Chủ đề 'công việc'

Top 5 máy cắt nhôm giá rẻ không quá 5 triệu đồng bán chạy nhất

Máy cắt nhôm là một trong những thiết bị có vai trò đặc biệt quan trọng trong các xưởng cơ khí, xưởng gia công chế tạo nhôm kính. Nếu đang có nhu cầu sở hữu 1 chiếc máy cắt nhôm giá rẻ thì chớ bỏ lỡ bài viết dưới đây. Top 5 máy cắt nhôm giá chưa tới 5 triệu đồng sau đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Máy cân mực laser chọn loại nào tốt giữa Bosch, Leica và Sola?

Máy cân bằng laser là thiết bị không thể thiếu trong các lĩnh vực xây dựng, thi công và thiết kế nội thất. Nếu bạn đang cần mua và sử dụng thiết bị này thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây của META.vn để có thể chọn cho mình một chiếc máy cân mực tốt nhất trong 3 thương hiệu Bosch, Leica và Sola nhé!

10 Đồng hồ nữ dây da chính hãng giá dưới 1 triệu làm quà tặng bạn gái

Cùng với rất nhiều món đồ khác, đồng hồ nữ dây da đang trở thành sản phẩm ý nghĩa để nhiều chàng trai lựa chọn làm quà tặng cho bạn gái. Top 10 đồng hồ nữ dây da chính hãng dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị và vô cùng hữu ích. Hãy tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn dành tặng 1 nửa thân yêu của mình nào!

Báo giá máy cân bằng laser chính xác, rẻ nhất hiện nay

Máy cân mực laser là thiết bị không thể thiếu trong các ngành xây dựng, thiết kế nội thất với những ứng dụng như xác định chính xác điểm cân bằng, gióng thẳng hàng... Vậy bạn sẽ cần lưu ý gì khi mua máy bắn cốt laser và giá của sản phẩm này hiện nay khoảng bao nhiêu tiền, có đắt không, hãy cùng META.vn tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Hè về rồi, xách balo lên và đi du lịch ngay thôi các bạn ơi!

Bạn có đang mệt mỏi, áp lực với công việc và những mối quan hệ hiện tại? Bạn có đang khao khát được thỏa sức “bay nhảy” ở những vùng đất mới - nơi mọi muộn phiền của cuộc sống không còn làm phiền tới bạn? vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy xách balo lên và đi du lịch ngay thôi!

5+ Lý do bạn nên sắm ngay máy sấy quần áo cho gia đình mình

Công việc giặt giũ, phơi phóng quần áo vào mùa mưa, nồm ẩm thường lấy đi rất nhiều thời gian của các bà nội trợ, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Để giảm bớt gánh nặng trong việc giặt giũ vào mùa mưa cho các bà nội trợ, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm máy sấy quần áo rất hiện đại và tiện dụng. Vậy có nên mua máy sấy quần áo không? Dùng máy sấy quần áo mang lại những lợi ích gì? Cùng META tìm hiểu ngay nhé!

Top 5 máy in wifi giá rẻ tốt nhất cho văn phòng

Máy in kết nối wifi là một thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay, đặc biệt đối với dân văn phòng. Nếu đang gặp khó khăn khi lựa chọn sản phẩm này. Hãy tham khảo ngay top máy in wifi giá rẻ dưới đây, chắc chắn nó sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Đánh giá chi tiết máy in kim Olivetti PR2 Plus

Máy in kim Olivetti PR2 Plus là cái tên khá quen thuộc đối với dân văn phòng, in ấn. Chiếc máy này có gì đặc biệt, sử dụng có tốt không? Hãy cùng với META đi đánh giá chi tiết chiếc máy in kim này nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy cân bằng laser

Máy cân bằng laser là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày. Tuy nhiên để sử dụng chúng đúng cách nhằm đảm bảo an toàn và mang tới hiệu quả cao thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây của META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy cân bằng laser một cách chi tiết và đơn giản nhất! Hãy cùng theo dõi nhé!

Súng phun sơn loại nào tốt giá rẻ?

Súng phun sơn, máy phun sơn là những thiết bị luôn đi kèm với thợ sơn và những người yêu thích DIY. Vậy súng phun sơn loại nào tốt, giá rẻ mà bạn nên lựa chọn? Hãy cùng tham khảo những gợi ý mà META.vn sẽ mang đến cho bạn trong bài viết này.

Cách chọn mua máy phun thuốc trừ sâu tốt nhất

Máy phun thuốc trừ sâu là dụng cụ dùng để phun thuốc hóa học một cách hiệu quả và an toàn hơn cho con người. Hiện nay máy không còn thủ công mà sử dụng bằng điện và xăng tiện lợi. Tham khảo ngay bài tư vấn của chúng tôi dưới đây để chọn mua sản phẩm một cách tốt nhất

So sánh máy khoan pin Bosch GSB 180-LI và Bosch GSR 180-Li

Bosch GSB 180-LI và Bosch GSR 180-Li cơ bản giống nhau về hình thức. Tuy nhiên, để so sánh thì Bosch GSB 180-LI được tích hợp nhiều chức năng hơn Bosch GSR 180-Li khiến con máy này trở nên ưu việt hơn, hỗ trợ nhiều công việc hơn như khoan gỗ, thép, tường...

Máy hàn mini dùng cho gia đình loại nào tốt?

Hiện nay có nhiều gia đình trang bị sẵn tại nhà máy hàn mini để có thể tiện lợi sửa chữa những công việc cho gia đình. Để chọn được một sản phẩm tốt cho gia đình mình hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Nên mua máy đục bê tông Bosch hay máy đục bê tông Makita?

Nếu bạn đang có ý định tìm mua máy đục nhưng băn khoăn không biết nên mua máy đục bê tông Bosch hay máy đục bê tông Makita. Vậy hãy cùng META,vn đi tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của máy đục bê tông Bosch, máy đục bê tông Makita.

Các tiêu chí chọn mua máy tính bộ cho văn phòng, gia đình, học sinh

Máy tính bộ tuy không linh động được như laptop nhưng lại có những ưu điểm khó có thể thay thế như: hoạt động ổn định, cấu hình mạnh, lưu trữ lớn, màn hình to... Hãy cùng chúng tôi điểm qua các tiêu chí chọn mua máy tính bộ cho văn phòng, gia đình, học sinh nhé!

Nên mua máy in màu hay máy in trắng đen

Sở hữu một chiếc máy in sẽ giúp bạn không tốn thời gian và chi phí ra ngoài tiệm để photo, nhưng bạn phân vân không biết chọn máy in màu hay máy in trắng đen. Vậy hãy xem qua bài viết sau đây để có thể chọn cho mình một chiếc máy in phù hợp nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy in không in được

Trong suốt quá trình sử dụng, bạn sẽ không thể tránh khỏi được đôi lúc máy in không thể in được. Vậy nguyên nhân nào gây ra điều đó. Hãy cùng tham khảo bài viết này của META để hiểu hơn về nguyên nhân và biết được cách khắc phục tình trạng này nhé.