Chủ đề 'công việc'

Nên mua bộ phát wifi 3G, 4G loại nào cho ô tô?

Đáp ứng nhu cầu dùng mạng ngày càng phổ biến và đa dạng của người dùng, các nhà sản xuất đã cho ra đời các thiết bị phát sóng wifi 3G, 4G với khả năng hoạt động vô cùng thông minh, linh hoạt. Sử dụng các thiết bị này, dù ở bất cứ đâu, bất cứ nơi nào, bạn đều có thể sử dụng sóng wifi để lướt web, tra cứu, chơi game… kể cả khi đang di chuyển trên xe ôtô. Vậy có nên mua bộ phát wifi 3G, 4G trên ô tô không? Nên mua cục phát wifi 3G,4G loại nào? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Mách bạn 10 món quà sinh nhật cho vợ bầu nhiều ý nghĩa bất ngờ

“Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” -  người phụ nữ đóng vai trò rất lớn trong gia đình, là hậu phương vững chắc phía sau một người đàn ông thành công, là người vun vén xây đắp gia đình, dạy dỗ con cái. Hình ảnh người vợ chính là đại diện cho sự hi sinh, tần tảo, khéo léo cho nên họ xứng đáng được trân trọng, nhận được sự quan tâm từ người chồng. Có rất nhiều cách để các quý ông thể hiện sự quan tâm của mình, gắn kết yêu thương bằng hành động và cả vật chất. Những món quà không cần quá đắt tiền mà quan trọng là tấm lòng của bạn trong việc lựa chọn món quà phù hợp với vợ. Bài viết dưới đây xin mách bạn 10 món quà sinh nhật cho vợ bầu nhiều ý nghĩa bất ngờ. Cùng theo dõi nhé!

Ngâm chân nước nóng có tác dụng gì?

Từ xa xưa, ngâm chân đã là một phương pháp mà các bà, các mẹ thường hay áp dụng để bảo vệ sức khỏe. Trong đó, ngâm chân nước nóng được cho là phương thức dễ thực hiện và ít tốm kém nhất. Không chỉ thế, nó còn mang lại những công dụng sức khỏe mà chúng ta ít ngờ tới. Cùng META tìm hiểu cụ thể xem ngâm chân nước nóng có tác dụng gì nhé!

Top 8 bảng vẽ XP-Pen giá tốt dành riêng cho dân sáng tạo

Bảng vẽ điện tử là một dụng cụ không thể thiếu đối với những người hoạt động trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo, hội họa. Tuy nhiên không phải ai cũng có nguồn lực tài chính để đầu tư những sản phẩm bảng vẽ hiện đại đắt đỏ, vì vậy nhiều người nghĩ đến việc tìm mua những loại bảng vẽ có giá bình dân hơn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 8 bảng vẽ XP-Pen giá tốt dành riêng cho dân sáng tạo nhé! 

Nên mua bảng vẽ điện tử của thương hiệu nào?

Đối với những người làm trong lĩnh vực công nghệ sáng tạo nói chung và thiết kế đồ họa nói riêng, bãng vẽ điện tử được ví như một kim chỉ nam trong công việc, biến những ý tưởng thành những sáng tạo thăng hoa không giới hạn. Tuy vậy, không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn cho mình một bảng vẽ điện tử phù hợp. Vì thế, bài viết dưới đây của META sẽ gợi ý giúp bạn nên mua bảng vẽ điện tử thương hiệu nào tốt nhất.

Review bảng vẽ XP-Pen Star G640 - Giá tốt, gọn nhẹ đầy tinh tế

Thiết kế đồ họa, digital art, vẽ truyện tranh… là những ngành học đòi hỏi phải có sự đầu tư cả tiền bạc lẫn công sức. Bảng vẽ là một trong những vật bất ly thân của sinh viên những ngành học này. Tuy nhiên không phải ai cũng có nguồn tài chính lớn để đầu tư những chiếc bảng vẽ sang - xịn. G640 ra đời chính là để khắc phục nỗi lo này của các bạn sinh viên, các nhân viên thiết kế, vẽ minh họa. Để biết rõ hơn những ưu điểm của sản phẩm này, hãy cùng META review bảng vẽ XP-Pen Star G640, một sản phẩm bảng vẽ giá tốt, gọn nhẹ.

Cách chọn mua laptop cho lập trình viên, sinh viên IT chuẩn nhất

Đối với lập trình viên hay sinh viên IT, chiếc laptop không chỉ phục vụ cho việc học tập mà còn là công cụ làm việc không thể thiếu. Bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ một vài tiêu chí để bạn có thể chọn mua được chiếc laptop phù hợp.

DPI trong chuột máy tính thể hiện điều gì?

DPI chuột máy tính hay còn nói một cách dễ hiểu la tốc độ di chuột. Đây là một trong những thông số quan trọng nhất, được các game thủ hay các "designer" quan tâm trước khi lựa chọn mua chuột. Vì vậy giá tiền của chuột máy tính đều khác nhau, cũng một phần là phụ thuộc vào tốc độ DPI nữa. Bây giờ, hãy cùng META.vn tìm hiểu xem DPI của chuột có chức năng gì nổi bật và chúng tôi sẽ tư vấn cách chọn chuột máy tính phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhé!

So sánh MacBook Pro và MacBook Air, nên mua loại nào?

MacBook Pro và MacBook Air đều là những dòng máy làm nên tên tuổi của MacBook. Không ít người dùng phân vân không biết nên chọn loại máy nào tốt hơn, bài viết dưới đây sẽ đưa ra những phân tích để bạn có cái nhìn khách quan hơn về 2 dòng laptop này.

Bàn nguội là gì? Tủ đồ nghề có bàn nguội tốt nhất tại META.vn

Bàn nguội dùng để chứa đựng dụng cụ cơ khí phù hợp cho việc gia công, lắp ráp cũng như bảo quản và sửa chữa. Sở hữu tính năng chịu được tải trọng lớn, chịu va đập mạnh, đồng thời cũng lại có khả năng bắt thêm các thiết bị quan trọng như ê tô, dụng cụ cơ khí giúp công việc diễn ra suôn sẻ, tốn ít thời gian, công sức cho người lao động.

Dân cơ khí nên chọn bộ dụng cụ sửa chữa đa năng loại nào?

Đối với một thợ cơ khí chuyên nghiệp, một bộ dụng cụ đồ nghề tốt sẽ giống như “cánh tay phải” đắc lực hỗ trợ việc nâng cao hiệu suất làm việc và hiệu quả lao động. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn mua một bộ dụng cụ cơ khí tốt và bền bỉ? Vậy bài viết dưới đây sẽ mang đến cho các bạn cách chọn bộ dụng cụ sữa chữa đa năng tốt cho dân cơ khí.

Top 7 máy quét mã vạch giá rẻ chưa đến 1 triệu đồng

Sử dụng máy quét mã vạch là một biện pháp hữu ích giúp cho các tổ chức, cá nhân có thể dễ dàng kiểm soát được hàng hóa nhằm hạn chế sự mất mát, nhầm lẫn. Nếu đang có ý định tìm kiếm một chiếc máy quét mã vạch giá rẻ hãy cùng tham khảo ngay top 7 máy quét có giá chưa tới 1 triệu đồng dưới đây.

Mua USB 64GB 3.0 hãng nào tốt?

Việc đầu tư một chiếc USB dung lượng lớn, với model cổng giao tiếp hiện đại sẽ là điều cần thiết, nhất là với những công việc đòi hỏi việc lưu trữ nhiều thông tin, đồ họa, hình ảnh, video dung lượng lớn. Một trong những chiếc USB có thể đáp ứng tốt yêu cầu đó chính là dòng sản phẩm USB 64GB 3.0. Vậy mua USB 64GB 3.0 hãng nào tốt, ở đâu chính hãng?

Kinh nghiệm chọn mua USB đẹp, giá rẻ

Là một thiết bị mang tới nhiều tiện ích và được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày. Thế nhưng không nhiều người biết cách chọn mua USB đẹp, giá rẻ và chất lượng như thế nào. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn nắm được một số kinh nghiệm để chọn mua USB ưng ý nhất.

Mua máy cưa xích STIHL nào tốt và bền nhất?

Là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Đức, máy cưa xích STIHL được đông đảo người dùng đánh giá rất cao về chất lượng. Tuy nhiên, để tìm được chiếc máy cưa xích STIHL nào tốt và bền nhất thì người dùng cũng gặp không ít khó khăn bởi có quá nhiều model đang được bày bán trên thị trường. Để giúp các bạn có thể dễ dàng hơn khi đưa ra lựa chọn, hãy tham khảo ngay top máy cưa xích Stihl mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

Máy cưa bàn nào tốt, nên mua nhất hiện nay?

Những công nhân làm trong các xưởng mộc hoặc những công việc chế tạo công cụ bằng gỗ chắc hẳn không còn xa lạ với chiếc máy cưa bàn. Đây là một dụng cụ thông minh giúp cho việc chế tạo trở nên đơn giản, nhanh gọn hơn so với các dụng cụ truyền thống trước kia. Nhưng nên mua máy cưa bàn nào tốt nhất hiện nay thì không hề dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một vài gợi ý.

Top 5 máy cưa lọng cầm tay Makita được tin dùng nhất hiện nay

Máy cưa lọng cầm tay Makita là thiết bị cắt sử dụng điện có nguồn gốc từ Nhật Bản, được trang bị công suất khá lớn mang tới nhiều tiện ích cho người dùng. Để giúp các bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn khi tìm mua dòng sản phẩm này, chúng tôi sẽ gợi ý một số mẫu máy thông dụng được ưa chuộng dưới đây. Hãy cùng tham khảo để có được quyết định phù hợp nhất nhé!

Tư vấn chọn mua laptop cho dân văn phòng phù hợp

Những mẫu laptop làm việc văn phòng cần đảm bảo mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái, mạnh mẽ và giá thành hợp lý để phục vụ công việc một cách tối ưu. Để mua laptop phù hợp cho công việc, mời bạn tham khảo bài tư vấn mua laptop văn phòng dưới đây nhé!

5 mẫu máy cân bằng laser đo chính xác được tin dùng nhất

Máy cân bằng laser (hay máy cân mực, máy laze, máy bắn cốt, máy bắn tia laser,…) là một trong những thiết bị không thể thiếu trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế nội thất. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm mua máy cân bằng laser đồng thời gợi ý top 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Đánh giá: Máy in HP có tốt không?

Máy in HP đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình, văn phòng làm việc hiện nay. Vậy máy in HP có tốt không? Có nên sử dụng không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó.