Phần mềm & Thủ thuật

Top 3 USB 32GB 3.0 Sandisk giá rẻ bạn không thể bỏ lỡ

USB 32GB 3.0 SanDisk là thiết bị được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình chiếc USB chất lượng thì đừng bỏ lỡ top 3 USB 32gb 3.0 Sandisk mà chúng tôi giới thiệu sau đây. Chắc chắn nó sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Đồng hồ định vị trẻ em chống nước loại nào tốt?

Nhu cầu sắm đồng hồ định vị cho trẻ em ngày càng phổ biến ở các gia đình, nhất là trong thời buổi hiện nay, khi các bậc phụ huynh luôn bận rộn với guồng quay công việc, không có nhiều thời gian ở bên con cái. Trong số những sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em, được quan tâm nhiều hơn cả có lẽ là chiếc đồng hồ định vị trẻ em chống nước, giúp theo dõi và bảo vệ trẻ em một cách hoàn hảo, ngay cả khi trẻ thực hiện hoạt động như rửa tay, đi bơi hay gặp mưa bất chợt. Cùng xem nó có những tính năng vượt trội gì và mua loại nào tốt nhé!

Tại sao cha mẹ nên mua đồng hồ thông minh định vị cho bé?

Các bậc cha mẹ là làm thế nào để bảo vệ con và có mặt khi cần thiết trong khi không thể lúc nào cũng bên cạnh con? Để giải quyết điều này, không ít phụ huynh đã tìm đến một giải pháp công nghệ đó chính là chiếc đồng hồ định vị thông minh. Vậy chiếc đồng hồ này có những chức năng gì? Tại sao cha mẹ nên mua đồng hồ thông minh định vị cho con? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Địa chỉ bán USB chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội & TPHCM

Trong thời buổi công nghệ thông tin, chắc hẳn, những người dùng máy tính nào cũng đều biết đến và trang bị riêng cho mình một chiếc USB. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn mua USB tốt hoặc tìm được một địa chỉ bán USB chính hãng, giá rẻ. Vậy bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn địa chỉ bán USB chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội & TPHCM.

Hướng dẫn cách ẩn file, hình ảnh, video trên điện thoại Android

Điện thoại đối với mỗi người mà nói đều mang tính cá nhân, chính vì vậy trong một vài trường hợp cần thiết, người dùng thường tìm cách ẩn một vài nội dung mong muốn được bảo mật của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách ẩn file, hình ảnh, video trên điện thoại Android thật hiệu quả.

Cách xem mật khẩu wifi đã lưu trên điện thoại Android

Một trong những tính năng mà điện thoại Android chưa hỗ trợ được người dùng đó chính là xem mật khẩu wifi đã lưu. Vậy trong trường hợp cấp bách cần tìm lại mật khẩu wifi trên điện thoại Android phải làm cách nào, có những phần mềm nào sẽ hỗ trợ? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp điều này!

Top 10 ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất cho điện thoại Android

Các ứng dụng quản lí mật khẩu trên điện thoại ra đời giúp chúng ta cài đặt và sắp xếp mật khẩu có tính bảo mật cao mà không phải ghi nhớ chúng. chúng tôi giới thiệu tới các bạn top 10 ứng dụng quản lí mật khẩu cho smartphone Android tốt nhất trong bài viết dưới đây!

Cách xem mật khẩu đã lưu trên Chrome và các trình duyệt

Người dùng thường có thói quen lưu lại mật khẩu để đăng nhập thuận tiện và nhanh chóng hơn trên trình duyệt. Tuy nhiên trong một vài trường hợp, người dùng quên mật mất khẩu, lúc này có cách xem mật khẩu đã lưu trên trình duyệt máy tính rất tiện ích. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách thực hiện.

Các định dạng đuôi file hình ảnh phổ biến hiện nay

Có rất nhiều dạng đuôi file hình ảnh khác nhau, vậy giữa chúng có ý nghĩa gì khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra các dạng đuôi file ảnh phổ biến nhất hiện nay và trình bày ưu điểm, nhược điểm riêng biệt của mỗi loại.

Tại sao nên dùng camera giám sát qua điện thoại cho gia đình?

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của người dân trong việc bảo vệ an ninh cho ngôi nhà và tài sản của họ ngày càng được quan tâm. Vì thế, nhu cầu sử dụng camera giám sát để phục vụ việc chống trộm, theo dõi sinh hoạt của con cái… là rất chính đáng. Hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm cũng như vì sao nên dùng nó cho gia đình nhé!

Top 10 phần mềm quay màn hình máy tính chất lượng cao

Nếu bạn đang tìm một phần mềm quay màn hình laptop để lưu lại dữ liệu quan trọng thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 phần mềm quay màn hình laptop miễn phí và dễ sử dụng, giúp bạn học tập và làm việc hiệu quả hơn.

Hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên trình duyệt Firefox

Quảng cáo cứ hiện lên liên tục khi đang lướt trình duyệt web là một trong những phiền toái không hề nhỏ đối với nhiều người dùng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên trình duyệt Firefox cực hay ho mà bạn nên biết.

Báo giá camera Hikvision mới nhất

Hikvision là một trong những thương hiệu sản xuất camera giám sát hàng đầu trên thế giới. Sản phẩm của Hikvision luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía các chuyên gia cũng như người sử dụng. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này đồng thời cung cấp bảng báo giá camera Hikvision mới nhất.

Camera Hikvision của nước nào? Camera Hikvision có tốt không?

Trang bị camera sử dụng trong gia đình, công ty...là việc làm vô cùng cần thiết giúp đảm bảo an ninh, an toàn cho người sử dụng. Bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ với các bạn một vài thông tin về thương hiệu camera vô cùng nổi tiếng được nhiều người tin dùng hiện nay đó chính là Hikvision. Vậy camera Hikvision của nước nào, sử dụng có tốt không? Theo dõi ngay để có câu trả lời!

7 ứng dụng thú vị trên kho ứng dụng Microsoft Store của Windows 10

Có khá nhiều ứng dụng hay ho và phổ biến trên kho ứng dụng Microsoft Store của Windows 10 rất tiện ích khi được tải về trên máy tính nhưng không phải người dùng nào cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 7 ứng dụng miễn phí cực thú vị mà bạn nên thử ngay!

Báo giá máy bộ đàm cập nhật mới nhất, rẻ nhất hiện nay

Bộ đàm là thiết bị liên lạc sử dụng sóng vô tuyến, giúp bạn có thể dễ dàng liên hệ với 1 hay nhiều máy khác, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống, từ hàng không, hàng hải, quân sự, an ninh, kinh doanh vận tải, bảo vệ, tổ chức sự kiện... Nếu bạn đang có nhu cầu mua và sử dụng bộ đàm mà còn phân vân chưa biết chọn loại nào cũng như giá của sản phẩm này ra sao thì cùng tìm ngay câu trả lời trong bài viết này của META.vn nhé!

Mua phụ kiện bộ đàm cần lưu ý những gì?

Nhu cầu sử dụng máy bộ đàm tăng cao chính vì thế cũng khiến cho thị trường phụ kiện máy bộ đàm sôi động không kém. Phụ kiện máy bộ đàm gồm những gì? Và cần lưu ý gì khi chọn mua chúng? Hãy cùng META đi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Bộ đàm Motorola CP1300 có tốt không, có nên mua không?

Ngay từ khi ra mắt thị trường, Motorola CP1300 đã nhận được không ít sự quan tâm từ phía người sử dụng. Vậy máy bộ đàm Motorola CP1300 có ưu nhược điểm gì? Có nên mua không? Hãy tìm hiểu qua những chia sẻ trong bài viết của META.vn bạn nhé!