Hướng dẫn cách đổi quốc gia trên CH Play (Google Play)

Người dùng có thể thay đổi từ quốc gia này sang một quốc gia khác trên Google Play. Điều này sẽ tạo thuận lợi cho người dùng nếu đến một quốc gia khác. Tuy nhiên, cách đổi quốc gia trên CH Play được tiến hành như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone để check iCloud ẩn, xuất xứ máy

Kiểm tra IMEI là bước rất quan trọng khi mua điện thoại nói chung và điện thoại iPhone nói riêng. Vậy tại sao phải kiểm tra dãy số này? Cách kiểm tra IMEI iPhone như thế nào? Những băn khoăn này của bạn sẽ được giải đáp thông qua bài viết dưới đây.

IMEI là gì? Cách kiểm tra số IMEI trên điện thoại iPhone, Android

Mỗi khi mua điện thoại, chúng ta thường được các kỹ thuật viên cho xem IMEI, kiểm tra IMEI trước khi nhận máy. Vậy IMEI là gì? Check IMEI có ý nghĩa gì? Bài viết sau đây không chỉ giải đáp những thắc mắc này cho bạn mà còn hướng dẫn bạn cách kiểm tra IMEI cho các dòng điện thoại phổ biến trên thị trường hiện nay.

Đầu số Viettel 0162, 0163, 0164, 0165, 0166, 0167, 0168, 0169 đổi thành đầu số mới gì?

Viettel là một trong những mạng di động được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vào tháng 11 năm 2018, nhà mạng này đã đổi các thuê bao 11 số thành 10 số. Vậy đầu số Viettel 0162, 0163, 0164, 0165, 0166, 0167, 0168, 0169 đổi thành đầu số mới gì? Hãy đọc bài viết của META.vn để được giải đáp một số thông tin liên quan đến đổi đầu số Viettel bạn nhé!

5 Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên máy tính, laptop

Nếu bạn đang cần tìm những phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên máy tính, laptop thì hãy theo dõi bài viết này nhé. 6 phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể tạo nên những bức hình thật đẹp và nghệ thuật đấy.

5 cách nén file, giảm dung lượng file PDF online miễn phí

PDF (Portable Document Format) là một trong những định dạng file phổ biến được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, file PDF có dung lượng cao sẽ khiến quá trình chia sẻ chúng gặp nhiều khó khăn. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 5 cách nén file, giảm dung lượng file PDF online miễn phí. Các bạn tham khảo nhé!

Cách giảm dung lượng ảnh, nén file ảnh online tốt mà vẫn giữ nguyên chất lượng

Những hình ảnh có dung lượng lớn thường mất nhiều thời gian để chia sẻ qua các trang mạng xã hội như Facebook, email… đặc biệt là khi tạo tài liệu word, càng nhiều ảnh thì file sẽ càng nặng. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một công cụ làm  giảm dung lượng ảnh và nén file ảnh thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

6 Phần mềm, app chỉnh sửa ảnh đẹp miễn phí trên điện thoại

Nếu là một tín đồ "nghiện sống ảo" và thường xuyên "cho ra lò" những bức hình lung linh thì chắc chắn bạn sẽ rất cần tới sự trợ giúp của những phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại đúng không nào? Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn điểm qua một số phần mềm, app chỉnh sửa ảnh đẹp miễn phí trên điện thoại thông dụng nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn chặn quảng cáo Google Chrome trên Android và máy tính

Quảng cáo thường gây khá nhiều phiền hà cho bạn trong quá trình lướt web trên trình duyệt Chrome. Trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách chặn quảng cáo Google Chrome trên Android và máy tính một cách đơn giản, nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

4 cách chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản, không cần phần mềm

Facebook được coi là một trong những trang mạng xã hội trực tuyến phổ biến nhất tại Việt Nam và được nhiều người dùng Việt yêu thích. Tuy nhiên, người dùng thường gặp phải rất nhiều quảng cáo không phù hợp và phiền phức trên trang Facebook của mình. Vậy làm thế nào để chặn quảng cáo trên Facebook? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 4 cách chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản, không cần phần mềm. Các bạn tham khảo nhé!

iPhone 12, iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu?

Xem giá bán của iPhone 12 cùng các phiên bản iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, chiếc điện thoại thông minh smartphone được nhiều người chờ đón nhất trong năm nay. Giá iPhone 12 ở đâu tốt nhất?

6 Cách rút gọn link online đơn giản, nhanh chóng, miễn phí

Những đường link được rút gọn sẽ trở nên gọn gàng hơn, dễ dàng quản lý hơn và đặc biệt là có thể tiếp cận và chia sẻ tới tất cả mọi người. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tìm hiểu x cách rút gọn link online đơn giản, nhanh chóng, miễn phí. Hãy cùng theo dõi xem những cách rút gọn link ấy là cách gì bạn nhé.

5 phần mềm chụp màn hình máy tính miễn phí, siêu nhẹ, ảnh cực nét

Chụp ảnh màn hình máy tính là một trong những cách tiện ích giúp người dùng có thể ghi lại những hình ảnh, đoạn văn bản quan trọng mà nhiều trang web không cho phép bạn lưu theo cách thông thường. Vậy làm thế nào để có thể chụp ảnh màn hình trên máy tính đơn giản? Bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc 5 phần mềm chụp màn hình máy tính miễn phí, siêu nhẹ và mang lại ảnh cực nét. Hãy tham khảo nhé!

Cách chụp màn hình điện thoại Android tiện lợi, nhanh chóng

Điện thoại Android hiện nay rất phổ biến, vì vậy, cách chụp màn hình Android như thế nào cũng được nhiều người dùng đặc biệt quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách chụp màn hình một số dòng điện thoại Android phổ biến trên thị trường hiện nay.

6 cách chụp màn hình điện thoại Samsung đơn giản [Có hình minh họa]

Điện thoại Samsung là một thương hiệu điện thoại nổi tiếng tại Việt Nam, được nhiều người yêu thích và chọn sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng những tính năng ẩn như chụp màn hình điện thoại để lưu lại thông tin khi cần thiết mà không cần sử dụng đến giấy bút. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số cách chụp màn hình điện thoại Samsung đơn giản để bạn có thể sử dụng thiết bị của mình hiệu quả hơn nhé!