị, bạn cũng nên tham khảo một số loại mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Skincare là gì? Skincare routine là gì? Các bước skincare cơ bản cho da mụn nhiều dầu

Những năm gần đây, khi Internet đã trở nên phổ biến thì thuật ngữ "skincare" cũng trở thành một cụm từ rất quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là với hội chị em phụ nữ. Skincare hiểu đơn giản là chăm sóc da, nhưng ẩn sâu bên trong đó là một quy trình phức tạp đòi hỏi người thực hiện phải cực kỳ thấu hiểu làn da của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn skincare là gì? Một skincare routine bao gồm những gì nhé! 

Cách chăm sóc da thiếu nước, thiếu ẩm hiệu quả

Da thiếu nước và thiếu ẩm là những tình trạng về da không hề hiếm gặp. Vậy hai tình trạng da này có gì khác nhau? Cần chăm sóc da thiếu nước và thiếu ẩm như thế nào. Tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xịt khoáng có tác dụng gì? Nên xịt khoáng khi nào?

Xịt khoáng là một bước chăm sóc da mặt chăm sóc da mặt đơn giản mà hiệu quả cho mọi làn da. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ xịt khoáng có tác dụng gì. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ một số thông tin về nước xịt khoáng, hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn. Hãy tham khảo nhé!  

Da dầu có cần cấp ẩm không?

Da dầu là loại da bị bóng nhờn do lượng dầu quá nhiều gây nên viêm va hoặc mụn tạo nên cảm giác khó chịu. Tuy nhiên vào mùa đông da vẫn bị khô do mất nước vậy có nên cấp ẩm cho da dầu không? Cấp như thế nào là đúng, cùng META tham khảo mẹo nhỏ sau đây.

Sợi bã nhờn là gì? Cách trị sợi bã nhờn hiệu quả tại nhà

Làn da có nhiều sợi bã nhờn luôn là vấn đề gây đau đầu không của riêng một ai, bất kể là nam hay nữ, người trong độ tuổi dậy thì hay đã trưởng thành. Vậy sợi bã nhờn là gì? Làm thế nào để điều trị sợi bã nhờn? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Dùng dầu xả thường xuyên liệu có tốt không?

Sử dụng dầu xả khi gội đầu là thói quen giúp bạn có mái tóc khỏe mạnh. Tuy nhiên, dùng dầu xả bao nhiêu lần một tuần là đủ? Thường xuyên dùng dầu xả có tốt không? META sẽ giúp bạn giải đáp nhé!

Cách rửa mặt đúng cách cho da mụn, da nhờn dầu

Nhiều bạn gái thường nghĩ rằng, việc chăm sóc cũng như rửa mặt sạch cho da dầu, mụn sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, thực chất thì điều đó hoàn toàn không khó. Với những chỉ dẫn đơn giản về cách rửa mặt đúng cách cho da mụn, da nhờn dầu dưới đây sẽ giúp cho bạn nữ có một làn da sạch sẽ, khỏe đẹp, thông thoáng và ngày càng trở nên tự tin hơn.

7 nguyên nhân khiến da mặt bị nhờn và cách chăm sóc đúng cách

Với thời tiết nắng nóng như hiện nay sẽ dễ làm da dầu bị nổi mụn, lão hóa, sạm đen và nhờn bóng. Vì vậy bạn cần chăm sóc đúng cách và dưỡng da thường xuyên để giúp hạn chế được tình trạng tiết bã nhờn, ngăn ngừa được nguy cơ bị các loại mụn hay gặp trong thời tiết hanh khô, oi bức. 

Tại sao nên dùng xịt khoáng cho làn da vào những ngày nắng nóng?

Thời tiết thì đang vô cùng nắng nóng và bạn thì cần bảo vệ, chăm sóc cho làn da của mình? Xịt khoáng cùng những tác dụng tuyệt vời của nó chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn lúc này. Hãy cùng mẹo vặt hay cuộc sống chúng tôi tìm hiểu về tác dụng của xịt khoáng trong bài viết dưới đây nhé!

Nên chọn mua dầu gội Thái Dương 3 hay Thái Dương 7?

Dầu gội Thái Dương không còn xa lạ gì với mọi người, hiện nay trên thị trường có 2 loại đó là dầu gội Thái Dương 3 và dầu gội Thái Dương 7. Hãy phâm biệt cách dùng và hiệu quả đúng cách bằng bài viết dưới đây.

Máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không?

Sử dụng máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không? Ưu điểm của việc sử dụng máy xông hơi mặt so với đến các trung tâm spa, thẩm mỹ viện, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau nhé.