Chủ đề 'Cổ tay'

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6161

Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6161 dùng để đo huyết áp và nhịp tim ngay tại nhà. Máy ứng dụng công nghệ thông minh hỗ trợ sử dụng đơn giản, thuận tiện hơn. Bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn sử dụng máy đúng nhằm đưa ra kết quả chính xác và nhanh chóng. 

Cách đo nồng độ oxy trong máu SpO2 trên Apple Watch chính xác

Apple đã ra mắt thêm tính năng đo nồng độ oxy trong máu trên Apple Watch Series 6 nhằm chăm sóc sức khỏe tim mạch cho người dùng một cách tối ưu nhất. Vậy cách đo nồng độ oxy trong máu SpO2 trên Apple Watch chính xác như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Tổng hợp áo đấu EURO 2021 của các ĐTQG

Trang phục thi đấu trong bóng đá là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công cho những giải đấu bởi chúng thể hiện niềm kiêu hãnh, lòng tin hay thâm chí là bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia. Trong bài viết hôm nay, mời bạn cùng META cùng khám phá những mẫu áo đấu EURO 2021, áo EURO 2021 của các ĐTQG nhé!

Tính năng theo dõi nhịp tim ở cổ tay Garmin Elevate là gì?

Đo nhịp tim là tính năng phổ biến trên smartwatch hỗ trợ theo dõi sức khỏe người dùng. Vì thế, Garmin đã cho ra đời công nghệ đo nhịp tim ở cổ tay Garmin Elevate. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về tính năng này nhé!

Hình xăm mini đẹp cho nữ ở cổ tay, cổ chân, sau gáy, vai, lưng, ngực

Ngày nay, khi mà quan điểm về việc xăm hình ở Việt Nam đang dần trở nên cởi mở hơn thì có rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ lựa chọn cho mình những hình xăm mini. Việc xăm những hình xăm nhỏ này không chỉ giúp bạn nữ thể hiện được cá tính mà nó cũng khá kín đáo, xinh xắn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những hình xăm mini đẹp cho nữ ở cổ tay, cổ chân, sau gáy, vai... để bạn tham khảo.

Những thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà

Bạn hoàn toàn có thể theo dõi tình trạng sức khỏe huyết áp, các chỉ số cơ thể với máy đo huyết áp, cân sức khỏe. Ngoài ra, chúng ta có thể chăm sóc sức khỏe tại nhà dễ dàng với các thiết bị hiện đại.

Hướng dẫn sử dụng búa an toàn, đúng cách không phải ai cũng biết

Búa là dụng cụ cầm tay được sử dụng rộng rãi trong mỗi gia đình cho đến ngành xây dựng, cơ khí,... Nhưng liệu bạn đã biết sử dụng búa đúng cách để đảm bảo an toàn chưa? Dưới đây là những mẹo nhỏ cần thiết để sử dụng búa một cách chính xác, an toàn mà chúng tôi chia sẻ đến bạn.

Mua máy đo huyết áp nào chính xác?

Mua một chiếc máy đo huyết áp chính xác là điều cần thiết đối với nhu cầu sử dụng đo huyết áp tại nhà của các thành viên trong gia đình bạn, vậy làm sao để biết một chiếc máy đo huyết áp chính xác và đỉa chỉ mua ở đâu, bạn hãy theo dõi bài viết sau.

Những lưu ý khi đo huyết áp

Đối với những người mắc bệnh cao huyết áp việc chẩn đoán chính xác bệnh và dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ là điều vô cũng quan trọng. Vì vậy, đo huyết áp thường xuyên sẽ giúp bệnh nhân biết được chính xác hơn tình trạng huyết áp của mình

Top 10 Đồng hồ nữ bán chạy nhất quý I - 2020 tại

Đồng hồ đeo tay không chỉ đơn thuần là để xem giờ, nó còn là một phụ kiện thời trang thể hiện được sự thanh lịch, tinh tế của phái nữ. Hãy cùng điểm qua top 10 đồng hồ nữ bán chạy nhất trong quý I vừa qua.

4 cách tháo mắt dây đồng hồ đơn giản

Sở hữu chiếc đồng hồ đẹp mà lại không đeo vừa vào cổ tay của mình, thì thật đáng tiếc! Đừng quá lo lắng về vấn đề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 4 cách để tháo mắt dây đồng hồ ngay dưới đây!

Mách bạn cách đeo đồng hồ đúng cách, đúng vị trí, chuẩn nhất

Ngoài việc giúp xác định chính xác thời gian, đồng hồ còn là 1 phụ kiện mang tính thẩm mĩ cao. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn vị trí nên đeo đồng hồ, cách đeo đồng hồ mang lại sự thoải mái và không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ người sử dụng.

Hướng dẫn cách cắt dây đồng hồ khi bị dài đơn giản tại nhà

Khi dùng một chiếc đồng hồ, việc điều chỉnh dây để phù hợp với cổ tay là điều vô cùng cần thiết. Nhưng việc tự điều chỉnh dây như thế nào thì một số người mới dùng sẽ không biết cách để làm tại nhà. Vì vậy, bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách thực hiện.