Ngắm iPhone 15 Pro đẹp không tì vết

Chuyên gia ý tưởng Konstantin Milenin, người trước đây đã dự đoán chính xác thiết kế của iPad mới, đã đăng những hình ảnh kết xuất mới của iPhone 15 Pro sắp ra mắt.

Làm gì khi bị viêm đại tràng?

Rất nhiều người không biết vị trí đau đại tràng bởi có rất nhiều vị trí đau khác nhau, dùng đủ thứ thuốc mà không thấy tình trạng thuyên giảm. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách nhận biết đau đại tràng và bật mí cách đẩy lùi cơn đau đại tràng hiệu quả.

Apple sẽ từ bỏ iPhone SE 4?

Apple được cho là đang xem xét các lựa chọn liên quan đến iPhone SE 4 tiết kiệm ngân sách trong dòng sản phẩm của hãng.

Mách mẹ bí quyết đẩy lùi tình trạng tiêu chảy kéo dài ở trẻ nhỏ

Theo Tổ chức Y tế Thế Giới (WHO): Tiêu chảy là nguyên nhân rất phổ biến dẫn đến tử vong cho trẻ em ở các nước đang phát triển. Hàng năm, trên thế giới có khoảng từ 1,5 - 2 triệu trẻ em dưới 5 tuổi tử vong do tiêu chảy. Ở Việt Nam, theo ghi nhận từ các bệnh viện, số lượng trẻ nhỏ bị tiêu chảy tương đối cao và dao động theo mùa. Có thời điểm một bệnh viện tiếp nhận hàng trăm bé bị tiêu chảy.

5 lý do Samfan nên chờ Galaxy S23

Những người dùng ở phân khúc Android có thể kỳ vọng nhiều hơn vào Galaxy S23 tiêu chuẩn với những nâng cấp triển vọng dưới đây.

Triệu chứng rối loạn tiêu hóa cần phải xử lý ngay kẻo biến chứng nguy hiểm

Triệu chứng của rối loạn tiêu hóa gây ra rất nhiều phiền toái, khó chịu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sinh hoạt của người bị và nếu tình trạng này kéo dài không xử lý dứt điểm sẽ dẫn đến các chứng bệnh như viêm đại tràng, viêm ruột hoặc nguy hiểm hơn có thể biến chứng thành ung thư đại tràng.