Chủ đề 'cường lực'

10 lý do nên mua bếp ga âm Sunhouse cho gia đình bạn

Bếp ga âm Sunhouse là một trong những sản phẩm nổi bật với chất lượng, thiết kế tinh tế, sang trọng nâng cao chất lượng sống của mọi gia đình. Cùng tìm hiểu một số lý do nên mua bếp ga âm Sunhouse cho gia đình bạn nhé!

Top 7 bếp ga âm Sunhouse tốt nhất tại

Bếp ga âm Sunhouse được nhiều khách hàng quan tâm bởi thiết kế sang trọng, gọn gàng, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp gia đình. Nếu bạn đang tìm mua bếp ga âm thì đừng bỏ lỡ top 7 bếp ga âm Sunhouse tốt nhất tại nhé!

Top 10 bếp ga cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Bếp ga cũ với giá thành rẻ nhưng sở hữu khả năng nấu chín thức ăn nhanh chóng với hệ thống đánh lửa nhẹ nhàng, nhiều chức năng an toàn, tiện lợi. Mời bạn cùng xem ngay top 10 bếp ga cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!

Bếp ga Duxton của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bếp ga với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Trong đó, bếp ga Duxton gây ấn tượng trên thị trường với thiết kế bắt mắt, chất liệu chắc chắn cùng nhiều mẫu mã đa dạng. Cùng khám phá bếp ga Duxton của nước nào, có tốt và nên mua không nhé!

9 lý do nên mua bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse SHB9105MT

Bếp từ hồng ngoại ngày càng trở thành thiết bị đun nấu thế hệ mới được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Cụ thể hơn, bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Cùng tìm hiểu 9 lý do nên mua bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse SHB9105MT ngay nhé!

Cách dán kính cường lực không bị bong bóng, hở viền

Không ít người thường gặp phải hiện tượng bong bóng, hở mép hay nổi bọt khí khi dán kính cường lực. Chính vì vậy, bài viết này củasẽ dành để hướng dẫn bạn cách dán kính cường lực không bị bong bóng đơn giản nhất. Cùng theo dõi nhé!

Top 10 đồng hồ thông minh có SpO2 mức giá rẻ, bán chạy tại

SpO2 là chỉ số để xác định độ bão hòa của oxy trong máu ngoại vi, được xem là một chỉ số quan trọng để theo dõi sức khỏe. Hiện nay có nhiều loại đồng hồ thông minh cũng có hỗ trợ tích hợp SpO2. Cùng tìm hiểu top 10 đồng hồ thông minh có SpO2 nhé!

Siêu Sale cuối năm - Top 9 Smart Watch giảm SỐC đến 69%, đáng sắm chơi Tết tại Kiến Thức Mới

Smartwatch là thiết bị cần thiết cho nhiều người trong thời đại công nghệ. Nếu bạn đang tìm mua smartwatch thì đừng bỏ lỡ chương trình Siêu Sale cuối năm - Top 9 Smart Watch giảm SỐC đến 69%, đáng sắm chơi Tết tại Kiến Thức Mới. Hãy cùng tận hưởng mưa ưu đãi và ngàn deal siêu đỉnh tại Kiến Thức Mới!

5 sai lầm cần tránh khi sử dụng máy tính bảng

Tuổi thọ của các thiết bị điện tử sẽ giảm nếu sử dụng không đúng cách và các dòng máy tính bảng cũng vậy. Vậy những sai lầm nào cần tránh khi sử dụng máy tính bảng? chúng tôi sẽ thông tin đến bạn 5 sai lầm cần tránh nhé!

Tủ đông Hòa Phát của nước nào? Có tốt không?

Hòa Phát là thương hiệu điện tử, điện lạnh được sáng lập vào 2000. Tủ đông Hòa Phát sở hữu nhiều điểm nổi bật như công nghệ Inverter tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh trực tiếp và nhiều tiện ích khác. Để tìm hiểu rõ hơn, mời bạn xem bài viết sau.

Noel sale chất - SmartWatch giảm SỐC đến 66%, giá hấp dẫn cuối năm. Mua ngay kẻo lỡ!

Smartwatch là thiết bị cần thiết cho nhiều người trong thời đại công nghệ. Nếu bạn đang định mua thì đừng bỏ lỡ chương trình Noel sale chất - SmartWatch giảm SỐC đến 66%. Đặc biệt săn quà nhận thêm mã giảm giá đến 500K cực hấp dẫn. Hãy cùng tận hưởng mưa ưu đãi và ngàn deal siêu đỉnh tại chúng tôi!

Kính cường lực Gorilla Glass là gì?

Kính cường lực là một trong những công cụ được trang bị trên điện thoại, máy tính bảng,... để giúp thiết bị tránh bị xước, vỡ khi va đập, rơi. Và Gorilla Glass là một trong những thương hiệu kính cường lực nổi tiếng nhất. Hãy cùng tìm hiểu về kính cường lực Gorilla Glass qua bài viết dưới đây nhé!

Vì sao nên chọn mua tủ lạnh diệt khuẩn 99.99% Panasonic TL-VG series?

Tủ lạnh là sản phẩm không thể thiếu để bảo quản thực phẩm an toàn, diệt khuẩn, nhất là trong mùa giãn cách xã hội này. Nếu bạn muốn tìm mua tủ lạnh cho gia đình bạn có 3 - 4 người và có tính năng diệt khuẩn hiệu quả đến 99.99% thì tủ lạnh Panasonic dòng TL-VG series là một trong những lựa chọn không thể thiếu. Để biết rõ hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc bài viết sau nhé!

7 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV301 và NR-TV341 | Mẫu mới 2021

Tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV301 và NR-TV341 sở hữu thiết kế ngăn đá trên truyền thống nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Đây là dòng tủ lạnh được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2021, nổi bật với công nghệ Blue Ag+ giúp diệt khuẩn đến 99.99%, bảo vệ sức khỏe người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 lý do mà bạn nên mua chiếc tủ lạnh này nhé!

6 lý do nên chọn bếp từ hồng ngoại

Những năm gần đây, bếp từ hồng ngoại đang trở thành người bạn thân thiết của nhiều mẹ đảm, dần dần thay thế bếp gas, bếp củi trong căn bếp hiện đại. Không phải ngẫu nhiên dòng bếp này lại được ưa chuộng đến vậy, cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao nhé!

Tủ đông Sanaky 100L loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Tủ đông Sanaky 100L loại nào tốt? Giá bao nhiêu? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua tủ đông Sanaky 100L để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

8 lý do chọn mua máy giặt Panasonic dòng NA-A9BRV | Mẫu mới 2021

Việc chọn mua một chiếc máy giặt chất lượng là mối quan tâm của nhiều gia đình. Hiểu được nhu cầu đó, Panasonic đã cho ra mắt dòng máy giặt Panasonic chăm sóc gia đình thế hệ mới 2021 NA-A9BRV có thiết kế cửa trên tinh tế, được trang bị công nghệ giặt độc quyền StainMaster và nhiều tính năng giặt thông minh. Điểm ngay các lý do bạn nên chọn lựa dòng này cho nhà mình nhé! 

Tủ đông mini 100L loại nào tốt, giá rẻ?

Tủ đông mini 100L loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ đông mini 100L để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!