Apple rớt khỏi top 5 hãng điện thoại có thị phần lớn nhất Việt Nam

Apple là thương hiệu nổi tiếng với nhiều mẫu iPhone được người tiêu dùng săn đón. Tuy nhiên, trong quý 01/2021, thương hiệu này không còn xuất hiện trong danh sách 5 hãng điện thoại có thị phần cao nhất Việt Nam. Vậy lí do là gì, cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Top 5 ứng dụng dịch tiếng Anh sang tiếng Việt bằng camera trên điện thoại

Hiện nay, một số ứng dụng biên dịch đã cho phép sử dụng camera trên điện thoại để dịch tiếng Anh sang tiếng Việt mà không cần phải nhập lại dòng chữ đó. Thật tiện lợi đúng không nào? Hãy cùng tham khảo top 5 ứng dụng dịch tiếng Anh sang tiếng Việt bằng camera trên điện thoại dưới đây nhé!

Cách chụp màn hình dài trên iPhone, chụp cuộn màn hình iPhone

Cách chụp màn hình dài trên iPhone không phải ai cũng biết, vì vậy META sẽ hướng dẫn cho những ai chưa biết cách sử dụng tính năng này. Bạn có thể áp dụng tính năng chụp cuộn trang trên điện thoại iPhone khi muốn chụp lại toàn bộ trang web mà không cần chụp màn hình riêng từng tấm.

Cách cố định cột, dòng trong Excel chi tiết từng bước

Bạn khó chịu vì mỗi khi kéo chuột, các tiêu đề của trang tính trong Excel sẽ bị ẩn mất khiến bạn khó khăn khi thao tác với dữ liệu? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo cách cố định dòng và cột trong Excel ở bài viết dưới đây nhé!

5 cách chụp màn hình điện thoại OPPO cực nhanh và đơn giản

Bạn sử dụng điện thoại Oppo nhưng chưa biết đến tính năng chụp màn hình vô cùng hữu ích? Bạn có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp, những tài liệu mà Internet không được phép tải hay những bức ảnh kỉ niệm,... Cùng META khám phá các cách chụp màn hình điện thoại Oppo cực kỳ nhanh chóng và đơn giản sau đây.

Google Scholar là gì? Tìm hiểu tính năng nổi bật trên Google Scholar

Bạn đang tìm kiếm một nguồn tài liệu đáng tin cậy để phục vụ cho công việc nghiên cứu học thuật của mình. Google Scholar chính là đáp án mà bạn cần tìm. Vậy Google Scholar là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng nổi bật trên công cụ này nhé!

Cách cài đặt Dolby Access miễn phí trên máy tính Windows 10

Âm thanh của các bộ phim bạn xem hay của các game hành động bom tấn sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết với Dolby Atmos. Cùng khám phá cách cài đặt phần mềm Dolby Access để nghe nhạc Dolby Atmos trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 10 ngay nhé!

Top 3 ứng dụng ghép mặt vào video trên điện thoại

Bạn đang tìm ứng dụng ghép mặt vào video trên điện thoại và thỏa sức tạo những video hài hước, đáng yêu để bắt trend? Vậy hãy xem ngay top 3 ứng dụng ghép mặt vào video trên điện thoại hot nhất được tổng hợp trong bài viết này nhé!

Top 5 ứng dụng tải nhạc chuông iPhone hay và miễn phí 2021

Kho nhạc chuông iPhone thường chỉ có những âm thanh truyền thống và người dùng phải trả phí nếu muốn mua các bài hát mới làm nhạc chuông cho điện thoại của mình. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 5 ứng dụng tải nhạc chuông cho iPhone miễn phí 2021, giúp bạn sở hữu những bản nhạc chuông độc đáo và mới lạ.

Top 10 ứng dụng được sử dụng phổ biến trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng hay trên điện thoại được mọi người sử dụng, mỗi ứng dụng sẽ có những tính năng khác nhau hỗ trợ người dùng. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 ứng dụng được sử dụng phổ biến trên điện thoại nhé!

Messenger bị lỗi và cách khắc phục trên điện thoại Android, iPhone

Messenger là ứng dụng nhắn tin của Facebook rất phổ biến, cho phép người dùng nhắn tin và gọi video miễn phí trên điện thoại. Tuy nhiên đôi khi sẽ phát sinh một số lỗi không mong muốn trong quá trình sử dụng. Vậy cách khắc phục như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Cách dùng hàm SUM trong Excel để tính tổng

Hàm SUM là một trong những hàm cơ bản trong Excel, dùng để tính tổng các giá trị. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn chi tiết đến bạn cách sử dụng hàm SUM thật nhanh chóng và dễ dàng nhé!

Cách để quay video Duet - quay cùng người khác trên TikTok đơn giản

TikTok là mạng xã hội video phổ biến với nhiều tính năng hấp dẫn. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó chính là Duet (Song ca), cho phép người dùng có thể quay cùng người khác trên TikTok. Cùng tham khảo cách quay video Duet trên TikTok trong bài hướng dẫn dưới đây nhé!

Canva là gì? Chức năng của ứng dụng thiết kế đồ họa miễn phí Canva

Canva được biết đến là công cụ thiết kế đồ họa trực tuyến miễn phí dễ sử dụng trên điện thoại và máy tính, với nguồn tài nguyên phong phú dành cho cả dân chuyên nghiệp lẫn những người mới bắt đầu. Nếu là một người đam mê thiết kế, bạn không thể bỏ qua công cụ tuyệt vời này!

Hướng dẫn cách nhắn tin trên Tik Tok chỉ vài thao tác

TikTok là mạng xã hội video phổ biển ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh việc xem những video ấn tượng, TikTok còn hỗ trợ tính năng nhắn tin tới các tài khoản như các trang mạng xã hội khác. Cùng tham khảo ngay cách nhắn tin trên Tik Tok chỉ vài thao tác.