Cách tắt chế độ "đã xem" trên Zalo

Chế độ báo đã xem tin nhắn đôi lúc tạo sự bất tiện với không ít người dùng Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến cách tắt chế độ này, cùng tham khảo các bước thực hiện dưới đây nhé!

Cách gửi tin nhắn cho nhiều người cùng 1 lúc trên Zalo

Gửi tin nhắn hàng loạt cho nhiều người, nhiều nhóm giúp bạn có thể chia sẻ thông tin nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cũng như thao tác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách gửi tin nhắn cho nhiều người cùng 1 lúc trên Zalo. Hãy cùng theo dõi nhé!

Cách chia sẻ hình ảnh lên "ngày của tôi" trên Messenger bằng máy tính

"Ngày của tôi" là tính năng cho phép bạn đăng tải hình ảnh, video, văn bản trong thời gian 24 giờ và dễ dàng sử dụng trên điện thoại. Vậy làm thế nào để chia sẻ ảnh và video lên "ngày của tôi" trên Mesenger bằng máy tính, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Nên mua tai nghe Bluetooth nào tốt, chính hãng, xịn xò nhất?

Tai nghe Bluetooth (hay còn gọi là tai nghe không dây) là một trong những thiết bị công nghệ khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc tai nghe không dây tốt, chất lượng. Vậy nên mua tai nghe Bluetooth nào tốt, chính hãng và xin xò nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Hướng dẫn sử dụng Xiaomi Mi Band 5 đơn giản, kết nối điện thoại nhanh chóng

Xiaomi Mi Band 5 là một chiếc vòng đeo tay thông minh mang tới nhiều tiện ích tuyệt vời cho người sử dụng. Với chiếc vòng đeo tay đặc biệt này, bạn có thể theo dõi sức khỏe, nhắn tin, gọi điện, đồng thời theo dõi chế độ tập luyện thể thao hằng ngày... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng Xiaomi Mi Band 5 một cách chi tiết nhất nhằm giúp bạn có thể sử dụng được hết các tính năng của chiếc đồng hồ thông minh này. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 3 tai nghe Bluetooth giá rẻ Plantronics, Xiaomi, Soundmax

Plantronics, Xiaomi và Soundmax là những thương hiệu tai nghe nhạc được rất nhiều khách hàng yêu thích. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu tới bạn top 3 tai nghe Bluetooth giá rẻ của các thương hiệu này, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình. Nào cùng theo dõi bạn nhé!

Cách đeo tai nghe Bluetooth đúng cách, không bị rơi, không đau tai

Tai nghe Bluetooth hiện nay đã trở thành một loại tai nghe rất phổ biến, nhưng không phải ai cũng biết cách đeo tai nghe Bluetooth sao cho đúng và không bị rơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách đeo tai nghe không dây Bluetooth đúng để không bị rơi hay làm đau tai, bạn hãy cùng META theo dõi nhé! 

Cách sử dụng tai nghe bluetooth

Tai nghe bluetooth là một trong những thiết bị công nghệ tiện ích sử dụng kết nối không dây bluetooth để hoạt động nhằm mang lại sự thoải mái, thuận tiện và gọn gàng hơn cho người sử dụng nó. Tuy nhiên, đối với một số loại tai nghe thế hệ mới hoặc những người lần đầu tiên sử dụng tai nghe bluetooth sẽ không tránh khỏi một số vấn đề kết nối, điều chỉnh tai nghe. Hãy cùng META tìm hiểu về sản phẩm và cách sử dụng của tai nghe bluetooth nhé! 

Dùng tai nghe đúng cách để không hại tai

Ngày nay, tai nghe đã phổ biến hơn bao giờ hết và đa dạng nhiều kiểu cách từ chụp đầu cho đến nút tai, cũng như những tính năng cực kỳ thông minh khác. Nhưng bên cạnh đó, rất nhiều người dùng chưa biết cách lựa chọn cũng như hiểu được cách sử dụng đã ảnh hưởng không nhỏ đến thính giác. Thật đáng sợ phải không! Sau đây, META sẽ cho bạn nhiều kỹ năng hơn trong việc lựa chọn tai nghe để không làm hại đến thính giác nhé. 

Cách liên kết tài khoản Instagram với Facebook đơn giản nhất

Để tạo chia sẻ thông tin nội dung, hình ảnh lẫn nhau giữa Instagram và Facebook người dùng cần phải liên kết hai tài khoản với nhau, việc liên kết này sẽ giúp bạn dễ dàng đồng bộ 2 tài khoản. Cùng tham khảo mẹo bên dưới để thực hiện kết nối nhé!

Hướng dẫn cách tải và cài đặt CH Play (Google Play) trên máy tính

Rất nhiều người thắc mắc không biết  có thể tải CH Play về máy tính/laptop của mình không?  Câu trả lời tất nhiên là được rồi. Không những thế, bạn còn có thể chơi các tựa game Android trên PC và Laptop của mình rất dễ dàng sau khi đã cài đặt ứng dụng này. Vậy, cách tải và cài đặt CH Play về máy tính như thế nào? Hãy theo dõi bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời nhé! 

AI là gì? Ứng dụng của trí tuệ nhân tạo trong cuộc sống

AI là một thuật ngữ đang dần trở nên quen thuộc với con người trong những năm gần đây. Vậy AI là gì? AI đem lại lợi ích gì cho con người? AI được ứng dụng vào đời sống như thế nào? Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

Cách tải và cài đặt CH Play về điện thoại Android, Samsung

CH Play là ứng dụng mà bất kỳ thiết bị Android nào cũng cần có, nó giúp bạn có thể dễ dàng download các ứng dụng, trò chơi... trên kho ứng dụng của Google. Vậy bạn đã biết cách tải và cài đặt CH Play cho điện thoại chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn dưới đây nhé!