Nên mua loa hát karaoke của hãng nào hay, tốt nhất hiện nay?

Nên mua loa hát karaoke của hãng nào hay, tốt nhất hiện nay? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có nhu cầu mua loa hát karaoke cho gia đình, đặc biệt là vào dịp cuối năm. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để bạn có thể tham khảo lựa chọn được sản phẩm loa hát karaoke phù hợp nhất nhé!

Top 5 loa karaoke đứng, loa cây hát karaoke hay, tốt nhất hiện nay

Cứ mỗi dịp cuối năm, nhu cầu tìm mua loa karaoke đứng, loa cây hát karaoke lại tăng cao. Để giúp bạn dễ dàng hơn khi đưa ra lựa chọn, trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn top 5 loa karaoke đứng, loa cây hát karaoke hay, tốt nhất hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Cách đổi nhạc chuông Messenger trên điện thoại Android nhanh nhất

Messenger là một trong những ứng dụng tin nhắn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn thường xuyên sử dụng ứng này để liên lạc nhưng liệu bạn có biết cách đổi nhạc chuông mặc định của nó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

3 cách giúp bạn lấy copy văn bản từ hình ảnh cực dễ dàng

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng tốn quá nhiều thời gian về việc đánh lại văn bản từ nội dung hiển thị trên hình ảnh, thì hãy áp dụng thử 3 cách mà chúng tôi gợi ý ngay phía dưới. Chúng sẽ giúp bạn lấy copy văn bản từ hình ảnh cực kì dễ dàng trên máy tính đấy!

Cách tạo nhóm trên Messenger đơn giản trên máy tính và điện thoại

Cũng như các ứng dụng chat thông dụng khác, Messenger cho phép người dùng dễ dàng tạo facebook group chat nhằm kết nối với bạn bè hay những người cùng chung sở thích, chung chủ đề trò chuyện. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để tạo nhóm chat đơn giản trên máy tính và điện thoại nhé!

Cách tạo icon messenger, avatar facebook thể hiện cá tính trên điện thoại

Với tính năng tạo nhãn dán mô phỏng theo bạn trên Facebook Messenger, cho phép người dùng tạo avatar của riêng bạn, sticker độc đáo riêng dựa theo avatar, nhãn dán mô phỏng ảnh đại diện của mình. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để tạo cho mình một bộ nhãn dán độc lạ không đụng hàng nhé!

Ứng dụng Messenger bị lỗi và cách khắc phục những lỗi thường gặp

Facebook Messenger là một ứng dụng nhắn tin rất quen thuộc với hầu hết tất cả mọi người. Mặc dù tiện lợi nhưng nó cũng xuất hiện những lỗi gây khó chịu cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ điểm qua những lỗi thường gặp và cách khắc phục lỗi này, cùng theo dõi nhé!

Tải lịch Âm Dương về điện thoại & cách xem lịch Âm trên iPhone, Android

Lịch Âm Dương là loại lịch rất phổ biến trong cuộc sống hằng ngày. Lịch bao gồm cả ngày Âm lịch và ngày Dương lịch giúp người dùng dễ dàng theo dõi, tra cứu thông tin ngày tháng để sắp xếp các kế hoạch công việc của mình. Trước kia người ta thường có những cuốn lịch tay nhỏ như tấm card điện thoại, bỏ trong túi áo, túi xách để có thể dùng bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, hiện nay, với sự phát triển của công nghệ và các thiết bị số, chúng ta có thể theo dõi lịch Âm Dương ngay trên chính chiếc điện thoại của mình. Nếu bạn chưa biết về ứng dụng lịch Âm Dương trên điện thoại thì hãy cùng META tham khảo cách tải lịch Âm Dương về điện thoại iPhone, Android qua bài viết dưới đây nhé!

Những thủ thuật cực hay trên Zalo PC có thể bạn chưa biết

Đáp ứng nhu cầu sử dụng, ứng dụng Zalo trên điện thoại đều có thêm phiên bản cho máy tính. Mọi thông tin, các cuộc trò chuyện đều sẽ được đồng bộ với nhau, giúp bạn dễ dàng dùng ở mọi nơi trên mọi thiết bị. Cùng tham khảo những tính năng hữu ích của Zalo PC để khi dùng hiệu quả nhé!

Cách chụp và gửi nhanh màn hình bằng Zalo

Chức năng chụp ảnh màn hình bằng Zalo trên máy tính mới được cập nhật và bổ sung, nó cho phép bạn chụp và gửi file ảnh chụp màn hình một cách nhanh chóng để chia sẻ với người khác trong cửa sổ chat. Hãy cùng theo dõi bài hướng dẫn về cách thực hiện tính năng mới này nhé!

Zalo Pay là gì? Hướng dẫn cách đăng ký Zalo Pay cực nhanh chóng

ZaloPay là ứng dụng thanh toán trên smartphone với nhiều tính năng tiện ích, giúp bạn thanh toán hóa đơn điện nước, nạp thẻ cào, đăng ký 3G/4G,... với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bài viết để biết cách đăng ký tài khoản ZaloPay như thế nào nhé!