Chủ đề 'con gái'

Top 10 bài hát về tình đơn phương dành cho những ai đang yêu thầm

Yêu đơn phương mang một cảm xúc rất khó để nói thành lời. Không dám thổ lộ với người mình yêu, mà giữ kín trong lòng lại đau nhói từng cơn. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn top 10 bài hát về tình đơn phương dành cho những ai đang yêu thầm, giúp bạn nói lên tiếng lòng của mình nhé!

Review phim Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu, thích drama đừng bỏ qua

Từ những tháng cuối năm 2020, màn ảnh nhỏ phim Hàn lại bùng lên cơn sốt mang tên "Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu" khiến khán giả đứng ngồi không yên. Bộ phim ngập tràn drama với nội dung xoay quanh những mâu thuẫn đáng sợ giữa các mối quan hệ trong cuộc sống thượng lưu. Cùng review phim Penthouse để biết thêm về cực phẩm này nhé!

Top 12 tiểu thuyết ngôn tình xuyên không Hàn Quốc hay đến từng câu chữ

Truyện xuyên không là một loại tiểu thuyết mà trong đó, nhân vật chính vì một lý do nào đó bị đẩy về quá khứ hoặc tới tương lai. Có rất nhiều nguyên nhân cho sự “dịch chuyển” này. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top tiểu thuyết ngôn tình xuyên không Hàn Quốc hay đến từng câu chữ nhé!

“Viên ngọc toàn năng” Kim Yoo Jung và 12 bộ phim hay nhất màn ảnh nhỏ

Nhắc tới màn ảnh xứ Hàn, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Kim Yoo Jung. Khi còn nhỏ, cô đã là một diễn viên rất tài năng, xinh đẹp và thành công trong nhiều bộ phim lớn, nhỏ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 12 bộ phim hay nhất màn ảnh nhỏ của "viên ngọc toàn năng" Kim Yoo Jung qua bài viết sau nhé!

Top 70+ câu nói, status tiếng Anh về Ngày của Cha hay, ý nghĩa nhất

Cha không chỉ là đắng sinh thành mà còn là người có công dưỡng dục và nuôi dạy ta nên người. Sắp đến Ngày của Cha rồi! Bạn hãy gửi đến cha mình những câu nói ý nghĩa và status hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 70+ câu nói, status tiếng Anh về Ngày của Cha hay, ý nghĩa nhất nhé!

Top 10 bài hát hay, ấn tượng nhất của Lê Bảo Bình bạn không nên bỏ lỡ

Lê Bảo Bình là cái tên không còn xa lạ trên thị trường âm nhạc Việt Nam nhờ vào các bản hit đình đám trong sự nghiệp ca hát. Các ca khúc của anh thiên về chủ đề tình cảm gia đình, đôi lứa,... với chất giọng mộc mạc đầy cảm xúc. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 bài hát ấn tượng nhất của Lê Bảo Bình ngay nhé!

Top 10 bài hát về miền trung hay nhất khiến bạn bật khóc mỗi khi nghe

Nhắc đến miền Trung, người ta thường nghĩ đến vùng đất có thời tiết khắc nghiệt, nơi có những con người chịu thương chịu khó, lam lũ với cuộc sống. Miền Trung cũng là nguồn cảm hứng thi ca vô tận. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát về miền trung hay nhất nhé!

Top 10 bài hát nhạc trẻ Việt Nam hay nhất, nghe là nghiện

Âm nhạc Việt Nam ngày càng phát triển mạnh với những nhạc trẻ với những giai điệu cuốn hút, tình cảm thu hút được rất nhiều người nghe. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát nhạc trẻ Việt Nam hay nhất, nghe là nghiện nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Duy Mạnh khiến người nghe nhớ mãi

Duy Mạnh là một trong số nghệ sĩ tài năng của nền âm nhạc Việt Nam khi vừa là ca sĩ đồng thời cũng là một nhạc sĩ tài năng, sở hữu hàng loạt các bản hit gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Duy Mạnh nhé!

Top 12 bộ phim hay nhất của Lưu Khải Uy không nên bỏ lỡ

Nếu các bạn là fan của phim ngôn tình Trung Hoa, chắc hẳn sẽ biết đến một trong những nam diễn viên hàng đầu của xứ Trung đó là Lưu Khải Uy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bộ phim là nên tên tuổi của Lưu Khải Uy nhé.

Top 16 bài hát hay nhất của Maroon 5 - nhóm nhạc "ngũ quái" đình đám

Nếu là một fan cuồng của nhạc USUK thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua tên tuổi của nhóm nhạc "Ngũ quái đình đám" Maroon 5 rồi phải không nào. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 16 bài hát hay nhất làm nên sự nghiệp âm nhạc của nhóm nhạc hàng đầu nước Mỹ này nhé! 

Top 10 bài hát hay nhất của Hari Won trong sự nghiệp ca hát

Hari Won là cái tên không mấy xa lạ trong các chương trình truyền hình giải trí, bên cạnh đó cô còn sở hữu nhiều bài hát hay, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Hãy cùng bài viết này điểm qua top 10 bài hát hay nhất gắn liền với tên tuổi Hari Won trong sự nghiệp ca hát bạn nhé!

Top 10 bài hát hay nhất về xứ Huế mộng mơ, bạn không nên bỏ lỡ

Huế mang nét trầm ấm, dịu dàng, mộng mơ như một nàng thơ e ấp mình trong nắng sớm. Đặt chân đến đây ta như sững lại trước sự êm dịu nên thơ. Nhờ đó, Huế đã trở thành nguồn cảm hứng thi ca bất tận. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất về xứ Huế mộng mơ, bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Top 10 bài hát hay nhất về Đà Lạt quyến rũ và mộng mơ

Đà Lạt mộng mơ, có rừng thông xanh ngắt nơi mimosa và ngàn hoa khoe sắc. Đà Lạt khiến người ta ngất ngây khi sương mù giăng mắc ở khắp nơi, đẹp đến se thắt lòng. Đà Lạt làm rung động con tim của biết bao thi nhân lữ khách. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất về Đà Lạt quyến rũ và mộng mơ nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Phi Nhung

Phi Nhung là một trong những nữ ca sĩ hải ngoại đình đám, nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình, dân ca. Hãy cùng bài viết này điểm qua top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Phi Nhung mà ai cũng nên một lần nghe qua bạn nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương

Khánh Phương được khán giả đón nhận, yêu mến qua những bản hit gắn liền với tên tuổi trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương nhé!

Top 20 bài hát hay nhất về miền Tây sông nước khiến người nghe lưu luyến

Nhắc đến mảnh đất miền Tây xinh đẹp người ta thường nghĩ đến vùng đất non sông nước biếc, phong cảnh hữu tình, nơi có những con người miền Tây chất phác, đôn hậu. Vẻ đẹp của miền Tây cũng là đề tài muôn thuở trong thi ca. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 20 bài hát hay nhất về miền Tây sông nước khiến người nghe lưu luyến nhé!

Top 14 bài hát hay nhất của B Ray - Gã "trai cưng" không thích nghe lời mẹ

Trong thế giới Rap Việt cái tên B Ray không còn là cái tên xa lạ đối với những người yêu rap nói riêng và trên thị trường Việt Nam nói chung. Những sản phẩm âm nhạc của anh phản ánh hiện thực cuộc sống, phê phán những tệ nạn của xã hội, thói hư tật xấu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của B Ray - Gã "trai cưng" không thích nghe lời mẹ ngay dưới đây nhé!

Top 14 bài hát hay nhất của ca sĩ Tóc Tiên, càng nghe càng mê

Tóc Tiên là một ca sĩ không mấy xa lạ với khán giả bởi những cống hiến của cô dành cho nền âm nhạc, nghệ thuật Việt Nam và những bài hát hay gây thương nhớ cho khán giả. Mời bạn theo chân chúng tôi tìm hiểu top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Tóc Tiên, càng nghe càng mê nhé!