3 cách khôi phục, lấy lại Sheet bị xóa trong Excel

Bạn vô tình xóa một nội dung nào đó khi đang thao tác trên Excel nhưng không biết làm sao để khôi phục lại? Hãy cùng bài viết sau của chúng tôi tìm hiểu 3 cách lấy lại nội dung đã bị xóa cực đơn giản nhé!

2 cách chèn bảng Excel vào Word chi tiết từng bước

Việc tạo bảng trực tiếp trong Word sẽ làm cho bạn tốn nhiều thời gian. chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 2 cách chèn bảng Excel vào Word chi tiết từng bước không những nhanh chóng mà còn có thể chỉnh sửa dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Cách sử dụng bảng vẽ điện tử cho người mới bắt đầu chi tiết nhất

Bảng vẽ điện tử là một trong những công cụ kỹ thuật số mới và hiện đại được rất nhiều người yêu thích và sử dụng rộng rãi trong ngành thiết kế đồ họa, mỹ thuật, vẽ truyện tranh… Nếu bạn đang sở hữu một chiếc bảng vẽ điện tử nhưng vẫn còn loay hoay không biết sử dụng ra làm sao thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng bảng vẽ điện tử đơn giản, nhanh chóng nhất.

Cách sửa lỗi sai mật khẩu Zoom chi tiết từng bước

Do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, ứng dụng Zoom trở thành một trong những phần mềm hội họp trực tuyến được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, bạn sẽ hay gặp lỗi Zoom báo sai mật khẩu trong quá trình sử dụng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi sai mật khẩu Zoom, cùng tham khảo nhé!

2 cách xóa ô trống trong Excel cực đơn giản

Trong bảng tính Excel có những dòng, cột dữ liệu bị trống sẽ làm cho bảng tính khó nhìn và mất thẩm mỹ khi xem. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 2 cách xóa ô trống trong Excel cực đơn giản.

Hyperlink là gì? Cách tạo liên kết trang trong Word, Excel, PowerPoint

Khi đang lướt một trang web nào đó, chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy những dòng liên kết mà khi bấm vào nó sẽ chuyển hướng sang một trang mới. Những dòng liên kết này được gọi là Hyperlink. Bài viết này sẽ giải thích khái niệm về Hyperlink và cách tạo liên kết trang trong Word, Excel, PowerPoint.

Cách xếp hạng trong Excel bằng hàm RANK chi tiết

Hàm RANK là một hàm hữu ích trong Excel giúp bạn xác định thứ hạng của một số trong danh sách các số. chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết bạn cách sử dụng hàm RANK trong bài viết sau nhé.

Cách dùng hàm FIND, FINDB trong Excel để tìm kiếm dữ liệu

Hàm FIND, FINDB trong Excel được dùng để định vị chuỗi văn bản bên trong chuỗi văn bản thứ hai và có cách thức hoạt động gần giống hàm SEARCH, nhưng có phân biệt ký tự hoa/thường. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng hàm này, cùng tham khảo nhé!

Cách dùng hàm SEARCH, SEARCHB Excel để tìm kiếm dữ liệu

Các hàm SEARCH, SEARCHB trong Excel được dùng để định vị chuỗi văn bản bên trong chuỗi văn bản thứ hai, hoạt động gần giống hàm FIND/FINDB nhưng không phân biệt chữ hoa/thường. Cùng bài viết hướng dẫn tìm kiếm văn bản với hàm SEARCH nhé!

5 cách làm tròn số trong Excel đơn giản và chi tiết nhất

Trong vài trường hợp sử dụng Excel, bạn sẽ cần làm tròn số đến số gần nhất do giá trị thập phân không đáng kể, hoặc bạn sẽ cần dữ liệu là một số nguyên để đơn giản hóa quá trình tính toán. chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 5 cách làm tròn số trong Excel đơn giản nhất nhé.

Cách gộp nhiều ô trong Excel không mất dữ liệu chi tiết

Với cách gộp ô thông thường, chỉ có dữ liệu của ô trên cùng bên trái được giữ lại trong khi dữ liệu những ô khác sẽ bị xoá đi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách gộp nhiều ô trong Excel mà không bị mất dữ liệu nhé!

Bảng vẽ điện tử có thật sự hữu ích? Nên lưu ý gì khi mua?

Hiện nay rất nhiều các nhà thiết kế hoặc vẽ truyện tranh cần đến thời gian làm việc nhanh hơn, chính xác hơn. Vì vậy đã sử dụng bảng vẽ cảm ứng để giải quyết các vấn đề trên. Vậy nó có thật sự hữu dụng? Khi chọn mua cần lưu ý những gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Cách sử dụng hàm đếm COUNT, COUNTIF, COUNTA trong Excel

Trong Excel, các hàm COUNT, COUNTA, COUNTIF, COUNTIFS, COUNTBLANK được dùng để đếm dữ liệu, đối tượng trong chuỗi ở một bảng tính. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng các hàm đếm này, cùng tham khảo nhé!

Hướng dẫn tải filter trên Instagram về điện thoại đơn giản và chi tiết

Ứng dụng Instagram đang là một trong những mạng xã hội sử dụng phổ biến nhất hiện tại. Instagram filter được nhiều bạn lựa chọn chụp ảnh selfie do sở hữu các hiệu ứng dễ thương, thu hút người xem. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tải filter trên Instagram về điện thoại đơn giản.

Cách livestream phát trực tiếp trên Tik Tok đơn giản

Tính năng livestream phát trực tiếp trên Tik Tok đã được triển khai trên toàn thế giới. Tuy nhiên vẫn còn một số tài khoản không hiển thị tùy chọn Live khi quay video. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách livestream trên Tik Tok đơn giản cũng như livestream khi chưa đủ điều kiện.

Camera IMOU của nước nào? Camera IMOU có tốt không?

Camera IMOU là một trong những thương hiệu camera được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Vậy camera IMOU của nước nào? Camera IMOU có tốt không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Cách sử dụng hàm MID trong Excel để cắt chuỗi

Excel là phần mềm được sử dụng phổ biến hiện nay, một trong những hàm cơ bản của Excel là hàm MID được dùng để cắt chuỗi. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng hàm MID nhé!