Cách chuyển file Word sang Excel đơn giản, dễ hiểu

Có phải bạn đang loay hoay tìm cách để chuyển file Word sang Excel? Đừng lo! chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển file Word sang Excel đơn giản và dễ hiểu nhất. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Ghế game màu xanh nào nổi bật, cá tính, ngồi không mỏi?

Ghế game màu xanh là một trong những mẫu ghế game rất được các game thủ yêu thích. Vậy ghế game màu xanh nào nổi bật, cá tính, ngồi không mỏi? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được top ghế chơi game màu xanh chất lượng, đáng mua nhất bạn nhé.

Bảng vẽ điện tử dạy học online nào tốt, giá rẻ, tiện lợi cho thầy cô?

Việc dạy học trực tuyến đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều thầy cô trước tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp như hiện nay. Và để có được bài giảng trực tuyến sinh động, trực quan, nhiều thầy cô đã lựa chọn sử dụng bảng vẽ điện tử. Vậy bảng vẽ điện tử dạy học online nào tốt, giá rẻ, tiện lợi cho thầy cô? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Ghế gaming màu hồng nào đẹp, dễ thương, ngồi êm, dễ chịu?

Ghế gaming màu hồng đang là sự lựa chọn của rất nhiều nữ game thủ, streamer. Vậy chiếc ghế gaming màu hồng nào đẹp, dễ thương, ngồi êm, dễ chịu? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được top ghế chơi game màu hồng đẹp và chất lượng nhất bạn nhé.

So sánh hàm FIND và SEARCH trong Excel: Dùng trong trường hợp nào

Hàm FIND và SEARCH được dùng để trả lại vị trí của một ký tự hay chuỗi phụ trong một chuỗi văn bản, là 2 hàm thường gây cho người dùng sự nhầm lẫn về chức năng tương đồng trong Excel. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ đưa ra sự so sánh giữa hàm FIND và SEARCH để bạn hiểu rõ hơn về 2 hàm này nhé!

Top 4 điện thoại chơi game tốt, mượt nhất 2021 giá rẻ

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc điện thoại để phục vụ cho những trận game siêu hấp dẫn thì chớ bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé. Top 4 điện thoại chơi game tốt, mượt nhất 2021 giá rẻ dưới đây sẽ là những gợi ý cực kỳ lý tưởng cho bạn đấy.

Cách sử dụng hàm CHAR trong Excel

Hàm CHAR trong Excel được sử dụng để phiên dịch từ bộ ký tự ANSI hoặc Macintosh tùy vào hệ điều hành. Để hiểu rõ hơn về hàm CHAR, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây về cách sử dụng hàm CHAR nhé!

Top những điện thoại tầm trung tốt, đáng mua nhất 2021

Smartphone nằm ở phân khúc tầm trung là mức mà người dùng sẵn lòng chi tiền mua nhiều nhất. Vậy đâu là dòng điện thoại tầm trung đáng mua nhất 2021? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn top những điện thoại tầm trung tốt, đáng mua nhất 2021. Các bạn tham khảo nhé!

Cách viết dấu lớn hơn hoặc bằng trong Excel đơn giản nhất

Bàn phím máy tính không hỗ trợ sẵn các dấu lớn hơn hoặc bằng hay bé hơn hoặc bằng. Vậy làm thế nào để viết những ký tự này vào Excel? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn cách viết dấu lớn hơn hoặc bằng, bé hơn hoặc bằng trong Excel.

Cách sử dụng hàm MOD trong Excel để chia lấy phần dư

Hàm MOD trong Excel là hàm dùng để chia lấy phần dư của một phép chia và có thể áp dụng để tính thời gian dư trong ngày, trong tuần. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách sử dụng hàm MOD đơn giản và nhanh chóng, cùng tham khảo nhé!

Cách vẽ hình trên Zoom chi tiết từng bước

Nhu cầu học tập - hội họp online qua ứng dụng gọi video trực tuyến Zoom Meetings ngày càng tăng. Không chỉ dành để gọi video online, trò chuyện, chia sẻ màn hình,... phần mềm còn trang bị tính năng vẽ, chú thích trong qua trình sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách vẽ hình trên Zoom cho laptop và máy tính chi tiết nhất, mời các bạn cùng tham khảo!

6 Cách sửa lỗi file Excel bị trắng đơn giản dễ thực hiện nhất

Đôi khi trong quá trình sử dụng Excel, bạn sẽ vô tình gặp trường hợp file Excel đột nhiên bị trắng, không hiển thị nội dung, kể cả khi bạn mở lại trang tính nhiều lần vẫn bị lỗi tương tự. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi file Excel bị trắng đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả.

Top 14 game giáo dục hay nhất cho bé trên điện thoại

Trò chơi là một phương tiện thu hút rất nhiều trẻ em khi sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, chúng ta cần phải có những trò chơi bổ ích, mang đầy tính giáo dục cho bé giúp tư duy của bé phát triển. Cùng chúng tôi điểm qua top 14 game giáo dục hay nhất cho bé trên điện thoại nhé!

Cách chèn thêm cột trong Excel cực nhanh, đơn giản dễ hiểu

Chèn thêm cột là thao tác cơ bản và được sử dụng nhiều trong Excel. Tuy nhiên, việc chèn cột đôi khi sẽ làm cho người mới gặp nhiều khó khăn. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chèn thêm cột trong Excel đơn giản dễ hiểu, cùng theo dõi nhé!

Cách sửa lỗi #REF! trong Excel chi tiết đơn giản nhất

Lỗi #REF! trong Excel xảy ra khi công thức tham chiếu đến ô không hợp lệ. Điều này thường xuyên xảy ra nhất khi các ô được công thức tham chiếu bị xóa hoặc bị dán đè. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân cụ thể gây ra lỗi #REF! cũng như các giải pháp khắc phục hiệu quả.

Top 6 ứng dụng chốt đơn livestream trên điện thoại hiệu quả

Kinh doanh online đang là xu hướng chung trên mạng xã hội ngày nay. Tuy nhiên, rất ít người biết đến các ứng dụng chốt đơn livestream để giúp cho việc bán hàng được thuận lợi hơn. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu ngay top 6 ứng dụng chốt đơn livestream trên điện thoại hiệu quả sau đây nhé!

2 Cách lọc dữ liệu trong Excel đơn giản nhất

Bạn đang sử dụng Excel và bắt gặp trường hợp các dữ liệu trùng nhau nhưng chưa biết cách xử lý như thế nào. Tham khảo bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách lọc dữ liệu trong Excel đơn giản và hiệu quả nhất nhé!

Xếp hạng bình luận trên Facebook là gì? Cách bật đơn giản nhất

Facebook là mạng xã hội được người dùng sử dụng đông đảo trên thế giới. Theo đó, xếp hạng bình luận là một trong những tính năng mới của Facebook nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Vậy xếp hạng bình luận trên Facebook là gì? Cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

Hàm IF lồng nhiều điều kiện trong Excel dễ hiểu nhất

Hàm IF là hàm phổ biến và được nhiều người sử dụng trong quá trình làm việc trong Excel. Tuy nhiên, để có thể giải nhiều vấn đề đa dạng và phức tạp hơn thì chúng ta cần sử dụng hàm IF lồng nhiều điều kiện. Cùng chúng tôi chia sẻ về cách sử dụng hàm IF lồng nhiều điều kiện khác nhau dễ hiểu nhất nhé!

Hàm ROW trong Excel trả về số hàng trong ô tham chiếu

Hàm ROW trong Excel có tác dụng trả về số hàng của một ô tham chiếu, giúp bạn thực hiện thao tác dò tìm nhanh và chính xác hơn. Mời bạn cùng khám phá công thức và cách dùng hàm ROW trong Excel với các ví dụ minh họa cụ thể trong bài viết sau nhé!

Cách sử dụng hàm TRANSPOSE trong Excel để chuyển cột thành hàng

Hàm TRANSPOSE trong Excel có tác dụng chuyển đổi hàng thành cột, cột thành hàng, giúp bạn thay đổi cách sắp xếp dữ liệu một cách nhanh chóng mà không làm mất dữ liệu, không phải nhập tay lại. Mời bạn cùng khám phá công thức và cách dùng hàm TRANSPOSE trong bài sau nhé!