Chủ đề 'cô gái'

Lời chúc mùng 1 đầu tháng cho người yêu may mắn, hài hước nhất

Hôm nay là ngày mùng 1 đầu tháng! Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một lời chúc thật hay, ý nghĩa để gửi đến “người ấy” của mình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những lời chúc mùng 1 đầu tháng cho người yêu may mắn, hài hước nhất. Hãy tham khảo nhé!

MV, lời bài hát Trốn Tìm (lyric) - Đen Vâu, MTV Band

Tối 13/05/2021, Đen Vâu cùng nhóm nhạc MTV Band đã cho ra mắt ca khúc Trốn tìm. Mặc dù chỉ mới ra mắt chưa đầy 24h đồng hồ thế nhưng Trốn tìm đã thu hút được rất đông sự quan tâm của người yêu nhạc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi theo dõi MV Trốn tìm cũng như lời bài hát Trốn tìm bạn nhé.

Top 8 bài hát ru con hay nhất, giúp bé ngủ ngon, say giấc nồng

Lần đầu làm mẹ không ít lần gặp khó khăn cho việc chọn lọc những bài hát ru hay với giai điệu nhẹ nhàng để đưa bé yêu nhà mình say giấc nồng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top bài hát ru giúp bé ngủ ngon nhé! đây cũng là một phần ký ức đẹp trong tuổi thơ của bé đấy.

Top 10 tiểu thuyết trinh thám hồi hộp đến từng chữ, bạn nên đọc

Chủ đề trinh thám luôn là chủ đề hấp dẫn đối với những ai yêu thích sự kịch tính, bất ngờ. Thể loại này cũng đòi hỏi rất cao về lượng thông tin, kiến thức cùng với lối suy luận tài ba của tác giả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 10 cuốn sách gối đầu giường của thể loại này nhé!

Top 10 tiểu thuyết tình cảm Việt Nam hay nhất, bạn nên đọc

Những cuốn tiểu thuyết hay luôn đem lại chúng ta nhiều cảm xúc, những bài học kinh nghiệm thắm đầy giá trị nhân văn về cuộc sống, về con người. Hãy cùng chúng tôi khám phá danh sách top tiểu thuyết tình cảm Việt Nam hay nhất, bạn nên đọc một lần trong đời nhé!

Top 10 tiểu thuyết ngược tâm đau lòng nhất, cảm động đến từng câu chữ

Tiểu thuyết ngược tâm đã rất thân quen với nhiều độc giả. Không chỉ riêng cốt truyện đáng để khắc cốt ghi tâm và đôi khi đó sẽ là một chuyến du hành với hàng loạt cảm xúc cùng nó. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 tiểu thuyết ngược tâm đau lòng nhất, cảm động đến từng câu chữ nhé!

Top 10 bài hát làm nên tên tuổi nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK

BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc nữ thuộc thế hệ thứ 3 nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Mỗi khi nhóm ra mắt sản phẩm mới đều lập nên những kỷ lục khó phá vỡ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 bài hát làm nên tên tuổi nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK nhé!

“Nàng hề xinh đẹp” Hwang Jung Eum và 12 bộ phim làm nên tên tuổi

Hwang Jung Eum là nữ diễn viên xinh đẹp đã gây ấn tượng rất lớn bởi phong cách diễn xuất chân thật và hài hước của mình. Trở lại với 2 bộ phim trong năm 2020, cô đã khiến rất nhiều người kì vọng vào những bộ phim mới của cô tham gia. Cùng điểm qua 12 bộ phim nổi bật làm nên tên tuổi của cô bên dưới nhé.

Top 12 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là một ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam, cô sở hữu chất giọng nội lực, cao vút và đầy tình cảm. Mỹ tâm rất được khán giả yêu quý và gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp ca hát của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 12 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm nhé!

Top 10 bài hát về tình đơn phương dành cho những ai đang yêu thầm

Yêu đơn phương mang một cảm xúc rất khó để nói thành lời. Không dám thổ lộ với người mình yêu, mà giữ kín trong lòng lại đau nhói từng cơn. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn top 10 bài hát về tình đơn phương dành cho những ai đang yêu thầm, giúp bạn nói lên tiếng lòng của mình nhé!

Stt chào tháng 7 yêu thương, hình ảnh chào tháng 7 đẹp

Tháng 7 là thời điểm giữa mùa hè, thời gian nóng bức nhất và cũng là thời điểm bắt đầu nửa cuối của một năm. Đây là lúc mà mỗi chúng ta sẽ nhìn lại 6 tháng qua và hy vọng vào 6 tháng tiếp theo có nhiều khởi sắc hơn trong cuộc sống và công việc. Vì vậy, trong những ngày đầu tháng 7, đừng quên gửi những câu nói, lời chúc hay đến những người thân yêu của bạn nhé! Những stt hay, những lời chào tháng 7 yêu thương không chỉ là cách để bạn tiếp thêm động lực cho chính mình mà còn là cho những người xung quanh.

Top 12 bộ phim về tình tay ba Hàn Quốc hay nhất, dàn nam phụ xuất sắc gây thương nhớ

Các bộ phim Hàn Quốc về cuộc tình tay ba vốn không còn xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi, thế nhưng nhiều bộ phim đã để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả vì dàn nam phụ đầy ấn tượng nhưng không có được một tình yêu trọn vẹn. Cùng điểm qua top 12 bộ phim về tình tay ba Hàn Quốc hay nhất nhé!

Nàng thơ Kim Go Eun và 12 bộ phim hay nhất không nên bỏ lỡ

Với lối diễn xuất tự nhiên, sáng tạo đã giúp Kim Go Eun - nàng thơ của màn ảnh xứ Hàn ngày càng được nhiều khán giả trong, ngoài nước biết đến và mang về cho mình nhiều giải thưởng nổi bật. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 12 bộ phim hay nhất không nên bỏ lỡ của nữ diễn viên này nhé!