Chủ đề 'Cổ tay'

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6161

Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6161 dùng để đo huyết áp và nhịp tim ngay tại nhà. Máy ứng dụng công nghệ thông minh hỗ trợ sử dụng đơn giản, thuận tiện hơn. Bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn sử dụng máy đúng nhằm đưa ra kết quả chính xác và nhanh chóng. 

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC40

Máy đo huyết áp cổ tay Beurer BM40 sử dụng phương pháp đo dao động hoàn toàn tự động tiện lợi. Thiết bị có bộ nhớ lưu 60 kết quả cùng ngày giờ đo, chu vi vòng bít 12,5-21.5cm, có cảnh báo nhịp tim bất thường, tự ngắt khi ngưng sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC44

Máy đo huyết áp cổ tay Beurer BM44 sử dụng phương pháp đo dao động hoàn toàn tự động tiện lợi. Thiết bị có bộ nhớ lưu 120 kết quả cùng ngày giờ đo,  có cảnh báo nhịp tim bất thường, tự ngắt khi ngưng sử dụng.

Hình xăm hoa hồng mini đơn giản mà đẹp ở chân, tay, lưng, vai, cổ, sau gáy

Được mệnh danh là "nữ hoàng" của các loài hoa tươi, vậy nên chẳng quá bất ngờ khi hoa hồng là loài hoa mà nhiều người yêu thích. Họ không chỉ thể thiện tình yêu hoa hồng bằng cách trồng, chăm sóc, trang trí trong nhà mà nhiều người còn xăm lên mình những đóa hoa hồng xinh xắn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số hình xăm hoa hồng mini đơn giản mà đẹp ở chân, tay, lưng, vai, cổ, sau gáy bạn nhé.

Làm cách nào để dễ ngủ? Cách để đi vào giấc ngủ nhanh nhất

Một giấc ngủ ngon mang tới rất nhiều lợi ích cho con người. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ và có một giấc ngủ sâu, chất lượng. Vậy làm cách nào để dễ ngủ? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu những cách để đi vào giấc ngủ nhanh nhất nhé.

Cách cầm chuột đúng cách để bảo vệ cổ tay của bạn tránh bị tổn thương

Dân văn phòng hoặc game thủ thường xuyên phải sử dụng chuột máy tính trong thời gian dài nhưng nếu dùng chuột không đúng tư thế rất dễ gây ra tình trạng mỏi tay, chấn thương vùng cổ tay. Đừng lo lắng, cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách cầm chuột đúng cách để bảo vệ cổ tay của bạn nhé!

Gợi ý các mẫu dây đeo Apple Watch phù hợp cho mọi nhu cầu

Apple cung cấp rất nhiều mẫu dây đeo chất lượng cho Apple Watch, có thiết kế cực kỳ đa dạng, phù hợp cho mọi nhu cầu từ sử dụng hằng ngày, tập luyện thể thao, đi bơi,.... Bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ gợi ý các mẫu dây đeo Apple Watch để bạn thoả sức lựa chọn nhé!

Tổng hợp lỗi Apple Watch thường gặp và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng sẽ không tránh được trường hợp Apple Watch gặp lỗi, vậy, khi đó chúng ta cần khắc phục thế nào? Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết những lỗi Apple Watch thường gặp là lỗi nào và làm sao để khắc phục lỗi đó nhé!

Nên mua máy đo huyết áp cổ tay hay bắp tay?

Hiện nay, trên thị trường có hai dòng máy đo huyết áp chủ yếu đó là máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm và công năng sử dụng khác nhau. chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số tính năng của máy đo huyết áp cổ tay, bắp tay. Bạn xem nên mua loại nào phù hợp với gia đình mình nhé!

Đồng hồ thông minh Xiaomi của nước nào? Có tốt không?

Xiaomi ngày càng chiếm lĩnh thị trường công nghệ với các sản phẩm smartphone hay đồng hồ thông minh nhờ sở hữu nhiều tính năng hiện đại và giá thành lại hợp lý. Xem ngay bài viết Đồng hồ thông minh Xiaomi của nước nào? Có tốt không nhé!

Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - Nên mua đồng hồ nào tặng Mẹ?

Đồng hồ là món quà ý nghĩa dành tặng mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đây không chỉ là phụ kiện thời trang, mà còn là món quà rất hữu dụng, giúp mẹ quản lý và sắp xếp thời gian. Để chọn mua đồng hồ phù hợp với mẹ, bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Tổng hợp cách đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) trên smartwatch

SpO2 là một trong những chỉ số quan trọng liên quan đến sự sống, dùng để đánh giá tình trạng sức khỏe vì nó thể hiện lượng oxy được vận chuyển đến các cơ quan trong cơ thể. Vậy hôm nay sẽ tổng hợp giúp bạn cách đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) trên smartwatch ra sao nhé!