Cách tìm kiếm dữ liệu trong Excel đơn giản nhất

Có phải bạn đã và đang sử dụng cách thủ công để tìm kiếm một dữ liệu nào đó trên Excel? Điều đó sẽ làm mất rất nhiều thời gian của bạn để tìm một nội dung trong hàng trăm, hàng nghìn nội dung. Đừng lo! chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tìm dữ liệu trên Excel dễ nhất và đơn giản nhất. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Cách mở bong bóng chat Messenger trên iPhone đơn giản nhất

Mới đây Facebook đã cho phép người dùng iPhone có thể bật tính năng bong bóng chat trên Messenger, giống như những thiết bị Android mà không cần jailbreak. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mở bong bóng chat Messenger trên iPhone đơn giản nhất.

Cách sử dụng hàm CONCATENATE để ghép chuỗi trong Excel

Hàm CONCATENATE trong Excel là hàm giúp ghép các chuỗi ký tự tại nhiều ô vào với nhau, giúp việc tổng hợp và hiển thị dữ liệu được tối ưu hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về hàm CONCATENATE thì hãy cùng khám phá công thức và cách dùng hàm này trong bài sau nhé!

Cách sử dụng hàm ISERR để dò lỗi trong Excel

Hàm ISERR trong Excel là hàm kiểm tra giá trị lỗi sai bất kỳ (trừ lỗi #N/A), có thể kết hợp với một số hàm như IF, SUM giúp việc dò tìm, tổng hợp và xử lý các phép tính lỗi dễ dàng hơn. Cùng khám phá công thức và cách dùng hàm ISERR trong bài sau nhé!

Cách sử dụng hàm NOT trong Excel để nghịch đảo giá trị

Hàm NOT trong Excel là hàm có tác dụng nghịch đảo giá trị, có thể kết hợp với các hàm như IF, OR, AND,... hoặc dùng để định dạng ô có điều kiện. Nếu bạn chưa hiểu rõ về hàm NOT thì hãy cùng khám phá công thức và cách dùng hàm này trong bài viết sau nhé!

Cách thêm số 0 vào đầu giá trị trong EXCEL

Bạn nhập một dãy số có số 0 ở đầu giá trị trong Excel nhưng sau khi Enter lại bị mất số 0 và chỉ hiện ra những số sau số 0. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách thêm số 0 vào đầu giá trị trong Excel nhé!

Lỗi 508 trên zalo là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Hẳn ai sử dụng Zalo trên điện thoại, máy tính đều từng gặp phải lỗi 508, gây ra bất tiện với việc tải file, tập tin cần thiết. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết về lỗi 508 trên Zalo và nguyên nhân, cách khắc phục hiệu quả nhất nhé!

Top 5 dàn âm thanh Sony được ưa chuộng nhất hiện nay

Dàn âm thanh Sony là một trong những dòng sản phẩm dàn âm thanh được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích. Vậy dàn âm thanh Sony loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 5 dàn âm thanh Sony được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Review dàn âm thanh Sony 5.1 BDV-E4100 1000W

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn review dàn âm thanh Sony 5.1 BDV-E4100 1000W hiện đang được rất nhiều tiêu dùng Việt quan tâm. Các bạn tham khảo nhé!

Cách tạo bản sao file Google Drive khi chia sẻ đơn giản nhất

Khi bạn muốn bảo vệ tài liệu trên file Google Trang Tính ban đầu của mình khi làm việc cùng mọi người, mà vẫn cho phép họ linh hoạt truy cập và chỉnh sửa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách tạo bản sao file Google Drive khi chia sẻ để mọi người có thể chỉnh sửa tài liệu mà không ảnh hưởng đến bản gốc nhé! 

2 cách bỏ dấu Tiếng Việt trong Excel đơn giản dễ hiểu nhất

Bạn đang gặp rắc rối vì phải xử lý rất nhiều dữ liệu cần phải loại bỏ dấu tiếng Việt để phục vụ mục đích nào đó của công việc? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 cách loại bỏ dấu tiếng Việt đơn giản ngay trên Excel, cùng tham khảo nhé!

Cách viết hoa chữ cái đầu trong Excel đơn giản nhất

Bạn đang cần chuyển dữ liệu chữ đang ở định dạng hoa/thường bất kỳ trong một ô tính Excel sang định dạng viết hoa ký tự đầu tiên của mỗi từ? Excel cho phép bạn làm điều này chỉ với một vài thao tác đơn giản, mời bạn cùng tham khảo trong bài viết sau nhé!