Phần mềm & Thủ thuật

Top 12 game kinh dị iOS ghê rợn nhất cho mùa Halloween

Một mùa Halloween nữa lại tới, nếu bạn chưa có kế hoạch đi chơi gì trong dịp này, tải ngay 12 game kinh dị trên iPhone, iPad ghê rợn nhất dưới đây để có những trải nghiệm Halloween thêm trọn vẹn nhé!

Loa sub không dây nào nghe nhạc, hát karaoke hay?

Với nhiều ra đình, đặc biệt là các gia đình ở chung cư cao tầng, việc đi dây tín hiệu dàn âm thanh là một vấn đề gây khá nhiều phiền toái cũng như gây mất thẩm mỹ. Chính vì vậy, sự ra đời của loa sub không dây những năm gần đây là giải pháp giải khắc phục tốt những vấn đề này. Vậy, loa sub không dây nào nghe nhạc, hát karaoke hay nhất, hãy cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây của META

Báo giá các loại loa siêu trầm hay nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại loa trầm (loa bass/ loa sub) với nhiều mức giá khác nhau khiến người dùng khá hoang mang khi lựa chọn. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn báo giá các loại loa siêu trầm đang bán chạy nhất hiện nay để bạn tham khảo lựa chọn được sản phẩm ưng ý, vừa với khả năng tài chính của mình. 

Chuột bluetooth máy tính loại nào tốt, giá rẻ?

Với nhu cầu làm việc mọi lúc mọi nơi, việc sở hữu một sản phẩm chuột bluetooth là rất cần thiết. Vậy chuột máy tính bluetooth loại nào tốt, giá rẻ, đáng mua nhất hiện nay? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của META nhé. 

Tìm hiểu về kích thước các loại loa sub

Một dàn âm thanh tốt muốn tạo được ấn tượng với người chơi thì không thể thiếu sự góp mặt của các loại loa sub, loa bass. Tuy nhiên, thực tế nhiều người vẫn còn mơ hồ chưa hình dung được về những thông số của thiết bị này, đặc biệt là kích thước của loa bass. Vậy kích thước loa sub là gì, nó nói lên điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Bảng báo giá loa JBL mới nhất 2019

JBL là một trong những thương hiệu Mỹ sản xuất và cung cấp thiết bị âm thanh hàng đầu, có nhiều nhà máy sản xuất đặt tại nhiều khu vực trên thế giới. Loa JBL được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng vì chất lượng sản phẩm tốt, nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại hướng đến các nhóm đối tượng người tiêu dùng khác nhau. Bài viết này META sẽ cập nhật bảng báo giá loa JBL mới nhất 2019 để người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế cá nhân.

Tìm hiểu cấu tạo và chức năng của chuột máy tính

Nếu thường xuyên sử dụng máy tính, laptop... chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với những con chuột máy tính. Đây là một trong những thiết bị ngoại vi được sử dụng để điều khiển và làm việc với máy tính. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cấu tạo của chuột máy tính cũng như chức năng của chuột máy tính. Hãy cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn sử dụng đầu karaoke Arirang AR 3600s

Đầu karaoke Arirang nói chung và đầu karaoke Arirang AR 3600s nói riêng là một thiết bị âm thanh vô cùng quen thuộc với nhiều người dùng Việt. Thế nhưng sử dụng chúng ra sao để mang lại hiệu quả tối ưu cũng như đảm bảo được độ bền và tuổi thọ dài lâu thì không phải ai cũng nắm được. Bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn sử dụng đầu karaoke Arirang AR 3600s nhằm giúp các bạn có thể tự tin khi thao tác chúng ngay tại nhà.

Cách khôi phục dữ liệu ổ cứng bị hỏng

Ổ cứng là nơi lưu giữ tất cả những dữ liệu quan trọng của máy tính, từ hệ điều hành windows đến dữ liệu cá nhân. Vì vậy, nếu một ngày mà chẳng may chiếc ổ cứng của bạn bị hỏng thì thật “đau đầu”. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn biết cách nhận biết và khôi phục dữ liệu ổ cứng bị hỏng.

Loa nào nghe nhạc và hát karaoke hay nhất hiện nay?

Đời sống ngày một nâng cao, khoa học công nghệ ngày một phát triển, kéo theo đó là nhu cầu giải trí chất lượng cao ngày một tăng. Trong số đó phải kể đến vai trò của các thiết bị âm thanh như các loại loa nghe nhạc và hát karaoke hay, chất lượng. Tuy nhiên, không dễ để chọn ra được loại loa nào nghe nhạc hay. Nếu như bạn chưa biết cách chọn mua loa nào nghe nhạc và hát karaoke hay thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Top 4 phần mềm ghi âm tốt nhất trên MacOS cập nhật 2019

Nếu bạn đang cần một phần mềm ghi âm trên máy tính tốt, đáng tin cậy để sử dụng cho công việc hằng ngày, giải trí, hay mix nhạc,... thì sau đây là top 4 phần mềm ghi âm tốt nhất trên máy tính hệ điều hành macOS 2019 mời bạn tham khảo.

5 phần mềm dọn dẹp máy tính tốt nhất trên Windows năm 2019

Sau một khoảng thời gian sử dụng, máy tính bạn sẽ có hiện tượng hoạt động trở nên chậm đi, có thể bạn đang cần phải dọn dẹp lại máy tính của mình rồi đấy. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 5 phần mềm dọn dẹp máy tính tốt nhất trên Windows năm 2019.

Có nên mua ổ cứng laptop SSD cũ không?

Nhắc đến việc nâng cấp ổ cứng SSD ai cũng nghĩ rằng đây là một việc khá tốn kém. Tuy nhiên, thị trường máy tính mở rộng, việc nâng cấp ổ cứng SSD đã trở nên dễ dàng hơn nhờ nguồn ổ cứng cũ. Vậy có nên mua ổ SSD cũ không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này.

3 phần mềm chỉnh màu màn hình laptop, máy tính trên Windows

Cân chỉnh màu sắc màn hình là một trong những cách giúp hạn chế việc mỏi mắt trên máy tính và giúp hiển thị màu sắc chân thực nhất. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 ứng dụng cân chỉnh màu sắc màn hình hữu ích nhất mà bạn nên thử.

Ổ cứng SSD là gì? Ổ cứng HDD và SSD cái nào tốt hơn?

Với sự phát triển của thời đại công nghệ rất nhiều những sản phẩm thiết bị số - phụ kiện số được ra được với tính năng hiện đại vượt trội. Khi sử dụng hay chọn mua máy tính, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua về ổ cứng SSD và HDD. Việc lựa chọn ổ cứng rất quan trọng cho cả quá trình hoạt động của bộ máy tính để bàn hoặc laptop. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ ổ cứng SSD là gì, phân biệt với ổ cứng HDD, ổ cứng HDD và SSD cái nào tốt hơn. Bài viết sau META sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này!

DPI trong chuột máy tính thể hiện điều gì?

DPI chuột máy tính hay còn nói một cách dễ hiểu la tốc độ di chuột. Đây là một trong những thông số quan trọng nhất, được các game thủ hay các "designer" quan tâm trước khi lựa chọn mua chuột. Vì vậy giá tiền của chuột máy tính đều khác nhau, cũng một phần là phụ thuộc vào tốc độ DPI nữa. Bây giờ, hãy cùng META.vn tìm hiểu xem DPI của chuột có chức năng gì nổi bật và chúng tôi sẽ tư vấn cách chọn chuột máy tính phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhé!

Mixer là gì? Phân loại mixer

Mixer là bộ trộn âm thanh không thể thiếu khi thu âm hay hát karaoke chuyên nghiệp. Nếu bạn chưa thực sự hiểu hết về mixer có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết cách chỉnh âm cho mixer. 

10 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất trên máy tính 2019

Chống phân mảnh ổ cứng là một công việc thường bị mọi người lãng quên trong quá trình sử dụng máy tính. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn chống phân mảnh ổ cứng là gì, tại sao cần chống phân mảnh và 10 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất năm 2019.