Chủ đề 'concept'

iPhone 13 bao giờ ra mắt? iPhone 13 giá bao nhiêu? Concept iPhone 13

Hiện nay rất nhiều fan của "nhà Táo" đang cực ngóng đợi thời điểm iPhone 13 được "trình làng". Vậy iPhone 13 bao giờ ra mắt? iPhone 13 giá bao nhiêu? Concept iPhone 13 như thế nào. Trước khi chiếc điện thoại thế hệ mới nhất của Apple được ra mắt, hãy theo dõi bài viết này để cập nhật tất tần tật về iPhone 13 bạn nhé.

Tìm hiểu các dòng laptop Acer và dòng nào sẽ phù hợp với bạn

Acer là một trong những thương hiệu laptop được dùng phổ biến ở Việt Nam. Các dòng laptop Acer được sản xuất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa các dòng laptop Acer và dòng nào sẽ phù hợp với bạn trong bài viết sau nhé!

Trang trí ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 thế nào cho đẹp?

Ngày Quốc tế Thiếu nhi sắp đến, chắc chắn các cô giáo, các bậc phụ huynh đều muốn tổ chức một bữa tiệc thật ý nghĩa cho các con phải không? Bên cạnh việc chuẩn bị những loại bánh kẹo mà các con yêu thích thì người lớn cũng đừng quên trang trí một không gian thật vui tươi, đẹp mắt cho các con nhé! Nếu bạn chưa biết phải làm thế nào thì hãy tham khảo ngay những mẹo trang trí 1/6 mà META chia sẻ trong bài viết dưới đây!

20 concept chụp hình kỷ yếu thú vị, độc đáo

Mùa hè đã đến gần cũng là khoảnh khắc các bạn học sinh, sinh viên nói lời tạm biệt nhau. Bạn muốn lưu giữ những ký ức thanh xuân cùng bạn bè? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 20 concept chụp hình kỷ yếu thú vị, độc đáo dưới đây. Xem ngay nhé!

Kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu cấp 1 đẹp, ý nghĩa nhất

Trào lưu chụp ảnh kỷ yếu đã trở nên quen thuộc đối với đa số các bạn học sinh, sinh viên sắp ra trường nhằm lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp đẽ của tuổi học trò. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu cấp 1 đẹp, ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu mầm non đẹp nhất cho các bé

Chụp ảnh kỷ yếu mầm non là cách để bạn lưu giữ lại những kỷ niệm và ký ức vui vẻ trong tuổi thơ của con. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu mầm non đẹp nhất cho các bé. Các bạn tham khảo nhé!

Kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu cấp 3 đẹp, độc, chất, ý nghĩa nhất

Mùa kỷ yếu - mùa của sự chia tay đang đến rất gần rồi. Trong những năm gần đây, trào lưu chụp ảnh kỷ yếu trở nên rầm rộ và được rất nhiều bạn học sinh hưởng ứng, đặc biệt là học sinh cuối cấp 3. Vậy, chụp ảnh kỷ yếu cấp 3 có ý nghĩa gì và cần chuẩn bị gì khi chụp ảnh kỉ yếu? Mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Các concept chụp ảnh kỉ yếu đẹp, ý nghĩa, ý tưởng kỷ yếu độc và lạ

Lựa chọn concept kỉ yếu đẹp, phù hợp với sở thích chung của cả lớp là một trong những nỗi băn khoăn lớn nhất của các bạn cán bộ lớp khi mùa chia tay đến gần. Hãy cùng META tham khảo một số concept chụp kỷ yếu đẹp, độc, lạ để lựa chọn cho lớp mình một phong cách phù hợp qua bài viết dưới đây bạn nhé! 

Kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu cấp 2 đẹp, độc, chất, ý nghĩa nhất

Với những học sinh lớp 9, năm học cuối cấp luôn có một ý nghĩa đặc biệt. Bên cạnh việc chuẩn bị tinh thần, kiến thức thật tốt để bước vào kỳ thi lên lớp 10 thì các em cũng không quên lưu giữ lại những khoảnh khắc bên bạn bè, thầy cô trước khi chia tay mái trường để đến với một môi trường mới. Vậy làm thế nào để có được bộ ảnh kỉ yếu đẹp? Hãy tham khảo bài viết chia sẻ kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu cấp 2 đẹp, độc, chất và ý nghĩa nhất dưới đây nhé.

Chụp kỉ yếu là gì? Bí kíp để ảnh kỷ yếu đẹp nhất

Những năm gần đây, trào lưu chụp ảnh kỉ yếu ngày một trở nên rầm rộ và quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên sắp ra trường. Vậy thực chất chụp kỷ yếu là gì? Bí kíp để ảnh kỷ yếu đẹp nhất như thế nào? Mời bạn cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

5 Xu hướng, tone makeup kỷ yếu đẹp, hot trend nhất năm nay

Bên cạnh cách lựa chọn trang phục, concept chụp, địa điểm chụp... thì việc chọn xu hướng makeup cũng đóng vai trò quan trọng để có được những bộ ảnh kỷ yếu đẹp, ấn tượng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 xu hướng makeup kỷ yếu đẹp, hot trend nhất năm nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu & Cách chọn áo dài chụp kỷ yếu đẹp

Chụp ảnh kỷ yếu là cách để lưu lại những khoảnh khắc đẹp cuối cùng của thời học sinh, do vậy, việc chọn áo dài chụp kỷ yếu đẹp và tạo dáng chụp kỷ yếu sao cho đẹp là những điều rất quan trọng đối với các bạn nữ sinh. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn nữ cách tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu và cách chọn áo dài chụp kỷ yếu đẹp. Các bạn tham khảo nhé!

Chiêm ngưỡng concept iPhone dựa theo thiết kế của mẫu iPhone 4 cực đẹp

Vào thời điểm 2010, iPhone 4 ra đời trở thành chiếc flagship mang tính đột phá và là người thay đổi cuộc chơi của làng smartphone. Sau hơn một thập kỉ, nhà thiết kế Jermaine Smit đã tạo ra bản concept iPhone 4 2022 với thiết kế pha trộn giữa tính cổ điển và hiện đại. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!

Chìm đắm trong vẻ đẹp của bản concept thiết kế iPhone 13 Pro mới nhất

Mới đây, kênh YouTube thiết kế đồ họa Technizo Concept đã hợp tác với LetsGoDigital để sử dụng các thông tin rò rỉ và tạo ra một loạt hình ảnh, video giới thiệu siêu phẩm iPhone 13 Pro sắp tới. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bản concept thiết kế chiếc iPhone mới nhất này nhé!

Cách trang điểm Halloween đơn giản mà đẹp

Những màn hóa trang kinh dị là một "món ăn tinh thần" không thể thiếu trong lễ hội Halloween hằng năm. Trong ngày này, ai cũng muốn mình có một màn hóa trang thật kinh dị nhưng cũng phải thật đẹp để lưu lại những bức hình kỷ niệm tuyệt vời nhất. Hãy cùng META học ngay cách trang điểm Halloween đơn giản, nhanh gọn qua bài viết dưới đây nhé!

Halloween nên hóa trang thành gì? Hình các nhân vật hóa trang Halloween đẹp

Mùa Halloween đến cũng là lúc người người nhà nhà bắt đầu lên ý tưởng để có một bộ trang phục hóa trang thật độc đáo và thu hút nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, có rất nhiều người dù đã có dự định từ sớm nhưng đến cuối cùng vẫn không biết Halloween nên hóa trang thành nhân vật gì khiến cho kết quả không được như ý. Vậy tại sao bạn không tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của META để tìm cho mình một nhân vật phù hợp và có một bữa tiệc Halloween đáng nhớ? Cùng bắt đầu thôi nào!