Chủ đề 'con gái'

Biệt danh hay cho bạn thân con trai, con gái độc đáo

Đặt biệt danh cho bạn thân đã và đang trở thành xu hướng được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số biệt danh hay cho bạn thân con trai, biệt hiệu dễ thương cho bạn thân là con gái độc đáo để bạn cùng tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Stt, những câu nói hay về con gái rượu

Bạn đang tìm cho mình những stt, câu nói hay về con gái rượu? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những stt, câu nói hay, ngắn gọn về con gái rượu. Mời bạn tham khảo!

Biệt danh hay, Nickname hay, Biệt danh hay cho con trai, con gái

Ngoài tên gọi chính thì hiện nay rất nhiều người còn sở hữu cho mình tên biệt danh hay còn gọi là nickname. Cái tên này sẽ phần nào thể hiện được cá tính, nét tính cách đặc trưng của mỗi người. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số biệt danh hay, nickname hay, biệt danh hay cho con trai, con gái bạn nhé.

Đặt tên con gái họ Nguyễn hay, ý nghĩa và hợp mệnh

Một cái tên đẹp, hay, ý nghĩa sẽ đồng hành với bé yêu hết cả cuộc đời. Chính vì thế, việc đặt tên cho con gái là một vấn đề hết sức quan trọng mà bậc làm cah làm mẹ nào cũng quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn gợi ý cách đặt tên con gái họ Nguyễn hay, ý nghĩa và hợp mệnh. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Mỹ nữ Cbiz Cảnh Điềm và 16 phim hay nhất không thể không xem

Cảnh Điềm được ví là đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh, bởi cô là một cái tên thân thuộc với khán giả điện ảnh Hoa ngữ, góp mặt trong làng hoạt bộ phim ăn khách như: Chuyến Du Lịch Gặp Được Tình Yêu, Tư Đằng,... Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn 16 phim của Cảnh Điềm hay nhất không thể không xem nhé!

Top 10 phim hay nhất của Lee Sang Woo không nên bỏ lỡ

Lee Sang Woo xuất thân không phải là một diễn viên được đào tạo chuyên nghiệp. Nhưng với gương mặt sáng cùng nụ cười hút hồn anh đã lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim Hàn Quốc. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 phim hay nhất của Lee Sang Woo không nên bỏ lỡ nhé!

Top 15 phim của cây hài Hollywood Adam Sandler hay nhất

Adam Sandler không chỉ là một diễn viên hài nổi tiếng của Mỹ mà anh còn được cả thế giới biết đến qua các bộ phim hài hước mà anh tham gia diễn xuất. Các bộ phim này đều mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 phim của cây hài Hollywood Adam Sandler hay nhất nhé!

Top 10 phim hay nhất của mỹ nữ Han Ye Seul, nhất định phải xem ngay

Han Ye Seul là nữ diễn viên người Mỹ gốc Hàn Quốc, cô sinh ra và lớn lên ở Los Angeles, Mỹ. Vì sự nghiệp cô trừ bỏ quốc tịch Mỹ và nhập quốc tịch Hàn Quốc để khẳng định bản thân trong làng giải trí Hàn Quốc. Hãy cùng chúng tôi xem qua top 10 phim hay nhất của mỹ nữ Han Ye Seul, nhất định phải xem ngay nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên

Đan Nguyên là nam ca sĩ hải ngoại được rất nhiều khán giả yêu thích. Đan Nguyên có chất giọng ấm áp và tình cảm giúp anh sở hữu hàng loạt các bài hát trữ tình làm tan chảy biết bao trái tim của khán giả yêu nhạc Bolero. Cùng thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên trong bài viết này nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Đình Dũng bạn không nên bỏ qua

Đình Dũng là cái tên không còn xa lạ với những bạn trẻ yêu nhạc. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng ấm áp, chinh phục bao trái tim người nghe với những ca khúc thành công rực rỡ, làm mưa làm gió khắp các trang mạng xã hội. Cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất của Đình Dũng, nghe là nghiện nhé!

Top 10 phim hài bất hủ của Pháp, không nên bỏ lỡ

Pháp là quốc gia có nền điện ảnh phát triển rực rỡ, đi đầu trong nền công nghiệp điện ảnh thế giới. Đặc biệt, thể loại phim hài của quốc gia này luôn gây ấn tượng và gần gũi với khán giả. Hãy cùng chúng tôi xem qua top 10 phim hài bất hủ của Pháp, không nên bỏ lỡ nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Hương Ly, nghe là nghiện

Những năm gần đây, hiện tượng cover mang đến cho khán giả một cái nhìn mới trong âm nhạc. Trong các ca sĩ hát cover thành công nhất phải kể đến cái tên Hương Ly. Bên cạnh đó, Hương Ly cũng có riêng cho mình những nhạc phẩm ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất của Hương Ly, nghe là nghiện nhé!

Cung Bạch Dương tháng mấy, hợp với cung nào? Giải mã Bạch Dương

Nếu là người quan tâm đến các cung Hoàng Đạo, chắc hẳn bạn sẽ rất tò mò cung Bạch Dương tháng mấy, hợp với cung nào cũng như tính cách của người cung Bạch Dương phải không? Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm một số thông tin về cung Hoàng Đạo thú vị này nhé!

Những tên tiếng Hàn hay cho nữ, nam ý nghĩa nhất

Tiếng Hàn là một trong những thứ tiếng có âm điệu rất hay, chính vì thế nhiều bạn trẻ thường thích đặt tên theo thứ tiếng này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc những tên tiếng Hàn hay cho nữ, nam ý nghĩa nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Stt mẹ yêu con, những câu nói hay về con yêu của mẹ

Tình mẹ bao la như biển cả - Một câu nói chạm đến trái tim của biết bao con người, biết bao thế hệ. Nếu bạn đang tìm cho mình những câu nói hay stt mẹ yêu con, stt về con yêu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số stt mẹ yêu con, cap hay về con yêu cho bạn thoải mái lựa chọn.